ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขงเบ้งรับผิดชอบผลงานแย่ลากุนซือนาวีแล้ว

ขงเบ้งรับผิดชอบผลงานแย่ลากุนซือนาวีแล้ว

Posted 20/09/2015 by

 สืบเนื่องจากผลงานของ ราชนาวี ที่บุกแพ้ เอสซีจี เมืองทองฯ 0-7 ในศึกโตโยต้า ไทรพรีเมียร์ลีก 2015 เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา ทำให้หัวโขนของทางฝั่ง ''ตะหานน้ำ'' ต้องเปลี่ยนโฉมหน้ากันอีกครั้ง

โดย"ขงเบ้งลูกหนัง"อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ได้ขอลาออกจากทีม เพื่อแสดงวปิริตกับผลงานที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก น.อ.รัฐธีร์ วชิระสิริสันต์ ผจก.ทีมราชนาวี ที่เปิดเผยว่า

 "หลังจากจบเกมที่เราบุกไปแพ้ เอสซีจี เมืองทองฯ 0-7 อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ได้ขอคุยกับนักเตะด้วยตัวเอง ในการยุติบทบาท เพื่อแสดงความรับผิดชอบที่พาทีมบุกมาแพ้เยอะเช่นนี้ ซึ่งสโมสรได้ทำการรั้งตัวเขาเอาไว้แล้ว ทว่าไม่สามารถยื้อความคิดของเขาที่ต้องการแสดงสปิริตได้"

"ทำให้ในวันที่ 21 ก.ย.นี้ ผู้บริหารสโมสรจะมีการเรียกทีมงานทั้งหมดมาประชุมเวลา 10.00 น. เพื่อทำการตัดสินใจในการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่เข้ามากู้วิกฤต ซึ่งอาจจะเป็น น.ท.เอกรัตน์ ทรัพย์สิน ผช.โค้ชที่มีดีกรี เอ ไลเซนต์ ทำหน้าที่ไปก่อน หรืออาจจะเป็นลูกหม้อเก่า รวมทั้งมีโอกาสที่จะเป็นโค้ชคนใหม่ ซึ่งทีมไม่ปิดกั้นว่าจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึก U-19 ขาดตัวหลักยกพลอุ่นเมียนมาก่อนคัดเลือกเอเชีย
    ช้างศึก U-19 ชุดเตรียมคัดเลือกชิงแชมป์เอเชียเคลื่อนทัพถึงเมียนมา เพื่อรออุ่นเครื่องเรียบร้อย โดยขาดตัวหลักที่ติดภารกิจรับใช้สโมสรหลายราย
  • ซิโก้ยันแข้งไทยบู๊เวียดนามต้องฝีเท้าเจ๋งจิตใจแกร่ง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยันบรรยากาศการเยือนเวียดนาม จะเต็มไปด้วยความกดดันอย่างแน่นอน เนื่องจากเจ้าถิ่นหวังก็บ 3 แต้มให้ได้ ทำให้ต้องการนักเตะที่มีหัวใจแกร่งดั่งหินผา ในการรับมือแฟนบอลสกุลเหงียนเล่นโดยไม่หวั่นเสียงเชียร์ตลอด 90 นาที
  • แกรมมี่ส่ง"ไทยฮีโร่ตอนช้างศึก"EP1"สปิริต"ลงช่อง0ne
    จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ส่งไม้เด็ดลงช่อง OneHD เอาใจแฟนบอลชาวไทยด้วยรายการ "THAI HERO ซีซั่น 3 ตอน "ช้างศึก" ซีรีส์เรียลลิตี้ตามติดชีวิตขุนพลนักเตะทีมชาติไทยผ่านนักฟุตบอลตัวหลัก 5 คน ภายใต้การนำทัพของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมช้างศึก โดยจะเจาะลึกแง่มุมต่างๆ ของทีมชาติและนักฟุตบอล ให้ชมกันอย่างครบรส ออกอากาศตอนแรก คืนนี้ เวลา 21.45 น.
  • เรนเจอร์สจับภาณุเดชเร่งฟิตรอแมตช์ประเดิมสนาม
    ดาวรุ่งชาวไทยถูกจับแยกซ้อมเรียกความฟิตในช่วงเช้า ก่อนจะไปนั่งดูเพื่อนร่วมทีมฮ่องกง เรนเจอร์ส เปิดบ้านเจ๊า หยวน ลอง 1-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »