ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คิเอลลินี่ลั่นม้าลายจะสู้เพื่อป้องกันแชมป์

คิเอลลินี่ลั่นม้าลายจะสู้เพื่อป้องกันแชมป์

Posted 21/09/2015 by siamsport

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์แบ็ก ยูเวนตุส เผย 3 แต้มแรกของซีซั่น ในเกมเชือด เจนัว เมื่อวันอาทิตย์ จะเพิ่มความมั่นใจให้ทีมได้แน่นอน พร้อมยัน "เจ้าม้าลาย" จะกัดไม่ปล่อยในการป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้ในซีซั่นนี้ แม้ตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน อยู่ถึง 8 แต้ม ก็ตาม

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลัง ยูเวนตุส สโมสรแชมป์จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่า พวกเขายังคงมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จในการป้องกันแชมป์ลีกซีซั่นนี้ แน่นอน หลังเพิ่งคว้าชัยเหนือ เจนัว 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ทำผลงานไม่ดีในช่วงเริ่มซีซั่น 2015-16 และชัยชนะเหนือ เจนัว เมื่อวันอาทิตย์ ก็เป็น 3 แต้มแรกของพวกเขาในฤดูกาลนี้ด้วย และถึงแม้ตอนนี้ "เบียงโคเนรี่" ตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน อยู่ถึง 8 แต้มในตารางลีกแดนมะกะโรนี แต่ คิเอลลินี่ ก็มีความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้จนหยดสุดท้าย

"ชัยชนะนี้จะเพิ่มความมั่นใจของเราและเราจะรู้กันว่าเราอยู่ตรงไหนในเดือนพฤษภาคม อินเตอร์ กำลังเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ แต่ลีกไม่ได้สิ้นสุดในเดือนกันยายน ความดื้อรั้นไม่เคยหายไปจากทีมนี้ มันยังคงอยู่ตรงนั้นสำหรับทุกคนที่เห็น เราจะใช้เวลาในแต่ละเกมที่เข้ามา หลังสัปดาห์นี้ เรามีความเชื่อมั่นอย่างมากว่าจะเดินไปข้างในส่วนที่เหลือของฤดูกาล" แนวรับ "อัซซูรี่" กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »