ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดบอกถึงกับอึ้งหงส์เซ็นบาโลเตลลี่

เจิดบอกถึงกับอึ้งหงส์เซ็นบาโลเตลลี่

Posted 15/09/2015 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ บรรยายประสบการณ์ที่มีต่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงหนังสือเล่มใหม่ โดยบอกว่าแทบไม่อยากเชื่อตอน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอกว่าจะซื้อ "ซูเปอร์มาริโอ" มาเล่น เพราะกิตติศัพท์เลื่องลือ และสุดท้ายก็ได้รู้กับตัวเองว่า ทั้งหมดที่ได้ยินมาเป็นเรื่องจริง และเสียดายแทนนักเตะ ที่เอาพรสวรรค์ระดับโลกมาทิ้งขว้าง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก๋าของลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ (เอ็มแอลเอส) แฉเรื่องราวเด็ดๆ ในมุ้งแอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล ผ่านหนังสือเล่มใหม่ "มาย สตอรี่" ด้วยการบอกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอยชาวอิตาเลียน คือที่สุดของนักเตะที่เอาพรสวรรค์มาทิ้ง เนื่องจากไม่ยอมพัฒนาความคิดความอ่าน และขยันทำแต่เรื่องไม่เป็นเรื่องมากเกินไป

อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" ออกหนังสือเล่มใหม่ ซึ่งก็มีการตัดตอนเนื้อเรื่องบางส่วนมากระตุ้นต่อมอยากซื้อ และหนึ่งในนั้นคือประเด็น มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เขาส่ายหัวตั้งแต่รู้ความคิดของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ว่าตัดสินใจเอาเงินไปเดิมพันกับ อดีตหัวหอกอินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากวืดนักเตะเป้าหมายลำดับต้นๆ ไปหมด

"เขาบอกว่า - นี่ เราพลาดเป้าหมายไปคนสองคน ผมไม่เหลือตัวเลือกแล้ว นอกจากการเดิมพันนิดๆ หน่อยๆ - เบรนแดน หยุดไปแป๊บนึง แล้วก็พูดขึ้นต่อว่า - เดิมพันนั้นก็คือ มาริโอ บาโลเตลลี่ - ปฏิกริยาแรกของผมคือ - เอ่อ โอ้ - ผมไม่เคยเจอ บาโลเตลลี่ แต่ผมได้ยินกิตติศัพท์ของเขาเรื่องจุดพลุในบ้าน และ โชเซ่ มูรินโญ่ บรรยายตัวเขาว่าเป็นนักเตะที่จัดการไม่ได้ ผมก็เข้าใจนะ ถ้าอารมณ์ดีๆ เขาถือเป็นนักเตะที่ดีคนหนึ่ง แต่ชีวิตนักเตะของเขาเหมือนการทิ้งขว้างพรสวรรค์ นี่คือ บาโลเตลลี่ ในความเห็นของผม" เจอร์ราร์ด กล่าว

ตำนานห้องเครื่อง "หงส์แดง" บอกอีกว่า เขาก็พยายามช่วย บาโลเตลลี่ ปรับตัว แต่สุดท้าย ในเวลาไม่นานก็รู้ความหมายที่ มูรินโญ่ บรรยายสรรพคุณ "เราก็เข้ากันได้ดี ผมพยายามช่วยเขา และหาจังหวะพูดชมเขาแบบนั้นแบบนี้ แต่ผมเข้าใจว่าทำไม มูรินโญ่ ถึงถูกแล้วที่บอกว่า บาโลเตลลี่ เป็นคนที่จัดการไม่ได้ เขามีพรสวรรค์ มีศักยภาพที่จะเป็นนักเตะระดับโลก แต่เขาไม่มีทางไปถึงระดับนั้น เพราะความคิดความอ่าน และคนที่อยู่รายล้อมเขา บาโลเตลลี่ มาช้าเสมอ เป็นคนที่ต้องการความสนใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีเผยซัวเรซ-สเตอร์ริดจ์ไม่ถูกกัน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเท่าไหร่นัก เผย ไม่มั่นใจด้วยซ้ำว่า ซัวเรซ จะผ่านบอลให้ สเตอร์ริดจ์ ในตอนที่มีโอกาสทำประตูหรือไม่
  • เจิดเชื่อคูตี้อาจลาหงส์หากบาร์ซ่า-ชุดขาวสนใจ
    เกินทัดทาน! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้การโยกค้าแข้งในแดนกระทิงดุมีแรงดึงดูดอย่างยิ่งสำหรับแข้งชาวอเมริกาใต้และสเปน รับกลัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค อำลาทีมรัก หาก บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สนดึงตัวเข้ารัง แม้อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน เพิ่งยืดสัญญากับต้นสังกัดก็ตาม
  • ผีตรวจเข้มหาเครื่องดักฟังในรร.ก่อนเกมทุบหงส์
    กลัวแผนรั่วไหลก็ต้องตรวจเข้มเป็นพิเศษสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังถูกสื่อจับภาพได้ว่า สั่งให้เจ้าหน้าที่ทีมตรวจหาเครื่องดักฟังตามห้องต่างๆ ในโรงแรมที่พัก ก่อนเกมพบ ลิเวอร์พูล
  • เจิดเผยดึงอลอนโซ่-คาร์ร่าเป็นมือขวาหากคุมหงส์
    รู้ใจกันดี! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชม ชาบี อลอนโซ่ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีต 2 แข้งร่วมทัพ "เร้ด แมชชีน" ฉลาดเป็นกรดและรู้เรื่องลูกหนังแบบทะลุปรุโปร่ง เผยหากความฝันเป็นจริงได้นั่งเก้าอี้กุนซือทีมรักในอนาคต จะติดต่อทั้งสองคนเข้ามาทำหน้าที่เป็นมือขวาคู่ใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »