ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตามหน้าที่! โรเชลา รับต้องยิงจุดโทษแม้ไม่รู้ถูกหรือผิด

ตามหน้าที่! โรเชลา รับต้องยิงจุดโทษแม้ไม่รู้ถูกหรือผิด

Posted 21/09/2015 by goal.com

กองหลังชาวสแปนิช เผยว่าด้วยความเป็นมืออาชีพ เขาจำเป็นต้องยิงจุดโทษในเกมกับฉลามชลให้เข้า แม้ไม่แน่ใจว่ามันเป็นจุดโทษที่สมควรได้หรือไม่ก็ตาม

ดาวิด โรเชลา กองหลังของ การท่าเรือ ยอมรับว่าด้วยความเป็นมืออาชีพเขาจำเป็นต้องยิงจุดโทษให้เข้า แม้ไม่แน่ใจว่าจังหวะนั้นทีมของเขาสมควรได้จุดโทษหรือไม่ก็ตาม

เกมดังกล่าวเกิดปัญหาในช่วงท้ายครึ่งแรกหลังชลทิตย์ จันทคาม ไปปะทะ กับ วุฒิชัย ทาทอง จนล้มลงไปและผู้ตัดสิน สุเมธ สายแววก็เป่าจุดโทษ ท่ามกลางการประท้วงของนักเตะฉลามชล ก่อนที่กองหลังชาวสแปนิช จะสังหารเข้าไปและสุดท้ายทีมก็ชนะ 3-1

“เรื่องจุดโทษ ผมไม่รู้ นักเตะชลบุรีบอกมันไม่ใช่จุดโทษ ผมไม่รู้เพราะผมยืนอยู่ไกล และนี่เป็นงานของผม ผมต้องยิงจุดโทษให้เข้า มันเป็นเรื่องปกติ หากผมมีโอกาสจบสกอร์ ผมต้องทำมัน ผมไม่รู้หรอกว่ามันเป็นจุดโทษหรือไม่ แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพผมต้องยิง” โรเชลา กล่าว

“เกี่ยวกับกรรมการ ผมไม่อยากพูดถึงเท่าไหร่ เพราะผมไม่ถนัดการคอมเมนต์เรื่องแบบนี้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติที่เป็นแบบนี้”

“ผมคิดว่าเรามีพัฒนาการเรื่อยๆ อย่างในเกมกับเมืองทอง เราก็เล่นได้ดี แต่แพ้ และเราก็เก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ เราอยู่ในเส้นทางที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สินทวีชัยเผยคำพูดกับโรเชลาก่อนยิงจุดโทษ
    นายทวารฉลามชลเผยจังหวะชุลมุนก่อนการยิงจุดโทษโรเชลาพูดภาษาอังกฤษกับตนโดยเข้าใจว่าจะซัดออกให้ ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงเข้าประตู
  • 23-24ก.ย.แบโผช้างศึกซดเวียดนามคัดบอลโลก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชั่งใจในการประกาศ 23 ขุนพลชุดใหญ่ หลังเล็งไว้ 2 วัน คือ 23-24 ก.ย. ทว่าวันที่ 23 ก.ย. มีเกม ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งเจ้าตัวกังวลว่าหากแบโผไปอาจจะมีผู้เล่นเจ็บได้ จึงขอหารือกับทีมงานอีกครั้ง นอกจากนี้สื่อญี่ปุ่นยังวิเคราะห์แบบไม่ไว้หน้า "ช้างศึก" และเกาหลีเหนือ ในยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย เนื่องจากมองว่ามีเพียงแค่ ซาอุดิอาระเบีย เพื่อนร่วมกลุ่ม บี ท่านั้น ที่จะเป็นของแข็งจนสร้างความสะเทือนให้กับแข้งจากดินแดนอาทิตย์อุทัย
  • สมบูรณ์แบบ!กามายกเกมถล่มชัยนาทดีที่สุดของซีซั่น
    กุนซือชาวบราซิลเผยว่าการถล่มชัยนาทยับเยิน นับเป็นเกมสมบูรณ์แบบที่สุดตั้งแต่ลูกทีมลงสนามในซีซั่นนี้
  • กิเลน,ปราสาททุบสถิติตัวเองหลังถล่มคู่แข่ง 7-0
    เมืองทอง และ บุรีรัมย์ พร้อมใจกันสร้างสถิติใหม่ของตัวเองขึ้นมาในวันเดียวกันเมื่อสามารถชนะคู่แข่งในเกมเหย้าบนลีกสูงสุดได้มากที่สุดนับตั้งแต่ลงแข่งมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »