ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยันแข้งไทยบู๊เวียดนามต้องฝีเท้าเจ๋งจิตใจแกร่ง

ซิโก้ยันแข้งไทยบู๊เวียดนามต้องฝีเท้าเจ๋งจิตใจแกร่ง

Posted 19/09/2015 by siamsport

    

 

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยันบรรยากาศการเยือนเวียดนาม จะเต็มไปด้วยความกดดันอย่างแน่นอน เนื่องจากเจ้าถิ่นหวังก็บ 3 แต้มให้ได้ ทำให้ต้องการนักเตะที่มีหัวใจแกร่งดั่งหินผา ในการรับมือแฟนบอลสกุลเหงียนเล่นโดยไม่หวั่นเสียงเชียร์ตลอด 90 นาที

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ก่อนไปเล่นเกมที่ 4 ของ กลุ่ม เอฟ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เยือน เวียดนาม วันที่ 13 ต.ค.นี้ โดยไทยเอาชนะมาในนัดแรก 1-0

จากการต้องเล่นที่สนาม มาย ดินห์ สเตเดี้ยม ที่มีความจุถึง 40,192 คน ทำให้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "ซิโก้" ว่าจะทำให้นักเตะผวากับแฟนบอลเจ้าถิ่นหรือไม่ เรื่องดังกล่าว เฮดโค้ชทีมชาติไทยตอบว่า "แน่นอนว่า เวียดนาม มีความเชื่อจากนัดแรกที่พบกับเราว่าพวกเขาสามารถเอาชนะเราได้เช่นกัน และยิ่งการได้กลับมาเล่นในบ้านครั้งนี้ คงจะเป็นนัดที่มีแฟนบอลเจ้าถิ่นเข้ามาในสนามจนเต็มความจุอย่างที่ปฏิเสธไม่ได้"

"ฉะนั้นนักเตะที่ผมจะเอาไปครั้งนี้ นอกจากจะต้องเก่งในเรื่องของฝีเท้าแล้ว ยังต้องมีความแข็งแกร่งในเรื่องสภาพจิตใจ ที่จะสามารถรับมือกับความกดดันกองเชียร์เวียดนาม 4 หมื่นคน ที่จะสร้างปัญหาให้กับเราได้ตลอด 90 นาที ในการอยากจะเอาชนะทีมชาติไทยอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรมมี่ส่ง"ไทยฮีโร่ตอนช้างศึก"EP1"สปิริต"ลงช่อง0ne
    จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ส่งไม้เด็ดลงช่อง OneHD เอาใจแฟนบอลชาวไทยด้วยรายการ "THAI HERO ซีซั่น 3 ตอน "ช้างศึก" ซีรีส์เรียลลิตี้ตามติดชีวิตขุนพลนักเตะทีมชาติไทยผ่านนักฟุตบอลตัวหลัก 5 คน ภายใต้การนำทัพของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมช้างศึก โดยจะเจาะลึกแง่มุมต่างๆ ของทีมชาติและนักฟุตบอล ให้ชมกันอย่างครบรส ออกอากาศตอนแรก คืนนี้ เวลา 21.45 น.
  • เรนเจอร์สจับภาณุเดชเร่งฟิตรอแมตช์ประเดิมสนาม
    ดาวรุ่งชาวไทยถูกจับแยกซ้อมเรียกความฟิตในช่วงเช้า ก่อนจะไปนั่งดูเพื่อนร่วมทีมฮ่องกง เรนเจอร์ส เปิดบ้านเจ๊า หยวน ลอง 1-1
  • เสี่ยฟลุ๊คเหน็บมือขวาคับเบะเอาความมั่นใจมาจากไหน
    ผู้จัดการราชันมังกรยกสวาทแคทแข็งแกร่งในรัง แต่ก็ไม่ทราบว่าผู้ช่วยโค้ชของพวกเขาเอาความมั่นใจมาจากไหนว่าจะเป็นฝ่ายซิวชัย
  • โค้ชแบนยันถ้าโปลิศการันตีขึ้นชั้นทีมชาติเอาแข้งไปเลย
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน นายใหญ่เพื่อนตำรวจ ระบุ หากว่าทีมสามารถคว้าแชมป์ ยามาอ่า ลีก วัน ได้ล่วงหน้าก่อนลีกปิด เตรียมส่งแข้งไปให้กับทีมชาติไทย ได้ใช้งานในการเปิดบ้านเจอกับ ไต้หวัน วันที่ 12 พ.ย.นี้ ทันที เนื่องจากเป็นการการันตีกลับสู่ลีกสูงสุด ทว่าถ้าแต้มยังไม่ขาดจะให้อยู่ช่วยทีมต่อไป ก่อนที่จะปล่อยไปร่วมทัพ "ช้างศึก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »