ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เน็ตร้อนฉ่าชาวกิมจิวิจารณ์ขรม"ซิกซ์บอมบ์"นุ่งรัดติ้วหวิวกีบอูฐ!

เน็ตร้อนฉ่าชาวกิมจิวิจารณ์ขรม"ซิกซ์บอมบ์"นุ่งรัดติ้วหวิวกีบอูฐ!

Posted 16/09/2015 by siamdara

เมื่อท่วงท่าลีลาไม่ธรรมดามาบวกเข้าให้กับเสื้อผ้าสีสะท้อนแสง มันก็ยิ่งแจ่มจรัสเข้าตากรรมการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ไม่จบแค่นั้นเนื้อผ้ายังรัดติ้วสยิวกิ้วเข้าไปอีก อะไรๆ ก็ยิ่งแลดูเข้าตากรรมการไปกันใหญ่ ซึ่งเป็นสิ่งที่กำลังบังเกิดกับ 4 สาว "ซิกซ์บอมบ์" (SixBomb) หรือ "ซิกบัม" (ภาษาเกาหลี) กลุ่มคัฟเวอร์แดนซ์สาวดาวรุ่ง และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอึงมี่อยู่ในโลกออนไลน์ภาคภาษาเกาหลีอยู่ในเวลานี้

สาวๆ ซิกซ์บอมบ์ ออกมาร้องเล่นเต้นเพลง "สเต็ป ทู มี" (Step to me) เมื่อเร็วๆ นี้ในชุดเสื้อรัดรูปแขนยาวสีดำเอวลอยเผยให้เห็นหน้าท้องนวลเนียน และกางเกงรัดรูปสีเขียวสะท้อนแสงที่เป้ากางเกงรัดรึงตึงเปรี๊ยะ จนน่าหวาดเสียวว่าจะมี "กีบอูฐ" ปรากฎขึ้นมาในระหว่างที่แดนซ์เด้งประกอบบทเพลงดังกล่าว

เมื่อมีการโพสต์คลิปวิดีโอการแสดงชุดดังกล่าวลงในยูทูบดอตคอม (youtube.com) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคลิปแฟนแคมถ่ายเจาะเฉพาะ โซอา เหล่าบรรดาชาวเน็ตกิมจิก็เริ่มส่งเสียงวิจารณ์เสื้อผ้า ของพวกเธอเป็นการใหญ่ โดยหลายรายถึงกับบอกว่ากางเกงนั้นดูโป๊เกินไป แลดูเหมือนแทบจะไม่สวมใส่อะไรเลยอยู่รอมร่อ!!! 

ก่อนหน้านี้ ซิกซ์บอมบ์ ที่ประกอบด้วยสมาชิก 4 สาว คือ โซอา, ดาอิน, ยูชอง และ ฮันบิต นั้น เพิ่งจะสร้างชื่อกระหึ่มโลกออนไลน์มาหมาดๆ เมื่อคลิปแฟนแคมที่มีการถ่ายเจาะเฉพาะ ยูชอง ในช่วงที่กำลังเต้นคัฟเวอร์เพลงดัง "อัพ&ดาวน์" (UP&DOWN) ของ 5 สาว อีเอ็กซ์ไอดี (EXID) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง นั้น ทำยอดผู้ชมถล่มทลายในหลายๆ สื่อออนไลน์ โดยเฉพาะ ยูทูบดอตคอม (youtube.com) ที่ทะลุหลักหลายแสนวิวเลยทีเดียว

 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุกอาจ ! สาวเปลือยกายหน้าประตูเมือง กรุงเบอร์ลิน เยอรมนี
    งานนี้เรียกเอาเยอรมันมุงมารวมตัวกันที่หน้าประตูเมืองแบรนเดนเบิร์ก ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เลยทีเดียว หลังมีกะเทยสวยสาวประเภทสองนามว่า Micaela Schaefer มาแต่งตัวโชว์ซี้ดอยู่หน้าประตูเมืองกันเลย มาเต็มจริง ๆ นะคุณเธอ
  • น้องมะนาว จุฑามาส สาวผิวสีแทน หุ่นทรมานใจกับสัดส่วน 32-26-32
    สาวผิวสีแทนมักมีเสน่ห์อันลึกลับที่ทำให้เราหลงใหลโดยเฉพาะเธอคนนี้ น้องมะนาว จุฑามาส สุวรัตน์ สาวน้อยหุ่นทรมานใจกับสัดส่วน 32-26-32 ที่มีดีตรงที่ความเซ็กซี่และผิวสีแทนสุดเนียนตาและบุคลิกอันน่าค้นหาของเธอนั้นทำเอาเราแทบคลั่งเพราะทุกวินาทีที่อยู่กับเธอนั้นราวกับโดนเสน่ห์อันร้ายกาจเล่นงานอยู่ตลอดเวลาถ้าไม่เชื่อก็ลองจ้องตาเธอดูสิ
  • 100 ไลค์!! ซุปตาร์สวยเริ่ด!หล่อปัง! แผ่ "แม่เบี้ย" เดินพรมแดง
    โอว์ว้าวๆเรียกว่าเป็นรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์แห่งปีที่อลังวังเวอร์ ที่ในค่ำคืนนี้ (14 กันยายน 2558) ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่ภาพยนตร์รีเมค "แม่เบี้ย" จะปรากฏต่อสายตาผู้ชมเป็นครั้งแรก
  • สื่อกิมจิยก"ยูจิน"แจ้งเกิดเซ็กซี่น้องใหม่แดนซ์เด้งซู่ซ่า
    น้องใหม่มาแรงอีกคนของแวดวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี สำหรับ ยูจิน สมาชิกวง เอซ (ACE) เมื่อเธอกลายเป็นที่กล่าวขานถึงในโลกออนไลน์ หลังจากที่วาดลีลาเซ็กซี่สะท้านใจในระหว่างการแสดงแดนซ์คัฟเวอร์เพลง "อัพ&ดาวน์" (UP&DOWN) ของ อีเอ็กซ์ไอดี (EXID) ตามรายงานของ สปอร์ตส์โซลดอตคอม (sportsseoul.com) เว็บไซต์ดังแดนโสมขาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »