ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปปลื้มเสือใต้ฟอร์มแจ่มเกมต้อนดาร์มสตัดท์

เป๊ปปลื้มเสือใต้ฟอร์มแจ่มเกมต้อนดาร์มสตัดท์

Posted 20/09/2015 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ระบุ สุดพอใจกับผลงานของทีม ในเกมที่คว้าชัยเหนือ ดาร์มสตัดท์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเผยแฮปปี้แทน ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ที่สลัดอาการเดี้ยงจนกลับมาลงเล่นได้แล้ว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า รู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมมากๆ หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ ดาร์มสตัดท์ 98 ด้วยสกอร์ 3-0 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

อาร์ตูโร่ วิดาล ทำประตูขึ้นนำให้ทีมเยือนในนาทีที่ 20 ก่อนที่ บาเยิร์น จะได้ 2 ประตูในระยะเวลาห่างกันแค่ 1 นาที จาก คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ในนาทีที่ 62 และ เซบาสเตียน โรเด้ ในนาทีที่ 63 ส่งผลให้ทีมของ กวาร์ดิโอล่า เก็บชัยในลีกได้ทั้ง 5 เกม มี 15 คะแนน จากการลงเล่น 15 นัด ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนชั่วคราว

"ผมพอใจมากๆ เราเข้าใจเกมกันได้ดีสุดๆ เราสู้ได้ดี มันไม่ง่ายเลยที่จะบุกมาคว้าชัยชนะที่นี่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เพิ่งเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ ผมดีใจแทน ฆาบี มาร์ติเนซ ด้วย หลังเขากลับมาจากอาการบาดเจ็บได้ ปีนี้ผมคิดถึงเขาสุดๆ" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »