ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่เชื่อบาโลดีกว่าอิบรา

แบร์ลุสโคนี่เชื่อบาโลดีกว่าอิบรา

Posted 21/09/2015 by siamsport

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ หัวเรือใหญ่ เอซี มิลาน เชื่อ "รอสโซเนรี่" จะแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมแน่กับการมี มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนคอยล่าตาข่ายให้ บอกน่าจะดีกว่าการได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกวัยเก๋า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะ "ซูเปอร์มาริโอ" ยังอายุน้อยนั่นเอง

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์หลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า การที่มี มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าอารมณ์ศิลปิน จะช่วยยกระดับ และทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าการมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสียอีก

"ปีศาจแดง-ดำ" ใช้เงินไปเยอะในซัมเมอร์นี้สำหรับการซื้อแข้งดังอย่าง คาร์ลอส บักก้า, อเลสซิโอ โรมันโญลี่ และ หลุยส์ อาเดรียโน่ รวมทั้งยืม บาโลเตลลี่ มาจาก ลิเวอร์พูล 1 ฤดูกาลด้วย ซึ่งพอถูกนักข่าวถามหลังจบเกมที่ มิลาน เฉือนชนะ ปาแลร์โม่ 3-2 เมื่อวันเสาร์ว่า เสียดายนักเตะคนไหนที่พลาดได้ตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ระหว่าง เจฟเฟรย์ กงด็อกเบีย กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) หรือ อิบราฮิโมวิช ที่ตัดสินใจค้าแข้งกับ "เปแอสเช" ต่อไป หัวเรือใหญ่ "รอสโซเนรี่" ก็บอกว่า ได้ "ซูเปอร์มาริโอ" มาก็เป็นเรื่องดีไม่แพ้กัน

 แบร์ลุสโคนี่ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องฉลาดนะที่เราไม่ซื้อ กงด็อกเบีย  เราเริ่มเจรจากันไปได้ครึ่งทางแล้ว แต่สุดท้ายก็เป็น อินเตอร์ ที่ได้เขาไป ส่วน อิบรา ก็ต้องการกลับมาอยู่กับเรา แต่ เปแอสเช ไม่ยอมปล่อยเขาออกมา เขาต้องการมาอยู่กับ มิลาน จริงๆ แต่ตอนนี้เราได้ บาโลเตลลี่ มาแล้ว และเขาก็อายุยังน้อย สำหรับผมตอนนี้ อิบรา อายุมากเกินไป"

นอกจากนี้ แบร์ลุสโคนี่ ยังมีความสุขไม่น้อยที่ทีมรักสามารถเก็บ 3 คะแนนในเกมชนะ ปาแลร์โม่ ได้สำเร็จ พร้อมมั่นใจว่า มิลาน จะทำผลงานในซีซั่นนี้ได้ดีแน่

"ผมชอบ มิลาน และเห็นฟอร์มการเล่นของทีมที่พัฒนาขึ้นจนน่าเหลือเชื่อ ผมไม่ค่อยได้เห็นการกดดันตู่แข่งอย่างหนักนัก ผมหวังว่าเราจะเป็นฝ่ายครองบอลไว้เมื่อเราขึ้นนำหลังผ่านไป 15 นาที แต่ผมก็เห็นว่ามันเป็นเรื่องยากมากๆ ในเกมใหญ่แบบนี้" แบร์ลุสโคนี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »