ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เวล่าแย้มมีโอกาสลาโซเซียดาดเปิดตลาดรอบ2

เวล่าแย้มมีโอกาสลาโซเซียดาดเปิดตลาดรอบ2

Posted 18/09/2015 by siamsport

คาร์ลอส เวล่า ดาวเตะเม็กซิกันของ เรอัล โซเซียดาด เผยพิจารณาเรื่องที่จะย้ายออกจากถิ่น ซาน เซบาสเตียน มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว แย้มมีสิทธิ์เกิดขึ้นอีกในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะครั้งหน้า แต่ยันตอนนี้ขอทุ่มเทให้ทีมเต็มร้อย

คาร์ลอส เวล่า ปีกตัวเก่งของสโมสร เรอัล โซเซียดาด ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริงที่ตนคิดจะย้ายออกจากถิ่น ซาน เซบาสเตียน มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา และพร้อมเปิดประตูพิจารณาอีกครั้งในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคม ศกหน้า

ดาวเตะทีมชาติเม็กซิโก ตกเป็นอย่างข่าวหนักว่าจะย้ายไปเล่นใน เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ หลัง โจวานนี่ ดอส ซานโต๊ส เพื่อนร่วมชาติ ชวนให้ย้ายมาเล่นร่วมกันในทีม ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ขณะที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของอังกฤษ ก็แสดงความสนใจที่จะดึงตัวไปเสริมทัพเช่นกัน

อดีตแข้ง อาร์เซน่อล วัย 26 ปี กล่าวกับ อาส สื่อสเปน ว่า "มันย่อมมีทางเลือกเสมอ ในทุกๆ ช่วงตลาดซื้อขาย ซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมมีทางเลือกที่จะย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่น แต่ในท้ายที่สุดก็ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้น คุณต้องพิจารณาข้อเสนอให้ดี และผมก็คิดถึงข้อเสนอที่ได้รับ รวมถึงโอกาสที่จะไปอยู่ใกล้กับบ้านเกิดของผมด้วย แต่ตอนนี้ตลาดมันปิดลงแล้ว และผมยังเป็นนักเตะของ เรอัล โซเซียดาด ดังนั้นผมยังมีข้อผูกมัดกับสโมสรนี้"

"ผมคุยกับประธานสโมสรอย่างที่ผมเคยทำตอนที่ผมได้รับข้อเสนอ หรือเวลาที่ผมมีข้อสงสัย การสื่อสารไม่เคยเป็นปัญหา พวกเราติดต่อกันตลอดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมไม่ได้บอกเขาว่ามีแผนที่จะย้ายหรืออะไรแบบนั้น เราแค่พูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ของผม ผมยังมีความสุขกับสโมสรนี้ ในเมืองนี้ แต่บางครั้งคุณก็จะต้องคิดถึงอนาคตเอาไว้บ้าง ซึ่งคุณจะต้องเตรียมพร้อมเมื่อวงจรนี้มันมาถึงในท้ายที่สุด"

"ผมยังคงได้รับการสนับสนุนที่ดีจากเพื่อนร่วมทีม ที่ได้ผ่านช่วงเวลาในชีวิตของพวกเขา และยังคงดำเนินต่อไป ผมมีความสุขกับเพื่อนร่วมทีมของผม และมีความสุขที่ใช้ชีวิตที่ ซาน เซบาสเตียน แต่หากวันหนึ่งผมต้องการจากไป มันก็ต้องไป เพราะผมต้องการอะไรที่แตกต่าง ไม่ใช่เพราะผมไม่ต้องการเล่นให้ เรอัล โซเซียดาด"

"เท่าที่ผมรู้คือผมมีความสุขดีที่ ลา เรอัล จนกระทั่งถึงเดือนมกราคม และเมื่อตลาดซื้อขายหน้าหนาวเปิด เราค่อยมาดูกันว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อตลาดหน้าหนาวเปิด หรือในซัมเมอร์หน้า เพราะมันย่อมมีทางเลือกเสมอ คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น" ดาวดังชาวเม็กซิกัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.บาร์ซ่ายันเนย์มาร์-ราฟินญ่าใกล้ได้สัญญาใหม่
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.เทคนิค บาร์เซโลน่า เผยสโมสรใกล้บรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ เนย์มาร์ และ ราฟินญ่า 2 ดาวเตะสำคัญแล้ว พร้อมชมผลงานของทีมสองนัดล่าสุดที่บุกชนะ แอต.มาดริด และออกไปเสมอ โรม่า
  • ชุดขาวคอนเฟิร์มเบลเจ็บน่องจากเกมทุบชัคตาร์
    แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ส่อแววต้องใช้เวลาพักฟื้นซักระยะ หลัง เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มอดีตแข้ง สเปอร์ส ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานที่น่องซ้ายจากเกมถล่ม ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่สื่อคาดอาจกลับมาได้ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
  • บาร์ซ่าจืด!ราฟินญ่าเตรียมผ่าเข่าพักทั้งซีซั่น
    บาร์เซโลน่า จะไม่มี ราฟินญ่า เป็นทางเลือกในแนวรุกพักใหญ่ หลังแข้งชาวบราซิลเตรียมเข้ารับมีดหมอเยียวยาอาการเดี้ยงหัวเข่าขวา ที่ได้รับจากเกมบุกเจ๊า โรม่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก คาดอาจต้องพักฟื้นตลอดทั้งฤดูกาลเลยทีเดียว
  • ลืออีกแล้ว!โด้เตรียมอำลาชุดขาวหลังจบซีซั่น
    เล10สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด กำลังจ้องที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากทีม พร้อมเสริม แข้งวัย 30 ปี อาจกลับไปซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »