ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปรันเดลลี่มั่นซาร์รี่นำนาโปลีมีอนาคตแน่

ปรันเดลลี่มั่นซาร์รี่นำนาโปลีมีอนาคตแน่

Posted 16/09/2015 by siamsport

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เชื่อมั่น เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือนาโปลี เป็นคนที่พร้อมจะนำทีมประสบความสำเร็จในการลุ้นสคูเด็ตโต้ ระบุการเปลี่ยนแปลงโค้ชย่อมต้องใช้เวลาเพื่อให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง และหากทุกอย่างลงตัว คงได้เห็น "อัซซูร่า" บินสูงแน่ๆ

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ชาวอิตาเลียน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมนำทีมสู้เต็มที่ในการดวลกับ ยูเวนตุส, โรม่า, อินเตอร์ และ เอซี มิลาน เพื่อไล่ล่าแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี

ดีเอโก้ มาราโดน่า เ ทพเจ้าลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ และตำนาน นาโปลี เพิ่งจะออกมาแสดงความเห็นในเชิงไม่เชื่อว่า ซาร์รี่ จะนำ "อัซซูร่า"  ประสบความสำเร็จ สวนทางกับ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี ที่เชื่อมั่นว่า อดีตโค้ชเอ็มโปลี จะไปได้สวยในการนำทีมลุ้นแชมป์ลีก 

ปรันเดลลี่ แสดงความเห็นว่า "ผมเชื่อมั่นว่า นาโปลี สามารถเบียดลุ้นแชมป์ หรืออย่างน้อยก็ติดในอันดับสูงๆ ของตารางลีก มันต้องใช้เวลา เพราะเมื่อคุณมีการเปลี่ยนแปลงโค้ช พวกเขาต้องมั่นใจว่าพวกเขาจะปรับตัวเข้ากับระบบได้ ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะพัฒนาในเรื่องการทำงาน และหลังจากนั้นผมก็ได้เห็น นาโปลี ที่สุดยอดจริงๆ ในเกมครึ่งหลังพบ เอ็มโปลี"

"บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ คุณต้องแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่จริงใจ และชัดเจนกับแฟนบอล แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากทุกๆ คนก็พร้อมที่จะอยู่รวมกันเป็นหนึ่งเดียว ปัญหาเริ่มเข้ามาเมื่อคุณเริ่มคาดหวังสูงขึ้น และนั่นทำให้การทำงานของคุณยิ่งซับซ้อน"

"ใครที่รู้จักประวัติของ ซาร์รี่ จะรู้ว่าในช่วง 2-3 เดือนแรกเป็นอะไรที่ยุ่งยากมากๆ แต่หลังจากนั้นเมื่อทุกๆ คนรู้จักหน้าที่ของพวกเขา งานของเขาก็จะผลิดอกออกผล ผมคิดว่าการเลือก ซาร์รี่ เพื่อสร้างแผนงานด้านเทคนิค แต่นั่นต้องทำให้ชัดเจนสำหรับทุกๆ คน ถ้าแฟนบอลอยากได้ สูคเด็ตโต้ แต่สโมสรคิดว่าต้องใช้เวลาอีก 2-3 ปี พวกเขาก็ต้องชี้แจ้งให้ชัดเจน"

"ยูเวนตุส, โรม่า, อินเตอร์, นาโปลี และ มิลาน พร้อมสู้เพื่อสคูเด็ตโต้ ตอนนี้สถานะการเงินของนโปลี ไม่มีปัญหาแล้ว พวกเขาสามารถเพิ่มศักยภาพของนักเตะพวกเขาได้ ดังนั้นพวกเขาต้องก้าวเดินต่อไปในทิศทางแบบนี้ เราเพิ่งจะเล่นเกมลีกไปเพียง 3 แมตช์ และผมไม่คิดว่าจะมีอะไรที่ต้องกังวล ในช่วง 2-3 เดือนนี้คุณมั่นใจได้เลยว่าพวกเขากำลังพัฒนาตามที่ ซาร์รี่ ต้องการ" ปรันเดลลี่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์ลุสโคนี่ยันใช้ซานซิโร่เป็นบ้านมิลานต่อ
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม เอซี มิลาน ยัน "ปีศาจแดง-ดำ" จะใช้ ซาน ซิโร่ เป็นสนามเหย้าต่อไปตามเดิม หลังแผนการสร้างสนามใหม่ พังไม่เป็นท่า เพราะมีปัญหากับเจ้าของที่ พร้อมเผยว่าชอบ บี เตชะอุบล มหาเศรษฐีชาวไทย สุดๆ และการตกลงขายหุ้นจะสิ้นสุด 2 วันหลังจากวันเกิดของตน
  • มาราโดน่าชี้ซาร์รี่มือไม่ถึงคุมอัซซูร่า
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ ออกโรงหยัน เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ นาโปลี ไม่มีความสามารถมากพอจะคุมทีมในถิ่นซาน เปาโล หลังพาสโมสรเริ่มต้นไม่ดีนักในลีก พร้อมฟันธง "อัซซูร่า" จะดิ้นรนเพื่อจบในอันดับกลางตารางแน่นอน
  • รอสซี่พอใจฟอร์มโบโลญญ่าแม้พ่ายลาซามพ์
    เดลิโอ รอสซี่ โค้ชจอมเก๋าของ โบโลญญ่า เชื่อทีมของเขาเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ล่าสุดแพ้ ซามพ์โดเรีย 0-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมสู้ได้ดีจนกระทั่งนักเตะโดนไล่ออกช่วง 30 นาทีสุดท้าย เผยทีมคุมเกมได้ สู้ได้ แต่ต้องปรับปรุงประสิทธิภาพในพื้นที่สุดท้าย
  • เซงเก้าเผยแข้งลาซามพ์กำลังสนุกกับการเล่น
    วอลเตอร์ เซงก้า กุนซือ ซามพ์โดเรีย ชมแข้ง "บลูแชร์คิอาตี้" มีสปิริตยอดเยี่ยม และกำลังสนุกกับการเล่นเกมรุก หลังเพิ่งเชือด โบโลญญ่า 2-0 เมื่อวันจันทร์ แต่ยันไม่ใช่เกมง่าย พร้อมรับแฮปปี้ทุกครั้งที่นักเตะใส่สุดตัวในการฝึกซ้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »