ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ้ม"ยิ้มละไม เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ อวดหุ่นเป๊ะ

อุ้ม"ยิ้มละไม เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ อวดหุ่นเป๊ะ

Posted 21/09/2015 by สยามบันเทิง

หลังจากที่ก่อนหน้า ทาง สยามบันเทิง ได้นำเสนอข่าวของนางร้ายสาว "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เข้าตาซีอีโอร้านอาหารชื่อดัง Hooters สัญชาติอเมริกัน ถูกจีบเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวไทยคนแรก ภายใต้แบรนด์ Hooters Bangkok ด้วยค่าตัวกว่า 7 หลัก ล่าสุด จัดงาน Grand opening Hooters Bangkok เป็นที่เรียบร้อย ณ โรงแรมโฟร์พอยท์ บาย เชอราตัน สุขุมวิท 15 วานก่อน โดยสาวอุ้มเปิดตัวด้วยชุดฮูเตอร์ส เกิร์ล เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงรัดรูปสีส้ม สั้นเสมอหู อีกทั้งเวลาก้าวเดินยังทำให้กางเกงเจ้ากรรมรัดเข้ารูป จนทำให้สาวอุ้มต้องเอาสายสะพายมาปิดด้านหน้าป้องกันเป้ายิ้มอีกด้วย 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เล้าโลมหลังเมคเลิฟ" จำเป็นแค่ไหน?
    คำถามจากหนุ่มทางบ้านวันนี้มีว่า จำเป็นแค่ไหนกัน? เกี่ยวกับการเล้าโลมหลังเมคเลิฟ แค่ทำก่อนหน้า ก็น่าจะเพียงพอแล้วไม่ใช่หรือ!!
  • "หยาดทิพย์ ราชปาล" เธอสวยหยาดเยิ้มทุกมุมมอง
    การกลับมาของ หยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ที่ผู้ชายไทยทั่วประเทศต่างเทใจให้ และครั้งนี้เธอพกเสน่ห์ที่แสนเย้ายวนมาให้คุณพิสูจน์กับแบบเต็มตาเต็มอารมณ์
  • ด่า...ดอก! ส่อคาว! นางงาม​​ฉาว? มิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ น้ำเพชร ไม่รับรู้!
    ยังไม่ประกาศผลประกวดนางงาม ก็มีกลิ่นตุๆ โชยมาหลายประเด็นแล้ว อาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งไปเก็บตัวกันทำกิจกรรมน่าจะดี ที่สวนน้ำจูราสิคปาร์ค นครปฐม กับนางงามน้องใหม่จากเวทีล่าสุด มิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ (MISS UNCENSORED NEWS THAILAND 2015) MUNT 2015 เวทีแรกและเวทีเดียวในโลก ที่เปิดโอกาสสาวแท้และสาวเทียม มาประชันโฉมงาม ปะทะความสามารถกันบนเวทีเดียวกัน
  • Yee Ah Rin สาวแดนกิมจิ อวดผิวใส เซ็กซี่ กลางสายน้ำ
    Yee Ah Rin นางแบบสาวจากแดนกิมจิ ที่จะมาอวดความน่ารักเซ็กซี่ขาวใสให้ชาว Men.MThai ชื่นช่ำหัวใจไปกับหุ่นสวยใสของเธอกลางสายน้ำ ที่ช่วยดึงดีกรีความร้อนแรงของเธอให้เกินขีดจำกัด เรียกว่าเซ็กซี่กันจนหัวใจหนุ่มๆ ละลายกันเลยทีเดียวเชียว ไปพบใบหน้าหวานๆกับผิวขาวใสของเธอคนนี้กันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »