ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โชคทวียันให้เกียรติบังยี!ยังไม่ได้ลาออก

โชคทวียันให้เกียรติบังยี!ยังไม่ได้ลาออก

Posted 16/09/2015 by siamsport

 

จากกระแสข่าวในโลกออนไลน์ที่ลือสะพัดว่า "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ได้ประกาศแยกทางจากการเป็นกุนซือใหญ่ทีมปรีโอลิมปิกไทยแล้วนั้น ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการยืนยันจาก "โค้ชโชค" ที่ได้แจงแล้วว่า จากกระแสข่าวที่ออกมาถือว่าไม่เป็นความจริง ผมยังให้เกียรติท่าน นายกวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่ได้ขอให้ผมทำงานกับทีมอยู่ และผมก็รับปากท่านไว้แล้ว ซึ่งในวันพุธที่ 16 ส.ค. นี้ก็จะมีการพูดคุยถึงแนวทางการทำทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกกับทางสมาคมฟุตบอลฯ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาณุเดชดาวรุ่งฉลามบินลุยลีกสูงสุดฮ่องกงเตรียมเปิดตัวทันที
    มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของฉลามชลออกเดินทางสู่ความท้าทายครั้ง ใหม่แล้วโดยเตรียมเปิดตัวเป็นผู้เล่นไทยคนแรกของทีมฮ่องกง เรนเจอร์ส ช่วงเย็นวันนี้
  • เจ้าสัวน้อย ถล่ม โรชเดล 6-2,ช้าง พาดู ม้าลายจมเรือ 2-1
    ความเคลื่อนไหว ทีม “เจ้าสัวน้อย” รร,อัสสัมชัญ ธนบุรี แชมป์ฟุตบอล “ช้าง เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์คัพ 2015” รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ที่ได้รับรางวัลใหญ่จาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มตราช้าง เดินทางมาฝึกฟุตบอลที่ ฟินซ์ฟาร์ม สโมสรเอฟเวอร์ตัน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 10-20 กันยายนนี้เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา ช่วงเช้าตามเวลาท้องถิ่นที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งช้ากว่าประเทศไทยปร...
  • ช้างศึกU23 ประเดิมชนซาอุฯ ชิงแชมป์เอเชีย
    โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งจะคัดเอา3ทีมไปโอลิมปิกเกมส์ออกมาแล้วโดยทัพช้างศึกประเดิมดวลแข้งเศรษฐีน้ำมัน
  • ไม่ลืม !เสี่ยแอร์สั่งลุยดับฝันเลยซิตี้ฯ
    แค้นฝังหุ่น ! "เสี่ยแอร์" พิสิษฐ อ้นมา บอสใหญ่นครพนม เอฟซี เผยยังไม่ลืมเหตุการณ์วุ่นวายที่เมืองเลย สั่งลูกทีมเดินหน้าคว้าชัยเหนือเลย ซิตี้ฯ เป็นการล้างแค้นดับฝันชวดไปลุยชปล.ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »