ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาร์กซิยาลเกือบตกรถบัสผีก่อนเกมดวลพีเอสวี

มาร์กซิยาลเกือบตกรถบัสผีก่อนเกมดวลพีเอสวี

Posted 17/09/2015 by siamsport

สาวก "เร้ด อาร์มี่" เกือบไม่ได้เห็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงอนาคตไกล เป็น 11 คนแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดพบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เสียแล้ว หลังหัวหอกชาวฝรั่งเศสเกือบตกรถบัสของทีมที่จะเดินทางมาที่สนามก่อนเกม

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกือบไม่ได้ลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก ที่พบกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อวันอังคารที่ 15 กันยายน เนื่องจากเกือบตกรถบัสของสโมสรที่เตรียมเดินทางไปสนามแข่งขันนั่นเอง จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งได้โอกาสจาก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม ให้ลงเป็นตัวจริงครั้งแรกในเกมที่ประเทศฮอลแลนด์ เกือบจะพลาดเกมนี้ หลังถูกจับภาพได้ว่า เกือบตกรถบัสที่จะเดินทางมา ฟิลิปส์ สตาดิโอน อย่างไรก็ตาม โชคยังดีที่หัวหอกวัย 19 ปี ออกมาจากโรงแรมที่พักของ "ปีศาจแดง" ได้ทันก่อนถูกสตาฟฟ์เร่งให้เจ้าตัวรีบขึ้นรถไปได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม มาร์กซิยาล ก็ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ให้รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ต่อ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1-2 ไม่สำเร็จอยู่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเผยชอว์ผ่าตัดขาหักแล้วหลังเกมพ่ายพีเอสวี
    แมนฯ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม ลุค ชอว์ เข้ารับมีดหมอแล้ว หลังจบเกมบุกพ่ายหวิว พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ
  • มาต้าให้กำลังใจชอว์หลังขาหักเกมพ่ายพีเอสวี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งข้อความให้กำลังใจ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมทีม ที่โชคร้ายขาหักในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปแพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น หวังแนวรับทีมชาติอังกฤษ จะหายเจ็บกลับมาได้ในเร็ววัน
  • เมินรูนซะ!รุดชี้มาร์กซิยาลน่าได้ลงตัวจริง
    รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตยอดกองหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" น่าส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวใหม่ลงเป็นตัวจริงมากกว่า เวย์น รูนี่ย์ ระบุ มาร์กซิยาล มีศักยภาพในการทำประตูมากกว่าอีกฝ่าย
  • กิลล์เชื่อเรือไม่มีวันใหญ่ทั่วโลกเท่าผี
    เดวิด กิลล์ อดีตซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มเปี่ยม เมื่อเทียบในระดับโลกแล้วนั้น แมนฯ ซิตี้ ไม่มีวันที่จะยิ่งใหญ่ และเป็นที่นิยมเท่ากับ "ปีศาจแดง" แต่ชม ชีค มันซูร์ บิน ซาเย็ด อัล นาห์ยาน เจ้าของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ทำทีมได้ดีสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »