ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตูเร่งานงอก!โดนถ่ายภาพออกจากบ้านสาวปริศนา

ตูเร่งานงอก!โดนถ่ายภาพออกจากบ้านสาวปริศนา

Posted 21/09/2015 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ คงต้องเคลียร์กับทางบ้านให้ดีเสียแล้ว หลังสตาร์ "เรือใบสีฟ้า" ถูกจับภาพได้ว่าเดินออกมาจากบ้านสาวนิรนามรายหนึ่งที่ไม่ใช่ภรรยาของเจ้าตัว แถมมีรายงานว่า ยังเคยเดินทางมาหาหญิงคนนี้ตอนดึกๆ หลายครั้งด้วย

เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ เผยถ่ายภาพของ ยาย่า ตูเร่ กองกลางคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ขณะกำลังออกมาจากบ้านของหญิงสาวนิรนามรายหนึ่งในแถบเอสเซ็กซ์ โดยที่เธอคนนั้นไม่ใช่ภรรยาของเจ้าตัวแต่อย่างใด

ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ซึ่งแต่งงานมีลูกเป็นตัวเป็นตนแล้วนั้น ยอมเดินทางจากไกลหลายร้อยไมล์จากทางตอนเหนือแดนผู้ดียามดึกดื่น ลงทางทางฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงลอนดอน เพื่อหาสาวสวยอายุน้อย และมีพยานหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เคยเห็นมิดฟิลด์วัย 32 ปีมาหาหญิงคนนี้หลายครั้งตลอดไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และมักอยู่ค้างคืนที่นี่เป็นประจำอีกด้วย

นอกจากนี้ เดอะ ซัน ยังเผยว่า ตูเร่ มีลูกเก็บอีก 1 คนที่เขาไม่ได้เปิดเผยให้สาธารณชนรับทราบด้วย แถมย้อนไปเมื่อเดือนมิถุนายน สตาร์ "เรือใบสีฟ้า" ก็ตกเป็นข่าวหน้า 1  หลังมีข่าวว่า เจ้าตัวนอกใจ จิเน่บา ตูเร่ ภรรยาสุดรัก ไปเที่ยวโสเภณีที่คิดค่าบริการกว่า 140 ปอนด์ต่อชั่วโมง (ประมาณ 7,700 บาท) อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »