ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หวานเจี๊ยบ!เป๊ปยันรักเกิทเซ่เสมอ

หวานเจี๊ยบ!เป๊ปยันรักเกิทเซ่เสมอ

Posted 18/09/2015 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น หยอดลูกหวาน ยันตัวเองยังรัก มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางจอมเทคนิคเสมอ พร้อมชี้สาเหตุที่ยังให้เป็นตัวสำรอง เพราะในทัพ "เสือใต้" มีผู้เล่นที่มีคุณภาพหลายรายในแนวรุกทั้ง โธมัส มุลเลอร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนัง บุนเดสลีกา ยืนยันว่า ตัวเองรัก มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันเสมอ หลังจากทำได้ 1 ประตูในเกมบุกไปเอาชนะ โอลิมเปียกอส 3-0 ถึงสนาม สตาดิโอ จอร์จอส คาราอิสกาคิส ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

เกิทเซ่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ บาเยิร์น ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปี 2013 แต่ไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งเหมือนที่เคยทำเอาไว้กับ "เสือเหลือง" ได้เลย และต้องกลายเป็นตัวสำรองของ "เสือใต้" จนมีข่าวลือเรื่องอนาคตว่า อาจจะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในอีกไม่นานนี้

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ผมรัก มาริโอ เกิทเซ่ ผมพูดมันมาเป็นล้านๆ ครั้งแล้ว และผมจะพูดมันอีกล้านครั้ง เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และมีความมุ่งมั่น ทุกอย่างในเกมดูง่ายขึ้นหลังเราได้ประตูจาก มาริโอ เขาเป็นผู้เล่นชั้นนำ และมีคุณภาพอย่างมาก"

เมื่อถูกถามว่า ทำไมยังให้ เกิทเซ่ เป็นตัวสำรองอีกทั้งที่เป็นนักเตะชั้นยอดนั้น กุนซือชาวสเปน ให้คำตอบว่า "ผมเข้าใจเขา แต่ถ้าผมให้ เกิทเซ่ เป็นตัวจริง พวกคุณก็จะถามผมอีกว่า ทำไมผมถึงไม่ส่ง โธมัส มุลเลอร์ หรือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นตัวจริง"

"เรามีนักเตะที่มีคุณภาพหลายราย ดังนั้นผมจึงเข้าใจว่า ทำไมเขาถึงรู้สึกผิดหวัง อย่างไรก็ตาม ผมต้องการทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับ มาริโอ และผมก็อยู่ที่นี่เพื่อช่วยเขา" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า กล่าวในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »