ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เล้าโลมหลังเมคเลิฟ" จำเป็นแค่ไหน?

"เล้าโลมหลังเมคเลิฟ" จำเป็นแค่ไหน?

Posted 21/09/2015 by FHM

คำถามจากหนุ่มทางบ้านวันนี้มีว่า จำเป็นแค่ไหนกัน? เกี่ยวกับการเล้าโลมหลังเมคเลิฟ แค่ทำก่อนหน้า ก็น่าจะเพียงพอแล้วไม่ใช่หรือ!!

Q : แฟนบ่นให้ผมได้ยินเป็นประจำว่า ผมไม่เคยนัวเนียเธอหลังเมคเลิฟเลย ซึ่งผมก็งงๆ ว่าสิ่งนั้นจำเป็นด้วยหรือ?  

A : ต้องบอกก่อนว่า ผู้หญิงแทบทุกคนโหยหาความรู้สึกที่ดี ทั้งสุขใจและสุขกายจากคู่รัก การเล้าโลมหลังเมคเลิฟ หรือ อาฟเตอร์เพลย์ (afterplay) จึงเป็นสิ่งจำเป็น ไม่ว่าเธอจะมีความสุขจากการร่วมรักมากแค่ไหน ผู้หญิงทุกคนยังคงต้องการการดูแลเอาใจใส่จากคู่รัก หนุ่มๆ ไม่ควรกล่าวโทษพวกเธอ เพราะสมองของเพศหญิงจะหลั่งออกซีโทซิน (oxytocin) ออกมามากกว่าเพศชาย 50% ซึ่งออกซีโทซินเป็นฮอร์โมนชนิดหนึ่ง ซึ่งช่วยกระตุ้นความรู้สึกอบอุ่นและวาบหวาม ความรู้สึกดังกล่าวทำให้ผู้หญิงทุกคนโหยหาการกอดจูบ และการหลั่งฮอร์โมนนี้ออกมา ก็เป็นส่วนสำคัญของความรื่นรมย์ทางเพศของผู้หญิง

ดังนั้น คุณควรทำอย่างไรหลังเมคเลิฟ? คำแนะนำคือ จงกอดเธออย่างนุ่มนวลชวนให้อบอุ่น ลูบไล้ไปตามเนื้อตัว และจูบเธอในส่วนใดก็ได้ อย่างเช่น หน้าผากหรือว่าหัวไหล่ เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว หากคุณต้องการเพิ่มคะแนนนิยมให้ตัวเอง บอกเธอว่าคุณมีความสุขมากเพียงใดที่ได้ร่วมรักกับเธอ เป็นฝ่ายนวดหลังให้เธอบ้าง หรือชวนเธอไปอาบน้ำด้วยกัน  แต่สิ่งที่คุณไม่ควรทำ ไม่ว่าอยากจะทำเพียงใดก็ตาม คือรีบหันหลังให้เธอ แล้วหลับปุ๋ยไปเลย จนนอนกรนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว รวมทั้งการรีบผละจากเตียงเพื่อรีบไปดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หยาดทิพย์ ราชปาล" เธอสวยหยาดเยิ้มทุกมุมมอง
    การกลับมาของ หยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ที่ผู้ชายไทยทั่วประเทศต่างเทใจให้ และครั้งนี้เธอพกเสน่ห์ที่แสนเย้ายวนมาให้คุณพิสูจน์กับแบบเต็มตาเต็มอารมณ์
  • ด่า...ดอก! ส่อคาว! นางงาม​​ฉาว? มิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ น้ำเพชร ไม่รับรู้!
    ยังไม่ประกาศผลประกวดนางงาม ก็มีกลิ่นตุๆ โชยมาหลายประเด็นแล้ว อาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งไปเก็บตัวกันทำกิจกรรมน่าจะดี ที่สวนน้ำจูราสิคปาร์ค นครปฐม กับนางงามน้องใหม่จากเวทีล่าสุด มิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ (MISS UNCENSORED NEWS THAILAND 2015) MUNT 2015 เวทีแรกและเวทีเดียวในโลก ที่เปิดโอกาสสาวแท้และสาวเทียม มาประชันโฉมงาม ปะทะความสามารถกันบนเวทีเดียวกัน
  • Yee Ah Rin สาวแดนกิมจิ อวดผิวใส เซ็กซี่ กลางสายน้ำ
    Yee Ah Rin นางแบบสาวจากแดนกิมจิ ที่จะมาอวดความน่ารักเซ็กซี่ขาวใสให้ชาว Men.MThai ชื่นช่ำหัวใจไปกับหุ่นสวยใสของเธอกลางสายน้ำ ที่ช่วยดึงดีกรีความร้อนแรงของเธอให้เกินขีดจำกัด เรียกว่าเซ็กซี่กันจนหัวใจหนุ่มๆ ละลายกันเลยทีเดียวเชียว ไปพบใบหน้าหวานๆกับผิวขาวใสของเธอคนนี้กันเลยดีกว่า
  • โบวี่" อวดอึ๋ม โชว์เซ็กซี่360องศา แหวกหน้าเว้าหลัง
    อวดความเซ็กซี่ให้ได้ชมตลอด สำหรับดาราสาวผิวสวย "โบวี่"อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่เดินทางมาร่วมงานฉลองครบรอบ 13 ปี ไนน์ เอนเตอร์เทน มาในชุดแบรนด์ดัง ลาบูทิค ที่สนนราคาหลักหมื่นบาทเลยทีเดียว แถมยังเป็นชุดที่อวดความเซ็กซี่ได้เป็นอย่างดี เพราะด้านหน้าก็แหวกอวดร่องอก ด้านหลังก็เว้าโชว์ผิวเนียนให้ได้ชม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »