ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีปลื้มแข้งยูเว่ฟอร์มแกร่งทุบเจนัว

อัลเลกรีปลื้มแข้งยูเว่ฟอร์มแกร่งทุบเจนัว

Posted 21/09/2015 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ปลื้มสุดๆ ที่ลูกทีมเริ่มโชว์ฟอร์มแกร่งหลังแมตช์ล่าสุดบุกทุบ เจนัว 2-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ติงการผ่านบอลที่ไม่ค่อยดีเท่าไรทำให้พลาดโอกาสจบสกอร์มากกว่านี้ เชื่อลูกทีมของตนจะพัฒนาผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์มากฝีมือของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวแสดงความพอใจกับผลงานของทีมในแมตช์ชนะ เจนัว 2-0 ที่สนามลุยจิ แฟร์ราริส เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

"เบียงโคเนรี่" เพิ่มต้นซีซั่นในเกมลีกไม่ค่อยโสภาเท่าไหร่ แต่ตอนนี้พวกเขากำลังโชว์ฟอร์มแกร่งขึ้นเรื่อยๆ โดยเกมนี้ ยูเว่ ได้ 2 ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ยูเจนิโอ ลามันน่า นายทวารเจนัว และ ปอล ป็อกบา สังหารจุดโทษทำให้ทีมคว้า 3 คะแนนสำคัญในสำเร็จ

อัลเลกรี แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "ผลการแข่งขันของเราในเกมกับ แมนเชสเตอร์ (ซิตี้ แพ้ ยูเว่ 2-1) คงจะไม่มีความหมายถ้าเราไม่ชนะเกมวันนี้ ชัยชนะของเราในวันนี้มาจากการเล่นอย่างระมัดระวัง โดยเกมรับเล่นได้ตามแผนที่วางเอาไว้ แต่เรายิ่งทำได้ดีขึ้นเมื่อเรามีผู้เล่น 11 คนสู้กับคู่แข่งที่เหลือแค่ 10 คน"

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ ตอนนี้เราต้องพยายาม และค่อยๆ ไต่อันดับขึ้นไปอยู่สามอันดับแรกในตารางให้ได้ วันนี้เราสร้างโอกาสสำคัญๆ ได้พอสมควร แต่พวกเขาดันทำพลาดไปง่ายๆ เพราะการผ่านบอลจังหวะสุดท้ายที่แย่มากๆ ดังนั้นเราต้องพัฒนาในเรื่องนี้"

"เรามีนักเตะใหม่ 10 คน ผมไม่ได้คาดหวังว่าทีมจะต้องเน้นเรื่องเกมบุก การไม่เสียประตูเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เราทำแบบนี้ไม่ได้เลยนับตั้งแต่เกมที่เซี่ยงไฮ้ (ยูเวนตุส ชนะ ลาซิโอ 2-0 ในศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย)" อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่คืนฟอร์มบุกทุบเจนัว2-0หมาป่าเซ็งเจ๊า2-2
    แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส เก็บชัยชนะนัดแรกในลีก ได้แล้ว หลังบุกยิง เจนัว 2-0 ขณะที่ "หมาป่า" โรม่า เล่นในบ้าน เสมอ ซาสซูโอโล่ 2-2 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา
  • อัลเลกรีรับ4ยอดทีมในยุโรปอยากได้ป็อกบา,โมราต้า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส เผยเป็นเรื่องชัดเจนว่าทำไม ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปน ถึงเป็นที่หมายปองของ 4 สโมสรยักษ์ใหญ่ที่สุดของยุโรป เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากทั้ง 2 คนโชว์ฟอร์มแจ่มช่วยพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • ม้าลายลุ้นเฮแรก!เตรียมเยือนเจนัว
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ผลงานต้นซีซั่นไม่ดีเอาเสียเลยเตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยแรกเกมบุกถิ่น เจนัว ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. ศกนี้
  • เดลปิเอโร่มั่นใจยูเว่ยังมีลุ้นแชมป์เซเรียอา
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตดาวยิง ยูเวนตุส ออกมาเตือนคู่แข่งทั้งหลาย อย่าได้คิดกาชื่อของ "เบียงโคเนรี่" ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ เซเรีย อา เด็ดขาด แม้ทีมจะฟอร์มห่วยในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นก็ตาม บอกยังเหลือเวลาให้ "ม้าลาย" แก้ตัวอีกเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »