ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นึกว่า "ยุนอา" โชว์หวิว!!ทำหนุ่มๆฝันค้าง ที่แท้บีเจพันธุ์อึ๋มหน้าคล้าย เซลฟี่เซ็กซี่

นึกว่า "ยุนอา" โชว์หวิว!!ทำหนุ่มๆฝันค้าง ที่แท้บีเจพันธุ์อึ๋มหน้าคล้าย เซลฟี่เซ็กซี่

Posted 17/09/2015 by siamdara

แฟนคลับ เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมแดนกิมจิ มีหวังต้องช็อกกันไปชั่วขณะ เมื่อนึกว่าตัวเองกำลังได้เห็นภาพแนวเซ็กซี่ซู่ซ่าของ ยุนอา สมาชิกสาวหน้าหวานของวงโปรด ในชุดว่ายน้ำแบบโมโนกินีสุดวาบหวิวสีดำ ซึ่งไม่เคยปรากฎมาก่อนเลยแม้แต่รูปเดียวเสียแล้ว จนกระทั่งกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ภาษาเกาหลีอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ไปโดยปริยาย

โคเรียบูดอตคอม (koreaboo.com) เว็บไซต์บันเทิง "เคป็อป" ภาคภาษาอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ว่ารูปเด็ดดังกล่าวแสดงให้เห็นหญิงสาวในชุดว่ายน้ำคนดังกล่าวกำลังถ่ายภาพเซลฟี่ตัวเองอยู่ที่หน้ากระจกเงาบานใหญ่ด้วยโทรศัพท์มือถือ โดยหน้าตาท่าทางแลดูคล้ายคลึงกับ ยุนอา ที่ได้รับการยกย่องว่ามีใบหน้าที่งดงาม และเรือนร่างผอมเพรียวสุดน่าทึ่ง อย่างไม่น่าเชื่อ

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนสอบสวนอย่างขะมักเขม้น ชาวเน็ตพบว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่ ยุนอา อย่างแน่นอน หากแต่เป็นภาพของ ชอย โซมี พิธีกรอิสระ หรือ บีเจ (BJs ย่อมาจาก Broadcasting Jockeys -
 บรอดแคสติ้ง จ็อคกี้) สุดเซ็กซี่ผู้โด่งดังของ แอฟรีกา ทีวี (AfreecaTV) ทีวีออนไลน์ชื่อดังของเกาหลีใต้ ที่ถูกนำมาโพสต์ไว้ในหน้าเพจ อินสตาแกรม โปรแกรมฝากรูป-คลิปยอดนิยมในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ของ บีเจ คนงามตั้งแต่เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

สำหรับ ชอย โซมี นั้น แจ้งเกิดดังระเบิดเถิดเทิง หลังคลิปวิดีโอที่เธอออกมาแดนซ์กระจายประกอบเพลง "วิกเกิ้ล" (Wiggle) อันเป็นผลงานเพลงของ เจสัน เดรูโล่ นักร้องชาวอเมริกัน แพร่สะพัดในโลกออนไลน์ เมื่อปลายปี 2014 จนกระทั่งเป็นที่ยกย่องชื่นชมในฐานะที่เธอมีรูปร่างงดงามตระการตาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ๊ะ อาร์สยาม ยิ้มรับ ‘นมใหญ่กว่าหัว!’
    หลังเปิดตัวมิวสิควิดีโอตัวล่าสุด มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ ของ จ๊ะ อาร์สยาม หนึ่งประเด็นสุดร้อนแรงที่กำลังโดนเม้าท์กันสนั่นขณะนี้ หนีไม่พ้นเรื่องหน้าอกหน้าใจของนักร้องสาวที่ใหญ่ล้นทะลัก! หรือว่าเจ้าตัวไปอัพไซส์ให้ใหญ่กว่าเดิม? งานนี้ จ๊ะ อาร์สยาม เปิดใจก่อนถ่ายรายการ เปิดโปง ทาง ช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน ถึงเรื่องดังกล่าว…
  • น้องเมษา ความน่ารักสดใส จะทำให้คุณหลงใหล
    น้องเมษา เธอมาพร้อมความน่ารัก และสัดสวนกำลังน่ากอดที่ 33-25-35 พร้อมด้วยสายตาหวานๆ ปานน้ำตาลไอซิ่ง ที่หนุ่มๆ คนไหนได้เห็นคงต้องวิ่งเข้าหา เรามารู้จักกับเธอไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า…
  • "อุ้มอิ้ม นฤมล" สาวตาดุที่สะกดหัวใจเราได้อยู่หมัด
    สาวหน้าตาจิ้มลิ้ม แต่หุ่นเป๊ะเวอร์คนนี้ มีแฟนมาแค่ 2 คน ถ้าหนุ่มคนไหนอยากจะได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มข้างกายเธอก็ต้องหน้าตี๋ มีผิวขาว และไม่หล่อ!!
  • เป๊ะตลอดกาล!! อดีตเซ็กซี่สตาร์ บุ๋ม ตรีรัก วัย 50 กะรัต
    ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานกว่า 18 ปี สำหรับอดีตนักร้อง นักแสดงและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ บุ๋ม ตรีรัก รักการดี เจ้าของเพลงฮิต "มีแฟนรึยังจ๊ะ" ถือเป็นดาราไทยคนแรกๆ ที่กล้านุ่งน้องห่มน้อยถ่ายแบบจนถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่ก็ทำให้เธอโด่งดังและฮอตที่สุดในยุคนั้น มีผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ ละครแม่นาคพระโขนง, โก๋ตี๋กี๋หมวย, สี่แผ่นดิน, แก้วขนเหล็ก, ดอกไม้ของนายแย้, หมาดำ เป็นต้น จนกระทั่งอายุ 32 ปีเธออิ่มตัวจากวงการบันเทิงหนีไปใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่แอลเอ สหรัฐอเมริกา เรียนอาบน้ำตัดขนหมาจนได้ประกาศนียบัตรมาสเตอร์กรูมเมอร์และทำงานด้านนี้ มีโอกาสบินกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่เมืองไทยบ้าง ปีละ 2-3 ครั้ง ด้านความรักหลังเลิกรากับนักแสดงหนุ่ม ติ๊ก กิตติพันธ์ ก็ครองตัวเป็นโสดจนถึงปัจจุบันเพราะยังเข็ดกับความรัก สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึง บุ๋ม ตรีรัก เราไปอัพเดทภาพปัจจุบันของเธอเลยดีกว่า บอกเลยว่า สวย แซ่บ ตลอดกาล ไม่บอกไม่รู้ว่า 50 กะรัตแล้วนะเนี่ยยย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »