ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » FM ทำเหตุ! ทาวน์เซนด์ถูกแฟนเข้าใจผิดโดดซ้อมไก่เดือยทอง

FM ทำเหตุ! ทาวน์เซนด์ถูกแฟนเข้าใจผิดโดดซ้อมไก่เดือยทอง

Posted 19/09/2015 by goal.com

 

พ่อบ้านงานเข้า! ปีกสเปอร์ส ถูกแฟนสาวเข้าใจผิดว่าตัวเองโดนปรับฐานโดดซ้อมกับต้นสังกัด จากภาพในเกมจำลองการเป็นผู้จัดการทีมชื่อดัง ซึ่งว่อนทั่วทวิตเตอร์

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกจอมเลื้อยของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของตัวเอง ถึงเรื่องราวสุดขำที่แฟนสาวของเขาทักแชตมาถามถึงเรื่องที่เจ้าตัวโดนปรับฐาน ไม่ซ้อมกับต้นสังกัด เพราะภาพจากเกม Football Manager

ภาพดังกล่าวเป็นว่าส่วนหนึ่งของเกมจำลองการเป็นผู้จัดการทีมชื่อดัง ซึ่งมีระบบข่าวสารแจ้งความเคลื่อนไหวต่างๆ ภายในเกมเพื่อความสมจริงในการเล่น ทว่าแฟนของนักเตะไก่เดือยทองเข้าใจว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง จึงทักแชตมาถามทาวน์เซนด์อย่างรวดเร็ว

"@FootballManager อยากบอกเธอเองไหม หรือจะให้ผมบอก? @Hazelosullivan1" ทาวน์เซนด์โพสต์ผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของเขา พร้อมแคปหน้าจอที่เขาคุยกับแฟนให้ชาวโซเชียลเน็ตเวิร์คได้เห็น

ทั้งนี้ หากสังเกตดีๆ ทางมุมขวาบนของภาพเกม มีลงวันที่เอาไว้เสร็จสรรพเรียบร้อยเป็นวันที่ 10 ธันวาคม 2016 ซึ่งอยู่หลังจากวันที่ปัจจุบันนานกว่า 1 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลาดโอกาส! เปอตีต์เสียดายเคยปัดร่วมงานป๋าที่ผี
    อดีตมิดฟิลด์ผมสลวยชาวเฟร้นช์ ยอมรับว่าเสียดายมากที่เคยปฏิเสธข้อเสนอของปีศาจแดงจากเฟอร์กี้ แล้วเลือกย้ายไปอยู่กับสิงห์บลูส์ เมื่อ 14 ปีก่อน
  • เวนเกอร์ไม่คอนเฟิร์มจับมือมูเกมบุกรังสิงห์
    รอดูกันเอาเอง! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันตนให้ความเคารพทุกคน และสิ่งที่เดียวที่สนใจคือเกมลูกหนัง ส่วนเรื่องอื่นเป็นประเด็นรองลงไป ไม่ยืนยันจะจับมือ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เกมวันเสาร์นี้หรือไม่ ชี้อย่าไปใส่ใจมากนัก ตั้งตารอชมเกมจะดีกว่า
  • เรือลุ้นเฮรวด!กุนคืนทัพ,ค้อนคึกใช้ชาโก้ยิง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงฟอร์มร้อนแรงเตรียมได้ เซร์คิโอ อเกว์โร่ ศูนย์ตัวเก่งกลับมาประจำการถล่มประตูล่าชัยต่อเนื่องอีกครั้ง เกมรับการมาเยืนอของจอมล้มยักษ์ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มี เดียฟรา ซาโก้ พร้อมซัดตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 ก.ย. ศกนี้
  • ร็อดเจอร์สเชื่ออีกไม่นานหงส์เลิกปืนฝืด
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล โวสนั่น "หงส์แดง" จะกลับมาเป็นเครื่องจักรถล่มประตูได้อีกครั้งแน่ เชื่อบรรดาแข้งหลักที่หายเดี้ยงกลับมาจะช่วยให้ทีมเล่นได้เต็มศักยภาพอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »