ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งเจ็บเพียบ!ฟานกัลอาจรั้งวิลสันไว้เป็นอะไหล่

แข้งเจ็บเพียบ!ฟานกัลอาจรั้งวิลสันไว้เป็นอะไหล่

Posted 19/09/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เจมส์ วิลสัน กองหน้าชาวอังกฤษ อาจอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปถ้าผู้เล่นรายอื่นมีอาการบาดเจ็บรบกวน แม้ก่อนหน้านี้มีความคิดปล่อยไปแบบยืมตัวก็ตาม พร้อมรับการที่แข้งผู้ดีไม่ได้เล่นให้ "เร้ด เดวิลส์" เท่าที่ควรไม่ใช่เรื่องดีเลย

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า เจมส์ วิลสัน ศูนย์หน้าชาวอังกฤษ อาจจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปถ้านักเตะคนอื่นส่อแววมีอาการบาดเจ็บ แม้ตอนแรกมีความคิดที่จะปล่อยออกไปยืมตัวก็ตาม

กองหน้าเลือดผู้ดี วัย 19 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ฤดูกาลนี้ และเกือบที่จะโยกไปเล่นทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในรูปแบบการยืมตัวเพื่อพัฒนาฝีเท้า แต่ก็ไม่ได้ย้ายทีมในที่สุดถึงแม้จะได้รับข้อเสนอจากหลายทีมก็ตาม ขณะเดียวกัน ฟาน กัล เคยเผยว่า ต้องการให้เขาย้ายทีมเพื่อจะให้ได้ลงโม่แข้งให้ทีมชุดใหญ่มากขึ้น อย่างไรก็ตาม จากอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม ทำให้ วิลสัน จะกลายเป็นหัวหอกสำรองของ อ็องโตนี่ มาร์กซิอาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ในเวลานี้ และกุนซือชาวดัตช์ต้องคิดทบทวนใหม่

เมื่อถูกถาม วิลสัน จะอยู่โม่แข้งให้ "เร้ด เดวิลส์" ต่อไปหรือไม่ อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า "เราต้องพิจารณาเรื่องนั้น เขาสามารถเล่นแบบฤดูกาลที่แล้วที่ไม่มีโอกาสมากนักได้หรือไม่? นั่นไม่ใช่เรื่องดีสำหรับเขา แต่แน่นอน อาการบาดเจ็บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย่อมอยู่เหนือกว่าเรื่องอื่นๆ ดังนั้นเราต้องพิจารณาเรื่องนั้นใหม่อีกครั้ง"

ทั้งนี้ วิลสัน ลงเล่น 13 นัดในเกมลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยได้ลงโม่แข้งเป็นตัวจริง 2 นัด และยิง 1 ประตูในนัดพบ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »