ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักๆเลิกๆหลายหนก่อนถึงบทอวสาน เพื่อนแฉเบื้องลึก"แทยอน-แบคฮยอน"

รักๆเลิกๆหลายหนก่อนถึงบทอวสาน เพื่อนแฉเบื้องลึก"แทยอน-แบคฮยอน"

Posted 16/09/2015 by siamdara

ภายหลังข่าวรักแตกแยกทางของ แทยอน หัวหน้าวง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่นส์ (Girls’ Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม กับ แบคฮยอน แห่งวง เอ็กโซ (EXO) สุดยอดบอยแบนด์เกาหลี ซึ่งเป็นคู่รักอย่างเป็นทางการคู่แรกร่วมค่ายเพลง เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (SM Entertainment) แพร่สะพัดไปทั่วโลกบันเทิง เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่คบหาดูใจกันมาได้เพียงปีเดียวนั้น ทำให้สื่อแดนกิมจิพากันขุดคุ้ยเบื้องลึกเบื้องหลังกันอย่างคึกคักตามระเบียบ

แม้จะมีการระบุสาเหตุของการเลิกรากันว่าเป็นเพราะหน้าที่การงานรัดตัวและต้องทุ่มเทสมาธิให้กับงานจนไม่มีเวลาให้กันและกัน แต่ทั้งสองคนจะยังคงสถานะความเป็นพี่น้องร่วมค่ายกันต่อไปก็ตามนั้น แต่ล่าสุด เนเวอร์ดอตคอม (naver.com) เว็บไซต์ภาษาเกาหลี รายงานว่าแหล่งข่าววงในใกล้ชิด แทยอน และ แบคฮยอน เผยว่าทั้งคู่นั้นต่างพยายามรักษาความสัมพันธ์ฉันคนรักอย่างที่สุด หลังจากที่รักๆ เลิกๆ กันมาหลายรอบแล้ว

"สองคนนี้เลิกกันมาหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังหวนกลับมารักกันใหม่หลายครั้งแล้วเช่นกัน" แหล่งข่าวคนเดิมระบุ โดยมีข่าวลือว่าอดีตคู่เลิฟคนดังแห่งแวดวง "เคป็อป" ตัดสินใจเลิกกันเป็นระยะๆ มาก่อนหน้านี้หลายเดือนแล้ว ด้วยเหตุผลคลาสสิกเดิมๆว่า "งานยุ่ง" รวมทั้งยังทำเอาแฟนคลับต้องพากันพิศวงงงงวยเมื่อ แทยอน เลิกติดตาม อินสตาแกรม (ไอจี) โปรแกรมฝากรูป-คลิปยอดนิยมในโลกออนไลน์ ของ แบคฮยอน เมื่อสิ้นปี 2014 ขณะที่ฝ่ายชายกลับยังคงติดตาม ไอจี ของฝ่ายหญิงเสียอย่างนั้น!

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองคนต่างบอกเพื่อนสนิทของตนเองว่าเธอกับเขา "เลิกกัน" มาหลายครั้งแล้ว แต่ก็กลับมา "คืนดี" กันหลายครั้งแล้วเช่นกัน จนกระทั่งไม่อาจจะถนอมรักษาความสัมพันธ์ฉันคนรักเอาไว้ได้ และต้องยอมแยกทางกันอย่างเป็นทางการในบั้นปลายเมื่อราวๆ 2 เดือนที่แล้ว พร้อมกับตัดสินใจลดระดับความสัมพันธ์ลงเหลือเพียงแค่ "เพื่อน" และ "พี่น้อง" ร่วมสังกัดดังกล่าว โดยที่ต้นสังกัดของทั้งคู่ยังมิได้มีแถลงการณ์ใดๆ เกี่ยวกับรักร้าวของเธอกับเขาออกมาแต่อย่างใดทั้งสิ้นในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ๋มทะลักบิกินี่! ส่องผู้เข้าประกวด "มิสเวียดนาม ยูนิเวิร์ส 2015"
    ความสวยงามของผู้หญิงแต่ละชาตินี่ไม่แพ้กันเลยจริงๆนะ ว่าแล้ว สยามดาราเว็บไซต์ พามาสำรวจตรวจส่อง สาวงามผู้เข้าประกวดเวที มิสยูนิเวิร์ส เวียดนาม 2015 ที่ทางเพจเฟซบุ๊ก Miss Universe - Vietnam ได้เผยภาพระหว่างการเก็บตัวของสาวงามในชุดบิกินี่กันสักหน่อย
  • เน็ตร้อนฉ่าชาวกิมจิวิจารณ์ขรม"ซิกซ์บอมบ์"นุ่งรัดติ้วหวิวกีบอูฐ!
    เมื่อท่วงท่าลีลาไม่ธรรมดามาบวกเข้าให้กับเสื้อผ้าสีสะท้อนแสง มันก็ยิ่งแจ่มจรัสเข้าตากรรมการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ไม่จบแค่นั้นเนื้อผ้ายังรัดติ้วสยิวกิ้วเข้าไปอีก อะไรๆ ก็ยิ่งแลดูเข้าตากรรมการไปกันใหญ่ ซึ่งเป็นสิ่งที่กำลังบังเกิดกับ 4 สาว "ซิกซ์บอมบ์" (SixBomb) หรือ "ซิกบัม" (ภาษาเกาหลี) กลุ่มคัฟเวอร์แดนซ์สาวดาวรุ่ง และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอึงมี่อยู่ในโลกออนไลน์ภาคภาษาเกาหลีอยู่ในเวลานี้
  • อุกอาจ ! สาวเปลือยกายหน้าประตูเมือง กรุงเบอร์ลิน เยอรมนี
    งานนี้เรียกเอาเยอรมันมุงมารวมตัวกันที่หน้าประตูเมืองแบรนเดนเบิร์ก ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เลยทีเดียว หลังมีกะเทยสวยสาวประเภทสองนามว่า Micaela Schaefer มาแต่งตัวโชว์ซี้ดอยู่หน้าประตูเมืองกันเลย มาเต็มจริง ๆ นะคุณเธอ
  • น้องมะนาว จุฑามาส สาวผิวสีแทน หุ่นทรมานใจกับสัดส่วน 32-26-32
    สาวผิวสีแทนมักมีเสน่ห์อันลึกลับที่ทำให้เราหลงใหลโดยเฉพาะเธอคนนี้ น้องมะนาว จุฑามาส สุวรัตน์ สาวน้อยหุ่นทรมานใจกับสัดส่วน 32-26-32 ที่มีดีตรงที่ความเซ็กซี่และผิวสีแทนสุดเนียนตาและบุคลิกอันน่าค้นหาของเธอนั้นทำเอาเราแทบคลั่งเพราะทุกวินาทีที่อยู่กับเธอนั้นราวกับโดนเสน่ห์อันร้ายกาจเล่นงานอยู่ตลอดเวลาถ้าไม่เชื่อก็ลองจ้องตาเธอดูสิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »