ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟังกันชัด ๆ โค้ชซิโก้ กับ โค้ชโชค เคลียร์กันแล้วจบจริงหรือไม่ ?

ฟังกันชัด ๆ โค้ชซิโก้ กับ โค้ชโชค เคลียร์กันแล้วจบจริงหรือไม่ ?

Posted 17/09/2015 by kapook

 

"โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ได้ไปออกรายการ ตอบโจทย์ ทางช่อง ไทยพีบีเอส เพื่อตอบโจทย์ทุกคำถามที่แฟนบอลไทยยังคงสงสัยว่าแท้จริงแล้วมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ระหว่างตัวของเขากับทาง "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ถึงขนาดที่ว่าจะยอมโบกมือลาการเป็นสตาฟทีมชาติไทย

เมื่อวานนี้ (16 กันยายน 2558) ได้มีการจัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เพื่อให้ทาง เกียรติศักดิ์ เสนเมือง และโชคทวี พรหมรัตน์ ได้มาเคลียร์ใจกัน โดยมีทาง นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ เป็นสื่อกลาง ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างก็เข้าใจกันด้วยดีถึงเหตุผลที่มีการน้อยใจของโค้ชโชคเกิดขึ้น ซึ่งทางโค้ชซิโก้เองก็ได้ขอโทษน้องรักผ่านสื่อเป็นที่เรียบร้อย จากนั้นทาง "โค้ชโชค" ก็ได้เดินทางมาให้สัมภาษณ์กับทาง รายการตอบโจทย์ ต่อเพื่อแถลงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตนกับซิโก้อีกครั้งหนึ่ง

โชคทวี พรหมรัตน์ ได้เปิดใจถึงปมเหตุน้อยใจว่า "สำหรับผมกับพี่โก้เรารักกันมา 23 ปี แน่นอนว่าผมเองก็ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้มันมาทำให้ทุกอย่างพังลงไป เมื่อผมถามพี่โก้ว่าหากผมบอกไปว่าเกิดอะไรขึ้นแล้วพี่กล้าขอโทษผมไหม ? ซึ่งเมื่อผมบอกไปว่าที่ผมรู้สึกแย่ก็เพราะว่าพี่โก้บอกว่า ทีมชุดซีเกมส์ใครไปคุมก็ได้แชมป์ มันเป็นต้นเหตุของเรื่องนี้ และทางพี่โก้ยอมขอโทษผมผ่านสักขีพยานผ่านสื่อผมก็โอเค และไม่ติดใจอะไรอีกแล้ว"

"พี่โก้เองก็รู้นิสัยของผมดี ผมเองก็รู้นิสัยของผมดีเช่นกัน เรารักกันมานาน เมื่อสมัยที่ผมเป็นนักฟุตบอลก็กินนอนอยุ่ด้วยกันกับพี่โก้ ความสัมพันธ์ของเรามันยิ่งกว่าฉันท์สามี-ภรรยา อีกนะครับ คือมันแน่นแฟ้นมาก ๆ และผมก็คิดว่าผมคือคนใกล้ตัวของพี่ แต่ทำไมพี่มาพูดแบบนั้นกับผม ซึ่งนี่แหละครับที่ผมรับไม่ได้ ผมเสียใจนะ แต่ตอนนี้โอเคแล้ว ผมใจนักเลงพอ เมื่อพี่ขอโทษผมก็ให้อภัย และหากในวันหน้าผมผิดพี่ก็ด่าผมได้เลย"

"ส่วนประเด็นเรื่องเงินซีเกมส์ ผมก็ยอมรับครับว่ามีบ้างเล็กน้อย แต่มันไม่มีส่วนทั้งหมด แต่ที่ต้องถามไปก็เพราะว่ามันมีส่วนของน้อง ๆ นักฟุตบอลด้วยครับ และผมรักน้อง ๆ ทุกคนมาก เช่นเดียวกับที่น้อง ๆ รักผม ซึ่งผู้ใหญ่ก็มาเคลียร์เรื่องนี้แล้ว"

"แน่นอนว่าใตอนนี้เราเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ผมกับพี่โก้ไม่มีปัญหาอะไรกันแล้วแน่นอน จากนี้ต่อไปเราจะจับมือกันทำเพื่อประเทศชาติอย่างไม่มีอะไรขัดข้อง"

ทั้งนี้ทางด้านของ บีอีซี เทโรศาสน เองก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่า ได้ทำการแต่งตั้งให้ "โค้ชโชค" เข้ามาดูแลอะคาเดมี่ของทีม พร้อมกับควบคู่กับงานสตาฟทีมชาติไทยไปด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »