ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดราแกนเผยสูตร"feelgood"ทำกิเลนชนะเท่าบุรีรัมย์

ดราแกนเผยสูตร"feelgood"ทำกิเลนชนะเท่าบุรีรัมย์

Posted 20/09/2015 by goal.com

 

กุนซือชาวโครแอตเผยคำพูดก่อนลูกทีมลงมาถล่มตะหานน้ำสกอร์เท่าชัยชนะของบุรีรัมย์ แต่ก็ชื่นชมราชนาวีเล่นดีเช่นกันแม้พ่ายยับเยิน

ดราแกน ทาลายิช กุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่าเขาแค่บอกลูกทีมเล่นฟุตบอลให้ดีและมีความสุข หลังทราบผลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถล่ม ชัยนาท ฮอร์นบิล 7-0 ระหว่างช่วงพักครึ่งที่พบกับ ราชนาวี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวานที่ผ่านมา

กิเลนผยองออกนำราชนาวีครึ่งแรกเพียง 2-0 ซึ่งระหว่างนั้นปราสาทสายฟ้าได้แซงพวกเขากลับไปรั้งจ่าฝูงแล้วหลังถล่มชัยนาท 7-0 อย่างไรก็ตามครึ่งหลังก็มาบวกเพิ่มอีก 5 ลูกทำให้เก็บชัยชนะด้วยสกอร์เทียบเท่าปราสาทสายฟ้า ยึดตำแหน่งผู้นำคืนสำเร็จ

"ก่อนอื่นผมต้องแสดงความยินดีกับลูกทีม ที่เล่นเกมที่ดี รวมถึงแฟนบอลทุกคนที่สนับสนุนเมืองทอง ซึ่งผมพูดอยู่ตลอดว่าแฟนบอลเมืองทองคือผู้เล่นคนที่ 12 สำหรับทีม คอยหนุนหลังทุกวินาทีและทำให้ลูกทีมของผมยิงได้เยอะขนาดนี้" ดราแกนกล่าว

"และอย่างหนึ่งที่ผมอยากพูดในวันนี้ ราชนาวีดีเกินกว่าผลสกอร์ที่ออกมา ผมบอกเลยอาจเป็นครั้งเดียวที่เกิดขึ้น หากเราเจอกันครั้งหน้ามันอาจไม่ออกมาแบบนี้ ผมหวังว่าพวกเขาจะโชคดีต่อไป"

ดราแกนกล่าวต่อ "แน่นอนว่าระหว่างพักครึ่ง ผมทราบว่าบุรีรัมชนะ 7-0 ก็ตกใจนิดหน่อย แต่ผมก็บอกลูกทีมแค่ว่าเล่นให้ดี เล่นฟุตบอลให้มีความสุข ในการเล่นฟุตบอลครึ่งหลัง ก่อนที่เราจะเก็บชัยชนะในเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขงเบ้งรับผิดชอบผลงานแย่ลากุนซือนาวีแล้ว
    สืบเนื่องจากผลงานของ ราชนาวี ที่บุกแพ้ เอสซีจี เมืองทองฯ 0-7 ในศึกโตโยต้า ไทรพรีเมียร์ลีก 2015 เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา ทำให้หัวโขนของทางฝั่ง ''ตะหานน้ำ'' ต้องเปลี่ยนโฉมหน้ากันอีกครั้ง
  • ช้างศึก U-19 ขาดตัวหลักยกพลอุ่นเมียนมาก่อนคัดเลือกเอเชีย
    ช้างศึก U-19 ชุดเตรียมคัดเลือกชิงแชมป์เอเชียเคลื่อนทัพถึงเมียนมา เพื่อรออุ่นเครื่องเรียบร้อย โดยขาดตัวหลักที่ติดภารกิจรับใช้สโมสรหลายราย
  • ซิโก้ยันแข้งไทยบู๊เวียดนามต้องฝีเท้าเจ๋งจิตใจแกร่ง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยันบรรยากาศการเยือนเวียดนาม จะเต็มไปด้วยความกดดันอย่างแน่นอน เนื่องจากเจ้าถิ่นหวังก็บ 3 แต้มให้ได้ ทำให้ต้องการนักเตะที่มีหัวใจแกร่งดั่งหินผา ในการรับมือแฟนบอลสกุลเหงียนเล่นโดยไม่หวั่นเสียงเชียร์ตลอด 90 นาที
  • แกรมมี่ส่ง"ไทยฮีโร่ตอนช้างศึก"EP1"สปิริต"ลงช่อง0ne
    จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ส่งไม้เด็ดลงช่อง OneHD เอาใจแฟนบอลชาวไทยด้วยรายการ "THAI HERO ซีซั่น 3 ตอน "ช้างศึก" ซีรีส์เรียลลิตี้ตามติดชีวิตขุนพลนักเตะทีมชาติไทยผ่านนักฟุตบอลตัวหลัก 5 คน ภายใต้การนำทัพของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมช้างศึก โดยจะเจาะลึกแง่มุมต่างๆ ของทีมชาติและนักฟุตบอล ให้ชมกันอย่างครบรส ออกอากาศตอนแรก คืนนี้ เวลา 21.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »