ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สู้สู้นะครับ!! สินทวีชัย ห่วงชาวชลบุรี หลังโดน หว่ามก๋อ ถล่ม

สู้สู้นะครับ!! สินทวีชัย ห่วงชาวชลบุรี หลังโดน หว่ามก๋อ ถล่ม

Posted 18/09/2015 by kapook

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านฉลามชล และช้างศึกไทย ฝากส่งกำลังใจช่วยชาวชลบุรี และคนไทยทั้งประเทศ ที่กำลังประสบอุทกภัยโดนพิษพายุ "หว่ามก๋อ" ถล่มในหลายพื้นที่ของจังหวัด และประเทศไทย โดย "ซุปเปอร์ตี๋" ขอให้ทุกคนเข้มแข็งกับอุทกภัยในครั้งนี้ พร้อมย้ำขอให้ใช้สติต่อสู้ และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทุกชีวิตให้ปลอดภัย

นายทวารจอมเซฟค่ายชลบุรี เอฟซี ออกโรงเป็นตัวแทน สโมสรชลบุรี เอฟซี ส่งกำลังใจกับชาวชลบุรี ทุกคน หลังล่าสุดหลายพื้นที่ของจังหวัดฯ และประเทศไทยโดนพิษพายุ "หว่ามก๋อ" โจมตีอย่างรุนแรง สร้างความเดือดร้อนในการดำรงชีวิตประจำวันกันอย่างมากมาย ในหลายชีวิตหลายครอบครัว

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กล่าวว่า "พายุหว่ามก๋อโหมกระหน่ำครอบครัวชลบุรีอย่างหนักโดยเฉพาะที่พัทยา ตัวผม และเพื่อนร่วมทีมก็โดนพิษพายุเช่นกัน ผมติดตามข่าวสารตลอดในหลาย ๆ พื้นที่ของจังหวัดชลบุรี ที่ตอนนี้ทุกพิ้นที่ประสบอุทกภัยอย่างหนัก ผมในฐานะตัวแทนสโมสรก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจชาวชลบุรี และคนไทยทั้งประเทศ จงต่อสู้กับอุทกภัยครั้งนี้ให้เข้มแข็ง และมีสติที่สุด ผมขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ทุกชีวิตปลอดภัย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรรวัชญ์แข้งยอดเยี่ยมเดือนส.ค.-ดราแกนซิวโค้ช
    ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โตโยต้าแอมบาสเดอร์ ประกาศ นักเตะยอดเยี่ยมโตโยต้า พรีเมียร์ลีกเดือนสิงหาคมเป็นของ สรรวัชญ์ เดชมิตร ดาวเตะแบงค็อก ยูไนเต็ด โดยเอาชนะ อดุล หละโสะ (ชลบุรี เอฟซี), เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี) และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว (เชียงราย ยูไนเต็ด) โดยจะมอบรางวัล วันที่ 26 ก.ย.นี้ ส่วนโค้ชยอดเยี่ยมเป็น ดราแกน ทาลายิช ที่พา เอสซีจี เมืองทอง เก็บชัยชนะรวด รวมทั้งล่าสุดที่ ''กิเลนผยอง''บุกไปเฉือนชนะ การท่าเรือ มา 2-1 โดยจะไปมอบรางวัลวันที่ 19 ก.ย.
  • ฟังกันชัด ๆ โค้ชซิโก้ กับ โค้ชโชค เคลียร์กันแล้วจบจริงหรือไม่ ?
    "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ได้ไปออกรายการ ตอบโจทย์ ทางช่อง ไทยพีบีเอส เพื่อตอบโจทย์ทุกคำถามที่แฟนบอลไทยยังคงสงสัยว่าแท้จริงแล้วมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ระหว่างตัวของเขากับทาง "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ถึงขนาดที่ว่าจะยอมโบกมือลาการเป็นสตาฟทีมชาติไทย
  • บทพิสูจน์แชมป์! กามายันไม่กดดันแม้โดนเมืองทองแซง
    เฮดโค้ชของปราสาทสายฟ้า ยืนยันว่า เขาไม่ได้กดดันเลยแม้จะโดนกิเลนผยอง แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า และเป็นบทพิสูจน์ว่าใครจะได้แชมป์ลีกปีนี้ไปครอง
  • แบนรับไม่อยากเจอบุรีรัมย์รอบรองลีกคัพ
    กุนซือเดอะโปลิศรับหากเป็นไปได้ตนเองก็อยากเลี่ยงที่จะเจอกับปราสาทสายฟ้าในรอบรองชนะเลิศลีกคัพเนื่องจากเป็นทีมที่แข็งแกร่งสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »