ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ๋มทะลักบิกินี่! ส่องผู้เข้าประกวด "มิสเวียดนาม ยูนิเวิร์ส 2015"

อึ๋มทะลักบิกินี่! ส่องผู้เข้าประกวด "มิสเวียดนาม ยูนิเวิร์ส 2015"

Posted 16/09/2015 by siamdara

ความสวยงามของผู้หญิงแต่ละชาตินี่ไม่แพ้กันเลยจริงๆนะ ว่าแล้ว สยามดาราเว็บไซต์ พามาสำรวจตรวจส่อง สาวงามผู้เข้าประกวดเวที มิสยูนิเวิร์ส เวียดนาม 2015 ที่ทางเพจเฟซบุ๊ก Miss Universe - Vietnam ได้เผยภาพระหว่างการเก็บตัวของสาวงามในชุดบิกินี่กันสักหน่อย

โอ้ววว เห็นแต่ละนางล่ะ มันแจ่ม ม๊วกกกก บอกเลอ อวดซี๊ดด หุ่นแซ่บๆ ในชุดบิกินี่ริมหาดญาจาง หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศเวียดนาม ทั้งวิ่งจ๊อกกิ้ง โพสต์ท่า แอ่นอกให้หนองโพเด้งดึ๋ง เสียวสะท้านใจ หึ่ยย..มันแซ่บซะจริงๆ ผับผ่าสิ!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เน็ตร้อนฉ่าชาวกิมจิวิจารณ์ขรม"ซิกซ์บอมบ์"นุ่งรัดติ้วหวิวกีบอูฐ!
    เมื่อท่วงท่าลีลาไม่ธรรมดามาบวกเข้าให้กับเสื้อผ้าสีสะท้อนแสง มันก็ยิ่งแจ่มจรัสเข้าตากรรมการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ไม่จบแค่นั้นเนื้อผ้ายังรัดติ้วสยิวกิ้วเข้าไปอีก อะไรๆ ก็ยิ่งแลดูเข้าตากรรมการไปกันใหญ่ ซึ่งเป็นสิ่งที่กำลังบังเกิดกับ 4 สาว "ซิกซ์บอมบ์" (SixBomb) หรือ "ซิกบัม" (ภาษาเกาหลี) กลุ่มคัฟเวอร์แดนซ์สาวดาวรุ่ง และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอึงมี่อยู่ในโลกออนไลน์ภาคภาษาเกาหลีอยู่ในเวลานี้
  • อุกอาจ ! สาวเปลือยกายหน้าประตูเมือง กรุงเบอร์ลิน เยอรมนี
    งานนี้เรียกเอาเยอรมันมุงมารวมตัวกันที่หน้าประตูเมืองแบรนเดนเบิร์ก ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เลยทีเดียว หลังมีกะเทยสวยสาวประเภทสองนามว่า Micaela Schaefer มาแต่งตัวโชว์ซี้ดอยู่หน้าประตูเมืองกันเลย มาเต็มจริง ๆ นะคุณเธอ
  • น้องมะนาว จุฑามาส สาวผิวสีแทน หุ่นทรมานใจกับสัดส่วน 32-26-32
    สาวผิวสีแทนมักมีเสน่ห์อันลึกลับที่ทำให้เราหลงใหลโดยเฉพาะเธอคนนี้ น้องมะนาว จุฑามาส สุวรัตน์ สาวน้อยหุ่นทรมานใจกับสัดส่วน 32-26-32 ที่มีดีตรงที่ความเซ็กซี่และผิวสีแทนสุดเนียนตาและบุคลิกอันน่าค้นหาของเธอนั้นทำเอาเราแทบคลั่งเพราะทุกวินาทีที่อยู่กับเธอนั้นราวกับโดนเสน่ห์อันร้ายกาจเล่นงานอยู่ตลอดเวลาถ้าไม่เชื่อก็ลองจ้องตาเธอดูสิ
  • 100 ไลค์!! ซุปตาร์สวยเริ่ด!หล่อปัง! แผ่ "แม่เบี้ย" เดินพรมแดง
    โอว์ว้าวๆเรียกว่าเป็นรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์แห่งปีที่อลังวังเวอร์ ที่ในค่ำคืนนี้ (14 กันยายน 2558) ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่ภาพยนตร์รีเมค "แม่เบี้ย" จะปรากฏต่อสายตาผู้ชมเป็นครั้งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »