ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเซ็ง!รามอสไหล่หลุดพักถึงต.ค.

ชุดขาวเซ็ง!รามอสไหล่หลุดพักถึงต.ค.

Posted 17/09/2015 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่ง เรอัล มาดริด หมดโอกาสลงสนามช่วยต้นสังกัดอย่างน้อยถึงต้นเดือนตุลาคมแน่นอนแล้ว หลังไหล่หลุดจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแถลงยืนยันเมื่อวันพุธที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม มีปัญหาหัวไหล่หลุดจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่เปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถล่ม ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ทีมดังจากยูเครน 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

แนวรับทีมชาติสเปนได้รับบาดเจ็บดังกล่าวจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลัง ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ยืนยันแล้วว่า รามอส มีอาการหัวไหล่หลุด และน่าจะกลับมาลงสนามได้อีกทีก็เดือนหน้าในเกม มาดริด ดาร์บี้ กับ แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ ทำให้กองหลังวัย 29 ปี จะพลาดลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ในเกมลีกที่จะพบกับ กรานาด้า, แอธเลติก บิลเบา และ มาลาก้า รวมทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะดวลกับ มัลโม่ ด้วย

แถลงการณ์ของ เรอัล มาดริด ระบุว่า "หลังจาก เซร์คิโอ รามอส เข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย ซานิตาส ลา โมราเลฆา ผลการวินิจฉัยออกมาว่า นักเตะมีอาการกระดูกหัวไหล่ซ้ายหลุด"

ด้าน รามอส โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์รับปากว่า จะรีบรักษาอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนามให้ได้โดยเร็วและแข็งแกร่งกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »