ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ซีด!เสียเงิน30ล้านปอนด์สำหรับบาโล

หงส์ซีด!เสียเงิน30ล้านปอนด์สำหรับบาโล

Posted 21/09/2015 by siamsport

 

งานนี้คงมีขนหน้าแข้งร่วงกันบ้างสำหรับ ลิเวอร์พูล เมื่อสื่อผู้ดีเผย "หงส์แดง" ต้องเสียเงินถึง 30 ล้านปอนด์ สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน ที่ปัจจุบันไปอยู่กับ เอซี มิลาน แบบยืมตัว 1 ซีซั่นขณะนี้

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียเงินสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าอารมณ์ศิลปินที่ปล่อยยืมไปให้ เอซี มิลาน จากรายงานของ ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงอิตาเลียน ย้ายกลับไปอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล หลังไม่ประสบความสำเร็จในการมาเล่นที่ แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เมื่อ 15 เดือนก่อน แต่ "หงส์แดง" ก็ยังเป็นฝ่ายจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับ "ซูเปอร์มาริโอ" เหมือนเดิม ซึ่งแหล่งข่าวในแดนมะกะโรนีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ยังต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้ บาโลเตลลี่ 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.3 ล้านบาท) แม้นักเตะจะทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้เพียงเม็ดเดียวกับ ลิเวอร์พูล ก็ตาม

ลิเวอร์พูล ต้องจ่ายค่าตัว 16 ล้านปอนด์ ที่ซื้อ บาโลเตลลี่ เมื่อปีก่อน แถมยังยังไม่สามารถเรียกค่ายืมตัวจาก มิลาน ได้อีกต่างหาก ซึ่งตอนนี้หัวหอกวัย 24 ปี ได้เงินเข้ากระเป๋าแล้ว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) นับตั้งแต่มาอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ หลังเจ้าตัวไม่ยอมลดค่าเหนื่อยลงมาแม้แต่ปอนด์เดียว และโยนภาระให้ทั้ง 2 สโมสรตกลงเรื่องจ่ายเงินกันเอาเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 1-1 นอริช ซิตี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกเยอะแต่ยิงไม่ได้ เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช 1-1 ไม่ชนะในลีก3เกมติด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา
  • หงส์บุกเยอะแต่ไม่เฮ!เปิดรังเจ๊านกขมิ้น1-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกเยอะแต่ยิงไม่ได้ เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช 1-1 ไม่ชนะในลีก3เกมติด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - นอริช
    ลิเวอร์พูล ที่พ่ายในลีกมาสองนัดติดต่อกัน จะกลับมาเก็บชัยชนะได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้
  • หงส์ช็อก!กัปตันเฮนโด้พักอีก2เดือน-คัมแบ๊กพ.ย.
    "เดอะ ค็อป" ได้รับข่าวร้ายเมื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมขาลุย ได้รับบาดเจ็บเท้าแตกระหว่างการซ้อมกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จนทำให้ต้องพักแข้งราว 2 เดือน กว่าจะกลับมาลงเล่นได้ต้องรอถึงเดือนพฤศจิกายนเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »