ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่แพง!! "ขวัญ-อุษามณี" เรียบหรูดูดี

เซ็กซี่แพง!! "ขวัญ-อุษามณี" เรียบหรูดูดี

Posted 20/09/2015 by สยามบันเทิง

สวยเซ็กซี่จัดเต็มโดดเด่นที่สุดในงาน สมฉายา สวยวัวตายควายล้ม สำหรับนางเอกสาวแถวหน้าวิกหมอชิต "ขวัญŽ" อุษามณี ไวทยานนท์ ที่แต่งตังสวยเริดสมกับบทบาทสุดแซบจากบท ชิดชบา จากละครฮอตเรื่อง ไม่สิ้นไร้ไฟสวาทŽ ในชุดทรูคว้านหลังเนียน แหวกอกลึกหวิดจุกโผล่ กับการมารับรางวัล ดารานำหญิงดีเด่น ขวัญใจมหาชน จากงานประกาศรางวัล มายา มหาชน 2015

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า การปรากฏตัวของนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี นั้น เป็นที่สนใจของบรรดาช่างภาพสื่อมวลชนเหมือนเช่นทุกงาน เพราะทุกครั้งที่ออกงาน นางเอกสาวผู้นี้จะจัดเต็มเรื่องของการแต่งตัว โดยในการมาร่วมรับรางวัล ดารานำหญิงดีเด่น ขวัญใจมหาชน ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ นั้น สาวขวัญ-อุษามณี อยู่ในชุดเซ็กซี่เรียบหรู อวดหลังเนียน แหวกอกลึก โชว์ความเป็นสาวหน้าสวยรูปร่างดีแบบครบสูตร ทันทีที่ปรากฏตัว เหล่าช่างภาพก็ตามแชะภาพในทุกอิริยาบถของ สาวขวัญ กันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ด้วยชุดเซ็กซี่เรียบหรูอวดหลังเปลือย พร้อมแหวกอกมาลึก ทำให้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่นางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ต้องโนบรา เพื่อโชว์หลังสวย ทำให้เมื่อต้องขยับตัวในท่าต่างๆ จนกระทั่งมีช็อตที่ทำให้หวิดจุกโผล่ แต่ก็ได้ซิลิโคนที่แปะเต้าเซฟจุกไว้ได้ทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หมิว" จ่อแถลงพุธที่23ก.ย.นี้
    หลังจากที่ช่วงเช้าวันที่ 8 กันยายน 2558 นักร้องหนุ่ม ''เป้ วงมายด์'' ยืดอกพกแมนแถลงข่าวปมดราม่ารักสามเส้าเราสามคนที่แฟนสาว ''พิง'' โพสต์แฉคบซ้อนนางร้ายสาวสุดเซ็กซี่วิก 7 สี ''หมิว'' สิริลภัส กองตระการ โดยยอมรับว่าตนเจ้าชู้เอง พร้อมยันกับหมิวแค่เพื่อนกัน ยืนยันตอนนี้ตนจบความสัมพันธ์กับดาราสาวไปแล้วพร้อมขอโทษทั้งสองฝ่ายที่ทำให้เดือดร้อน
  • 'ใบเฟิร์น' สวยพิเศษ ยังไร้แฟน!
    โตแล้วสวย!! ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จากนางเอกหนังไทยเรื่อง “สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก” รุ่น มาริโอ้ เมาเร่อ ตั้งไข่ในวงการมาด้วยกัน วันนี้ ใบเฟิร์น เป็น “นางเอกละคร” ช่อง 7 เต็มขั้น แถมมายืนอยู่แถวหน้าได้ง่ายดาย เพราะ ชมพู่-อารยา กับ ใหม่-ดาวิกา หรือ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ก็หลีกทางให้เธอเอง เค้าพาเหรดขึ้นขบวนรถไฟฟ้าไปอยู่ช่อง 3 กันหมดแล้ว
  • ตื่นตาตื่นใจชิงมิสอินเตอร์ฯ ซี้ดอวดโฉม 12 ราศีสุดสยิว
    การประกวด "มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015" รอบตัดสิน ที่ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา เมื่อค่ำวันที่ 19 ก.ย. 58 12 สาวอวดโฉมในรูปแบบแฟนตาซี หวือหวา สะกดสายตาผู้ชมทุกโชว์ สมกับสโลแกน "ผู้หญิง..เปลี่ยนโลก"
  • มะลิ-มาลินี งดเดินแบบ เอาดีการแสดง
    ถึงแม้จะเดินแบบมานานกว่า 10 ปี สำหรับนางแบบสาวขาสวย “มะลิ” มาลินี โคทส์ แต่เนื่องจากโอกาสทางการแสดงวิ่งมาหา งานนี้เลยได้เห็นนางแบบสาวหันมาเอาดีด้านการแสดงเต็มตัว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอ สาวมะลิ-มาลินี ในงานเดิน แอล แฟชั่นวีค 2015 งานนี้สาวมะลิเผยว่างานละครรุมจนไม่มีเวลาให้เดินแบบนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »