ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Candice Swanepoel สลัดผ้าเปลือยกายถ่ายหวิวให้ My Town

Candice Swanepoel สลัดผ้าเปลือยกายถ่ายหวิวให้ My Town

Posted 20/09/2015 by kapook

แคนดิซ สเวนโพเอล นางแบบวิคตอเรียซีเคร็ทถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ อวดหุ่นเช้งกะเด๊ะ ใน My Town Magazine ฉบับล่าสุด

เพิ่งจะเรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่ม ๆ ได้ไม่เท่าไร กับงานถ่ายแฟชั่นสุดหวือให้นิตยสาร LUI เพราะล่าสุด แคนดิซ สเวนโพเอล ซูเปอร์โมเดลที่ได้ชื่อว่ามีรูปร่างน่าเจี๊ยะมากที่สุดในโลก โชว์เอ็กซ์เซ็กส์แตกให้หนุ่ม ๆ ได้น้ำลายหกอีกครั้ง เมื่อเธอมาถ่ายแฟชั่นสุดสยิวให้นิตยสาร My Town 

แฟนคลับของสาวแคนดี้ในฟินกันยาว ๆ แน่นอน เพราะงานนี้เธอเปลือยกายอวดเรือนร่างสุดเป๊ะให้ได้ชมกันอย่างจุใจเลยล่ะ แถมลีลาการโพสท่าถ่ายแบบก็แทบจะทำให้หนุ่ม ๆ เผลอร้องออกมาว่า "แม่เจ้าโว้ยยยยย เด็ดสะระตี่มากกกก"

เห็นแบบนี้แล้วยิ่งอิจฉาแฟนหนุ่มนายแบบของแคนดิซสุดพลังเลยอะ มีแฟนสาวทั้งสวย ทั้งหุ่นดี แถมมีดีกรีเป็นถึงนางแบบของวิคตอเรียซีเคร็ทอีกต่างหาก แต่ไม่เป็นไรครับ...อย่างน้อยวันนี้เราก็หยิบภาพความเซ็กซี่จากแฟชั่นเซตดังกล่าวของสาวแคนดิซมาให้ได้ชมบางส่วนด้วย เอาน่า แค่ดูเฉย ๆ ก็ฟินเบา ๆ แล้วคร้าบบบบบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่แพง!! "ขวัญ-อุษามณี" เรียบหรูดูดี
    สวยเซ็กซี่จัดเต็มโดดเด่นที่สุดในงาน สมฉายา สวยวัวตายควายล้ม สำหรับนางเอกสาวแถวหน้าวิกหมอชิต "ขวัญŽ" อุษามณี ไวทยานนท์ ที่แต่งตังสวยเริดสมกับบทบาทสุดแซบจากบท ชิดชบา จากละครฮอตเรื่อง ไม่สิ้นไร้ไฟสวาทŽ ในชุดทรูคว้านหลังเนียน แหวกอกลึกหวิดจุกโผล่ กับการมารับรางวัล ดารานำหญิงดีเด่น ขวัญใจมหาชน จากงานประกาศรางวัล มายา มหาชน 2015
  • "หมิว" จ่อแถลงพุธที่23ก.ย.นี้
    หลังจากที่ช่วงเช้าวันที่ 8 กันยายน 2558 นักร้องหนุ่ม ''เป้ วงมายด์'' ยืดอกพกแมนแถลงข่าวปมดราม่ารักสามเส้าเราสามคนที่แฟนสาว ''พิง'' โพสต์แฉคบซ้อนนางร้ายสาวสุดเซ็กซี่วิก 7 สี ''หมิว'' สิริลภัส กองตระการ โดยยอมรับว่าตนเจ้าชู้เอง พร้อมยันกับหมิวแค่เพื่อนกัน ยืนยันตอนนี้ตนจบความสัมพันธ์กับดาราสาวไปแล้วพร้อมขอโทษทั้งสองฝ่ายที่ทำให้เดือดร้อน
  • 'ใบเฟิร์น' สวยพิเศษ ยังไร้แฟน!
    โตแล้วสวย!! ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จากนางเอกหนังไทยเรื่อง “สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก” รุ่น มาริโอ้ เมาเร่อ ตั้งไข่ในวงการมาด้วยกัน วันนี้ ใบเฟิร์น เป็น “นางเอกละคร” ช่อง 7 เต็มขั้น แถมมายืนอยู่แถวหน้าได้ง่ายดาย เพราะ ชมพู่-อารยา กับ ใหม่-ดาวิกา หรือ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ก็หลีกทางให้เธอเอง เค้าพาเหรดขึ้นขบวนรถไฟฟ้าไปอยู่ช่อง 3 กันหมดแล้ว
  • ตื่นตาตื่นใจชิงมิสอินเตอร์ฯ ซี้ดอวดโฉม 12 ราศีสุดสยิว
    การประกวด "มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015" รอบตัดสิน ที่ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา เมื่อค่ำวันที่ 19 ก.ย. 58 12 สาวอวดโฉมในรูปแบบแฟนตาซี หวือหวา สะกดสายตาผู้ชมทุกโชว์ สมกับสโลแกน "ผู้หญิง..เปลี่ยนโลก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »