ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มะลิ-มาลินี งดเดินแบบ เอาดีการแสดง

มะลิ-มาลินี งดเดินแบบ เอาดีการแสดง

Posted 19/09/2015 by

 ถึงแม้จะเดินแบบมานานกว่า 10 ปี สำหรับนางแบบสาวขาสวย “มะลิ” มาลินี โคทส์ แต่เนื่องจากโอกาสทางการแสดงวิ่งมาหา งานนี้เลยได้เห็นนางแบบสาวหันมาเอาดีด้านการแสดงเต็มตัว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอ สาวมะลิ-มาลินี ในงานเดิน แอล แฟชั่นวีค 2015 งานนี้สาวมะลิเผยว่างานละครรุมจนไม่มีเวลาให้เดินแบบนั่นเอง


          “มะลิเดิน 1 โชว์ค่ะ ไม่ว่างอะ (ยิ้ม) คืออยากรับนะคะ แต่ไม่ได้จริงๆ เพราะไม่มีเวลา มะลิถ่ายละครก็ 4 วันแล้ว ทีมงานติดต่อมา แต่ดูเวลามันไม่ได้จริงๆ ก็ต้องปล่อยไป (หันมาเอาดีการแสดงเต็มตัว) ก็ทำงาน 4 วันอะ พี่คิดว่าไงเต็มตัวมั้ย (หัวเราะ) แต่ยังรับเรื่อยๆ นะคะ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสมะลิได้ทำงานละครด้วยค่ะ (กลัวมั้ย สนใจให้เราเดินแบบแต่โทรมาเราก็ติดงานละคร จนไม่มีใครอยากโทรมาล่ะ) ไม่กลัวนะคะ เพราะมะลิจะบอกว่าเราอยากรับเดินแบบนะ แต่ด้วยเวลามันไม่ลงตัว อย่างแอลนี่มี 4 วันใช่มั้ย เราว่างแค่ 1 วันอะ เรามาเดิน เราถือว่าเราเกิดมาจากตรงนี้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่น่าค้นหา ทีเด็ดซุป'ตาร์สาวชุดดำ
    เอ้า เอ้า เอ้า อย่าได้คิดไปไกล ไอ้ที่ว่าดำดูดดดด....นั้นไม่ใช่ดูดอาร๊ายยยย แต่เป็นการดึงดูดความสนใจของลูกกะตาต่างหาก ที่ทั้งดึง ทั้งดูดให้ต้องมาเปิดมาชมผิวออร่าผ่องกันต่างหากล่ะ เพราะสิ่งที่อยู่ภายใต้ร่มผ้าดำทมึนมันช่างนวลเนียน ขาวเจิดซะจริงๆ ทั้งยังคัดมาเฉพาะความเซ็กซี่แถวหน้าของซุปเปอร์สตาร์สาว อย่าง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาแค่คนเดียวหนุ่มๆ ก็กด Refresh จนคอมฯ แทบพังแล้วม้างงงง แล้วคนอื่นๆอย่าง "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ , "เจนสุดา ปานโต" , "คริส หอวัง" , "เอ๋" มณีรัตน์ คำอ้วน ,"ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" จะเหลืออะไร ??
  • แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ 30 ยังแจ๋ว จัดเต็มในชุดบิกินี่ ทำมัลดีฟส์ร้อนฉ่า
    แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ จัดให้ โชว์ใส่บิกินี่แบบร้อนแรงที่มัลดีฟส์ โพสแต่ละท่า ทำเอาน้ำทะเลเดือดปุด
  • DJ.SODA Maxim ดีเจโซดา สาวน่ารัก ท่าเต้นสะกดอยู่ในใจ
    ดีเจสาวแดนกิมจิ ที่โด่งดังขึ้นมาคลิปท่าเต้นสุดเซ็กซี่ของเธอ DJ.SODA ดีเจโซดา ที่คลิปของเธอข้ามน้ำ ข้ามทะเลมาดังถึงในประเทศไทย จนเธอเองได้มีโอกาสมาเปิดเพลงในแฟนชาวไทยได้ชมกัน ซึ่งครั้งนี้กับแฟชั่นเซ็ตที่ทาง Maxim นำมาฝากกัน
  • คิดถึงกันมั้ย? รวมเซตสุดซี้ด มุกกี้ เน็ตไอดอล มาให้ดูกัน
    เป็นอีกเน็ตไอดอลที่ดูเลอค่าและเซ็กซี่สุดๆ สำหรับ มุกกี้ แซ่บ ไม่ว่าจะปล่อยรูปไหนมาก็ฮือฮากันแล้ว ทั้งสวย หุ่นดี และเซ็กซี่ครบกระบวนความเลยทีเดียว ใครเป็นแฟนคลับต้องห้ามพลาดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »