ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ไม่คอนเฟิร์มจับมือมูเกมบุกรังสิงห์

เวนเกอร์ไม่คอนเฟิร์มจับมือมูเกมบุกรังสิงห์

Posted 19/09/2015 by siamsport

 

รอดูกันเอาเอง! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันตนให้ความเคารพทุกคน และสิ่งที่เดียวที่สนใจคือเกมลูกหนัง ส่วนเรื่องอื่นเป็นประเด็นรองลงไป ไม่ยืนยันจะจับมือ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เกมวันเสาร์นี้หรือไม่ ชี้อย่าไปใส่ใจมากนัก ตั้งตารอชมเกมจะดีกว่า

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ยืนยันว่าจะจับมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี อริร่วมกรุงลอนดอน ในเกมลีกที่ "ปืนใหญ่" จะบุกไปเยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 19 ก.ย.นี้ หรือไม่

ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยลงรอยกันนัก และเคยมีปัญหาถึงขั้นผลักอกกันมาแล้วในเกมที่ "เดอะ กันเนอร์ส" บุกแพ้ 0-2 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เคยนิยาม เวนเกอร์ ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญแห่งความล้มเหลวเมื่อปี 2014

กุนซือชาวฝรั่งเศส เชื่อว่า มูรินโญ่ ต้องเรียนรู้วิธีรับมือกับความกดดัน เมื่อต้นสังกัดทำผลงานได้ไม่ดีนัก โดยระบุว่า "ดูซะ การให้ความสนใจมากเกินไปจะมีแต่ผลเสีย กองเชียร์เข้าสนามเพื่อมาดูฟุตบอล ส่วนเรื่องอื่นเป็นเรื่องสำคัญรองลงไป นี่เป็นสถานการณ์ที่ยากในการประเมิน มันไม่ค่อยสนุกนักเมื่อมันไม่เป็นไปอย่างใจนึก แต่ผู้จัดการทีมทุกคนที่ทำงานมาอย่างยาวนานต้องรับมือกับเรื่องนั้น"

"สิ่งสำคัญคือสิ่งที่แฟนบอลจะเห็นในเวลา 12.45 น. (18.45 น.ตามเวลาประเทศไทย) และมามุ่งเน้นไปที่เรื่องนั้นดีกว่า ผมมุ่งเน้นในสิ่งที่ผมรักซึ่งก็คือเกมลูกหนัง และให้ความเคารพทุกคน ส่วนเรื่องอื่นไม่ส่งผลกระทบใดกับผม สิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือฟุตบอลเท่านั้น" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูเชื่ออาซาร์ยังเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจ เอแด็น อาซาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ยังคงเป็นนักเตะเบอร์ 1 แห่งเวที พรีเมียร์ลีก เชื่อเจ้าตัวจะกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง
  • ปืนใหญ่ล่ำซำทำกำไรพุ่ง24.7ล้านป.
    อาร์เซน่อล ประกาศผลกำไรประจำในรอบ 12 เดือน โดยพวกเขามีรายได้เพิ่มขึ้นถึง 344.5 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีมทำรายได้ในเชิงพาณิชย์เกิน 100 ล้านปอนด์ แถม "เดอะ กันเนอร์ส" ยังมีกำไรก่อนหักภาษีพุ่งขึ้นมา 24.7 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • วัลค็อตต์เร้าแข้งปืนอย่าหวั่นเชลซี
    ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกตัวจี๊ด อาร์เซน่อล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเล่นแบบกล้าๆ ไปเลยในการบุกไปเยือน เชลซี วันเสาร์นี้ เชื่อ "สิงห์บลูส์" อาจจะเน้นเปิดเกมรุก และนั่นก็อาจจะเข้าทาง "ไอ้ปืนใหญ่"
  • อาร์เตต้ามั่นใจปืนคว้าชัยเกมเยือนเชลซี
    มิเกล อาร์เตต้า กองกลาง อาร์เซน่อล มั่นใจ "ปืนใหญ่" จะลบฝันร้ายจากเกมบุกพ่าย ดินาโม ซาเกร็บ ด้วยการบุกไปเอาชนะ เชลซี ที่แสตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์นี้ รับผิดหวังที่บุกไปแพ้ที่ โครเอเชีย ทั้งที่น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »