ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ชัดจัดซี๊ด 5เลิฟซีน เร่าร้อน..นน ที่แฟนๆจิกเนื้อกระจุย!!

ชัดจัดซี๊ด 5เลิฟซีน เร่าร้อน..นน ที่แฟนๆจิกเนื้อกระจุย!!

Posted 15/09/2015 by siamdara

ยุคโซเชียลฟีเวอร์แบบเนี้ย ดูหนังดูละครไม่ใช่แค่ต้องย้อนดูตัวเองเท่านั้น แต่บางทั่นบอกว่า ดูหนังดูละครแล้นต้องสะกดกลั้นอารมณ์ กลืนน้ำลายเอื๊อกๆ

เอิ่ม..มม ทำไมต้องเป็นแบบเนี้ย ก็แหม๋ๆ ไม่อยากเม้าท์อะคร่ะขุ่นขา เอาเป็นว่าละครหนังสมัยเนี้ย เขาตบจริง จูบจริง กัดปากให้เห็นแบบจริงๆ ชนิดที่ว่าจิกหมอนขาดกระจุยเลยทีเดียว

วันนี้สยามดาราเว็บไซต์เลยไปสอยมาเสิร์ฟ กับ 5 เลิฟซีนสะพรึง!! เน้นย้ำว่าของเขาสะพรึงฝุดๆขอบอก  และงานนี้เหล่านักแสดงเขาก็ใจถึงด๊วฟฟฟฟฟจริง ไรจริง เอื๊อกๆไม่ไหวจะเสียว ไม่ไหวจะฟินจิกหมอนกันเลย

        

เม้าท์มอยด์เสียเวลาไปซูมไปแซ่บเฟอร์กันเลยดีกว่า สะพรึง!!ตัวแม่ยกให้She สาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา แย้มนาม ที่แม้จะมีสมีแล้ว แต่อย่าได้แคร์ เพราะเวลาที่เข้าฉากเลิฟซีนกับดีเจ "พุฒ" พุฒิชัย เกษตรสิน นางจัดเต็ม ใส่เต็ม ด๊วฟเต็ม ทำเอาหลายต่อหลายคนต่างก็วิพากษ์วิจารณ์เม้าท์มอยด์ว่า "วุ้นเส้น" ทำเพื่อประชดผอ สระ อัว "ชาคริต" ที่เข้าฉากเลิฟซีนกับ "เมขลา" หรือสาว "อ้อม" กานต์พิสชา เกตุมณี แบบอินเน่อร์มาเต็ม ซึ่งในเวลาต่อมาสาววุ้นก็ออกมาบอกว่าเปล่าประชดผัว แต่แอคติ้งไปตามบท โถะโถ ..แต่มันบดขยี้ต่อมสยิวแฟนๆมั่กๆรู้ป่ะตะเอง

 

ไหนๆก็ไหนๆ ไปซูมลีลาพระเอกขั้นเทพ "ชาคริต แย้มนาม" ที่เลื้อยจัดเต็มใส่เมขลา "อ้อม กานต์พิสชา" แบบจัดเต็ม ไม่มียั้ง ในหนังรีเมค "แม่เบี้ย 2558" ที่ทำเอาทุกคนที่ได้พบเห็นครางฮือไปตามๆกัน กับความใจกล้าของทั้งคู่ที่เจ้าฉากเลิฟซีนเผ็ดซี๊ดซ๊าดแบบไม่แคร์โลก และสุดจะบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ แต่เห็นแล้วสยิวไปถึงขั้วใจกันเลยทีเดียว 

        

ต่อด้วยความแซ่บด้วยลิฟซีนดุเดือดระหว่างม่ายกระดังงาลนไฟ "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล  และ "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ซึ่งบอกเลยว่าเล่นจริง จูบจริง นัวจริง บี้ปากกันจริงๆ แบบถึงพริกถึงขิงนานเกือบ 3 นาที แบบไม่ใช้มุมกล้อง จนชาวเน็ตรับไม่ได้  ส่วนบี้เองเปิดใจไม่ได้เขินแต่เกรงใจฝ่ายหญิงมากกว่า

มาที่เลิฟซีนวัยฮอร์โมนว้าวุ่นจากซีรี่ส์ "กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์" (Gossip Girl Thailand) ของกันตนาและอินทัช ซึ่งงานนี้ "คารีสา สปริงเก็ตต์" กับ "แพทริค" ชานน มณีกร  มาป๊ะกันครั้งแรกแต่ลีลาเลิฟซีนนั้นคอซี่รี่ส์ที่ยังไม่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ คอนเฟิร์มว่าช่างเร่าร้อน สวยงาม เผ็ดแซ่บ ชวนให้ฟินจิกหมอน จิกเนื้อกระจุย ก็หนุ่มแพทริคเล่นใส่เต็ม ทั้งระดมจูบ ระดมดมๆๆ นางเอกสาวแบบต่อเนื่องและแซ่บอีหลีจนลืมคำว่ามือใหม่หัดเลิฟซีนไปได้เล้ย

ปิดจ๊อบสยิวกันด้วยนางเอกมืออาชีพตัวแม่ "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ใส่เกียร์หนึ่งเลิฟซีนจัดเต็มเม้าท์ทูเม้าท์กับพระเอก "ไมค์" ภัทรเดช สงวนความดี ในละคร "รอยรักแรงแค้น" งานนี้แฟนๆคอนเฟิร์มเลยว่าเกินคำว่าอิน มากกว่าคำว่าแซ่บ และทำเอาหนุ่ม สาวมโนอยากเป็นสแตนอินของทั้งคู่ม๊วกๆ

โปรดแซ่บ..ดูแว้วถ้าฟิน ชิล สยิวสุดติ่งก็ระงับอก ระงับใจ ท่องเอาไว้ ยุบหนอ พองหนอ .. มันคือการแสดง(แต่แรงชัดจัดเต็มจนซี๊๊ดซ๊าดก็เท่าน้านเอง)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เมย์&อาร์' ลงอ่าง เลิฟซีนแซ่บเนื้อเบียดเนื้อ
    ทำได้อย่างเดียวคือร้องอู้ววว...ว เมื่อหนุ่มล่ำกล้ามซิกซ์แพ็กแน่น อาร์–อาณัตพล ลงอ่างจากุซซี่พร้อมสาวเซ็กซี่สะโอดสะองตัวแม่ เมย์–พิชญ์นาฏ จะแซ่บร้อนฉ่าแค่ไหนในละคร “ตะวันตัดบูรพา” ในฉากที่ เจิมฉัตร (เมย์) ใช้เสน่ห์มารยาหญิงเกลี้ยกล่อมให้ ชัชชัย (อาร์) ร่วมมือกับ ทัศน์ (ภูริ) หักหลัง เสี่ยเจริญ (หนุ่ม–สันติสุข)
  • เปิดกรุดาราสองพันปี กาลเวลาทำอะไร 'ป้า' ไม่ได้จริงๆ
    เป็นสาวสองพันปี...นิยามนี้สาวๆหลายคนใฝ่ฝัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก ก็อยากหน้าเป๊ะ หุ่นเซียะ เซ็กซี่ เป็นอมตะตลอดกาล ทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐ ขอเปิดทำเนียบดาราสาวรุ่นใหญ่ วัย 50 กะรัต ที่ยังแจ่มแจ๋ว หุ่นเช้ง กระเด๊ะ สวยเป๊ะทุกองศา จนนางเอกใหม่ยุคนี้ยังต้องอาย
  • ใกล้ใครต้องเลื้อย?! ไม่งั้นเสียเหลี่ยม 'ชาคริต'
    ครองฉายา “พระเอกไม้เลื้อย” มาหลายปี เพราะสร้างวีรกรรมโดดเด่นยังหาใครแทนที่ได้ยาก สำหรับพระเอกเสน่ห์แรงฮอตเว่อร์ “ชาคริต แย้มนาม” ในอดีตไม่ว่าจะร่วมงานกับนางเอกคนไหน ต้องตกเป็นข่าวอินเลิฟนอกจอทุกที แต่กว่าจะได้ฉายาไม้เลื้อยมาครองไม่ใช่ง่ายๆ ต้องสร้างตำนาน รักไม้เลื้อยสนั่นเมืองครั้งแล้วครั้งเล่า
  • อร๊ายย!! หลับตาแพร๊บ"บี้"จ๊วบดุเดือด "แป้ง-หนูนา"
    จัดหนักจัดเต็ม สำหรับละครเรื่อง จัดรักวิวาห์ลวง แนว โรแมนติก-คอมเมดี้-ดราม่า ของช่องวัน One ในฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรง ระหว่างนางเอกสาว "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล กับ" หนุ่มบี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และ "หนูนา" หนึ่งธิดา โสภณ ที่เล่นจริงจูบจริง แบบดุเดือด บดบี้ขยี้ ปากกัน จนจมูกบี้กันไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »