ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คู่ผสมไทยเจ๋งโค่นจีนคู่มือ3เข้า16คนแบดโคเรีย

คู่ผสมไทยเจ๋งโค่นจีนคู่มือ3เข้า16คนแบดโคเรีย

Posted 17/09/2015 by siamsport

"เต่า" สุดเขต ประภากมล กับ "ส้ม" สราลีย์ ทุ่งทองคำ คู่มืออันดับ 45 ของโลก ระเบิดฟอร์มเก่งตบเอาชนะ ซู่ เฉิน กับ หม่า จิน คู่มือ3จากจีน 2-1 เกมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแบดมินตันรายการ วิคเตอร์ โคเรีย โอเพ่นได้อย่างยอดเยี่ยม

        สรุปผลการแข่งขันแบดมินตันรายการ วิคเตอร์ โคเรีย โอเพ่น ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
        ประเภทหญิงคู่ รอบสอง
        - ชญานิศ ฉลาดแฉลม / ผไทมาส เหมือนวงศ์ (ไทย) แพ้ ยู่ หยาง กับ หวัง เสี่ยวลี่ (จีน,มือ4) 0-2 เกม (15-21,11-21)

        ประเภทคู่ผสม รอบสอง
        - สุดเขต ประภากมล / สราลีย์ ทุ่งทองคำ (ไทย) ชนะ ซู่ เฉิน กับ หม่า จิน (จีน,มือ3) 2-1 เกม (25-23,15-21,21-18)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Bikini Kickboxing บิกินี่ มวยหญิง เซ็กซี่ ร้อนระอุทั้งสังเวียน
    วันนี้จะพาไปตะลุยเมืองจีนดูคู่มวยเอกของสาวๆ Bikini Kickboxing ที่ต้องบอกว่าความเซ็กซี่เร้าร้อนไปทั้งสังเวียนกันเลยทีเดียว Bikini Kickboxing นี้จัดขึ้นที่เมืองไท่หยวน มณฑลซานซี ประเทศจีน และต้องบอกเลยว่ามันเป็นวิสัยทัศน์ที่ดีมากๆ ของผู้จัดซึ่งเป็นเจ้าของบาร์ที่เค้ามองเห็นว่าถ้าสาวๆ สวยๆ จะตบตีต๋อยกันมันควรจะมีเครื่องแบบที่เหมาะสม และ บิกินี่ นี่แหละคือคำตอบที่ดีที่สุด จึงนำมาซึ่งสุดยอดโชว์ Bikini Kickboxing ที่ตื่นตาจริงๆ
  • ศักดิ์มงคลล่อเป้าแสนวังชัยเละศึกจารุเมือง
    ศักดิ์มงคล เคซ่ายิม โชว์ฟอร์มสุดนิ้ง เตะขวาสลับดักถีบ แถมได้ใหญ่อีกต่างหาก เล่นงาน แสนวังชัย เจ.เอส.พี. เข้าไม่ติด และยังต้องมาโดนบวกศอกสังเวยเลือดไปอีกด้วย ครบยก ศักดิ์มงคลหักปากกาเซียนชนะคะแนนไปขาดลอย คู่เอกนำรายการ 'ศึกจารุเมือง' เมื่อคืนวันพุธที่ 16 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยราชดำเนิน จัดโดย โปรโมเตอร์ ประวิทย์ ก้องท้องสมุทร คู่มวยในรายการชกกันได้สนุกดุเดือดหลายคู่ แต่บรรยากาศไม่เป็นใจ มีฝนตกลงมาตลอด ตั้งแต่ก่อนมวยชกจนถึงมวยชกเสร็จ แต่แฟนมวยก็ยังหนาตา (เก็บค่าชม 300-600-2,000 บาท) ยอดค่าผ่านประตูเก็บได้ 779,700 บาท ชาวต่างชาติ 139 คน
  • กระดูกคนละเบอร์'สามเอ'อัดขาดศึกเพชรปิยะ
    คนละชั้น สามเอ ไก่ย่างห้าดาว โชว์ฟอร์มแจ้งเกิดในเมืองกรุงได้อย่างสุดสวย เมื่อใช้จังหวะฝีมือสาดแข้งแทง เข่าสับศอกจน กล้าศึก เพชรจินดา แตกที่คิ้วซ้ายเลือดไหลเป็นทาง แม้ว่า กล้าศึก จะพยายามเร่งอย่างเต็มที่ แต่ทำอะไรได้ไม่ถนัด ยกสุดท้าย กล้าศึก ออกมาฮึด แต่โดน สามเอ บวกศอกอย่างจัง จน กล้าศึก ถึงกับหยุด สามเอ ก็ไม่ทำแล้ว คุมเกมการชกไปจนครบ 5 ยก กรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้ สามเอ เป็นฝ่ายชนะคะแนนลงมาอย่างสนุกดุเดือดขาดลอยท้ายๆ ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกเพชรปิยะ เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยลุมพินี
  • 10 นักสนุกเกอร์/บิลเลียร์ดสุดสวย
    สนุกเกอร์และ บิลเลียร์ด มิใช่กีฬาสำหรับผู้ชายฝ่ายเดียว แต่ในโลกนักสอยคิว เต็มไปด้วยสาวสวย มากความสามารถมากมาย บางคนมีดีกรีนางแบบอีกด้วย เราไปรู้จัก 10 สาวงามแห่งโลกสักหลาดกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »