ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เซน ญาณีกานต์" ความเย้ายวนที่สะกดสายตาผู้ชายทุกคน!

"เซน ญาณีกานต์" ความเย้ายวนที่สะกดสายตาผู้ชายทุกคน!

Posted 21/09/2015 by FHM

การมาปรากฏตัวครั้งนี้ เธอมีชื่อใหม่ว่า เซน-ญาณีกานต์ งานนี้เธอมาเพื่อที่จะทำให้หนุ่มๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกับไซส์ที่ไม่ธรรมดา และใบหน้าสวยๆ ของเธอ!

ชื่อของคุณเพราะแล้วก็แปลกดี แปลว่าอะไรเหรอ
ญาณี แปลว่าผู้มีความรู้ ผู้มีปัญญา ส่วนกานต์ แปลว่าเป็นที่รัก รวมกันก็เป็น สาวป็อปรู้มากค่ะ (หัวเราะ)

ชื่อ Zen Zei’Ya ที่ใช้ในเฟซบุ๊ค มีความหมายอะไรพิเศษสำหรับคุณหรือเปล่า / ตั้งเองไหม
ชื่อเซนเป็นชื่อที่ตั้งเองด้วย ก็ขออนุมัติกับคุณพ่อคุณแม่แล้ว เกิดมาด้วยชื่อใบเฟิร์น ศุจินันท์ เพิ่งเปลี่ยนมาได้ 2 ปี เชื่อเรื่องดวง จะมีคดีความนะ เรื่องจะยุ่ง ก็เริ่มมีเค้านะชีวิตเริ่มวุ่นวายก็เลยเปลี่ยนดีกว่า อยู่ดีๆ มีแต่อะไรที่ไม่มีเหตุผลเข้ามาในเยอะแยะเลย ลองเปลี่ยนดูแล้วกัน ก็หาชื่อดู พวกเลขศาสตร์เรื่องเลขด้วย เลขนี้ดีนะ ตกเลขนี้ไม่ดีนะ ตัวนี้เป็นกาลกิณี พอได้ชื่อจริงมาก็มาชอบชื่อเล่นที่เข้ากับชื่อจริง เซน ก็เป็นนิกายหนึ่งในศาสนาพุทธ ที่มาของ เซย่า ก็เหมือนมีชื่อกลางแรดๆ (หัวเราะ) ให้ตัวเองแค่นี้แหละ

คุณเข้าไปประกวดนางสาวไทยได้ยังไง
ก็มีพี่ที่รู้จักกันเค้ามาถามว่าสนใจจะประกวดไหม ตอนแรกก็ยึกยัก จะดีเหรอ ชุดว่ายน้ำนะ แต่พอบอกว่าไม่มีชุดว่ายน้ำก็โอเค ลองๆ ดูก็ได้ ตอนนั้นเซน 18-19 เอง

ได้รางวัลอะไรติดมือกลับมาด้วยหรือเปล่า
ก็เข้าไปจนถึง 10 คนสุดท้าย พอคัดเหลือ 3 คน เราก็หลุดไป แต่ในใบประกาศก็เขียนไว้ว่าได้ที่ 5

หลังจากการประกวดจบลง ชีวิตคุณเปลี่ยนไปบ้างไหม
เหมือนจะมีงานบันเทิงเยอะขึ้นนะคะ

แล้วก่อนที่จะเข้าประกวดมีงานในวงการบ้างไหม
มีบ้างค่ะ จะมีเวทีการประกวดเพื่อวัยรุ่นของเครือเซ็นทรัล Junction X Boys & Girls Contest 2008 ได้ที่ 1 มาก่อนที่จะมาประกวดนางสาวไทย

งานในวงการที่เข้ามามีไรบ้าง
ถ้าให้คิดถึงงานแรกคงเป็นพวกถ่ายแบบ แฟชั่นรีวิว จริงๆ อยากลองหลายๆ แบบมีอะไรเข้ามาก็ลองหมดเลย ละครก็มี ธรรมะ@โฮม เห็นอย่างนี้เซนปฏิบัติธรรมนะ (ยิ้ม) ปีที่แล้วก็เล่นหนังดังสุดสัปดาห์ เล่นอยู่ 2-3 เรื่อง โฆษณาก็มีเป๊ปซี่ นานมากแล้ว ตั้งแต่มาริโอชวนไปญี่ปุ่น แล้วก็มีโอกาสมาถ่ายสยามดารา

คุณเคยถ่ายแบบแนวเซ็กซี่มาก่อนรึเปล่า
ก็เคยถ่ายที่สยามดาราก็เซ็กซี่นิดนึงนะ แต่มาวันนี้ขอบอกทุกคนรอบตัวที่รักบอกว่าเบาๆ (หัวเราะ) เพราะคุณแม่ก็เป็นอาจารย์ แม่ก็ขอมาๆ ว่าอย่าให้มันมากเดี๋ยวแม่จะเครียด ก็พยายามเบาๆ แต่เบาไหมเนี่ย (หัวเราะ) แต่ก็เข้าใจแนวหนังสือ เซนก็ตั้งใจทำงาน คิดว่ามันเป็นงาน ก็สนุกดี

ทำไมตัดสินใจมาถ่ายกับ FHM ล่ะ
ถ้าเทียบกับ 2 ปีที่แล้วที่ถ่ายสยามดาราก็โตขึ้นระดับนึง ถึงจะไม่โตมาก แต่ก็โตขึ้นนะ เดี๋ยวจะแก่ไปกว่านี้ค่ะ จะได้มีภาพไว้ดู

นอกจากคุณแม่ที่ต้องขออนุญาตเป็นพิเศษแล้ว ยังต้องขอใครอีกไหม
ไม่มีหรอกค่ะ (หัวเราะ) ก็ต้องเกรงใจคุณพ่อคุณแม่ที่สุดแล้ว

มีใครเคยชมคุณว่า เป็นสาวเซ็กซี่บ้างหรือเปล่า
ถ้าเห็นผ่านๆ มองผลงานก็จะคอมเมนท์กันค่ะว่าดูเซ็กซี่จัง แต่เข้ามารู้จักตัวตนเซนจริงๆ ไม่มีคำนี้เลย ไม่เฉียดใกล้เลยสักนิดเดียว

จริงๆ แล้วคุณเป็นผู้หญิงแบบไหน
ง่ายๆ เลย ซนค่ะ ฟังแล้วดูน่ารักดีใช่ไหม แต่เค้าก็จะเรียกลิงกัน (หัวเราะ)

คุณมีพี่ชายหรือน้องชายไหม... คุณได้เรียนรู้อะไรเกี่ยวกับผู้ชายจากพวกเขาบ้าง
มีพี่ชายค่ะ ที่เรียนรู้จากพี่ชายและคุณพ่อเลยก็ศิลปะป้องกันตัว เน้นๆ เลยก็มวยไทยค่ะ

เป็นทั้งมวยไทยและยูโด อย่างนี้หนุ่มๆ คนไหนที่เข้ามาจีบก็ต้องระหว่างเป็นพิเศษเลยสิ
ถ้าเค้าไม่ทำร้ายเซนก่อน เซนก็ไม่ทำร้ายเค้าหรอก

นอกจากจะเป็นมวยไทยกับยูโดแล้ว เห็นว่าเต้นลีลาศได้ด้วย มันไม่ดูขัดแย้งกันหน่อยเหรอ
ไม่ขัดนะ เป็นการคอนโทรลบอดี้เหมือนกัน ลีลาศนี่ค่อนข้างจริงจังเลยค่ะ แต่เป็นละตินนะ แต่หาคู่เต้นไม่ค่อยได้เพราะเป็นคนไซส์นี้ ไม่งั้นก็เป็นต่างชาติไปเลย ก็เลยจะไปทางนี้ได้ไม่ค่อยยาวอีกแหละ หันมาถ่ายรูปนักลีลาศก็ได้ กระโปรงพลิ้วๆ ก็สวยดี

ถ้ามีหนุ่มมาขอคุณเต้นรำ ระหว่างหนุ่มหล่อแต่สกปรก กับหนุ่มขี้เหร่แต่ตัวหอมมาก คุณจะเลือกเต้นคู่กับใคร
ตายแล้ว (หัวเราะ) เต้นเก่งทั้งคู่ด้วยใช่ไหม... ให้ความสำคัญกับกลิ่นนะ พอถึงเวลาเต้นเอาเข้าจริงๆ แทบจะไม่ได้มองหน้ากันเท่าไหร่ บางครั้งเราจะสื่อกันที่การกระตุกกล้ามเนื้อนิดนึง เราจะรู้แล้วว่าจะไปซ้ายหรือขวา ไม่ค่อยมองหน้ากันเลย แต่กลิ่นที่มันเข้ามาถ้ามันมากไปเราอาจจะสลบคาอ้อมกอดเค้าเลยก็ได้นะ

ลีลาศนี่เคยไปประกวดอะไรกับเค้าบ้างไหม
มีค่ะ ตอนม.ปลาย ประกวดระดับจังหวัด ตอนนั้นได้ที่ 3 แซมบ้ามา

แล้วตอนนี้มีแฟนหรือยัง
ก็มีคนที่คุยค่ะ คุยกับคนเดียว ถ้ามีคนที่ปักใจแล้วไม่เจ้าชู้เลย แต่ถ้ายังไม่มีก็ไปเรื่อยๆ  แหละ (หัวเราะ)

เค้าต้องทำยังไงถึงจะยอมเรียกเค้าว่าเป็นแฟนล่ะเนี่ย
สักวันถ้ามันใช่ก็ใช่เองแหละ ก็ยังบอกไม่ได้นะว่าอะไรคือใช่ เอาความสุขทั้งสองคนเป็นที่ตั้ง ถ้าคุณไม่ฝืน ไม่เหลวไหลไป ดูเอาจริงเอาจังกับงานที่ทำ ดูยังมีพลัง และสามารถชาร์จพลังให้กับเราได้ทั้งคู่ได้อยู่ แล้วก็ไม่นอกใจแค่นั้นแหละ

ช่วยให้คำนิยามกับ เรื่องอย่างว่า หน่อยสิ
ว้าว! ขออึ้งนิดนึง เพราะยังไม่เคยคิดคำจำกัดความเรื่องนี้เลย เป็นไรดีล่ะ... ไวน์ กลิ่นหอม บางทีก็แรงไป ดื่มมากไปก็เป็นพิษนะ (หัวเราะ) ประมาณกุ้มกิ่มๆ กำลังพอหลง ดื่มพอดีเป็นยา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6 วิธีง่ายๆ สำหรับท่านชายใช้ยั่วอารมณ์หญิง !
    หากหนุ่มๆ สามารถปลุกปั่นและคั้นอารมณ์ร่วมของเธอออกมาได้ เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้คุณผู้หญิงกระหายในเซ็กซ์ได้เหมือนกัน ด้วย 6 วิธีการง่ายๆ ดังต่อไปนี้!
  • โต้ชอบโชว์ "ดาว"ไม่หวั่น เม้าท์ติดแบรนด์เนม
    เรียกว่าหากไปเมืองนอกเมืองนา จะเห็นได้ว่า นางร้ายสาว “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม จัดหนักจัดเต็ม เสื้อผ้ามีกี่ชุดขนไปหมด ราวกับไปเดินแฟชั่นวีค งานนี้ สาวดาว เลยถูกมองว่าเป็นดาราชอบโชว์ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอเธอ จึงได้สอบถาม โดยสาวดาว ได้เผยว่า
  • อุ๊ตะ!"อึนซอล"เซ็กซี่หนักมาก!นุ่งสั้นสายเดี่ยวส่ายสะเด่า
    ยังแรงไม่เลิก! เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับลีลาแดนซ์กระจายของ อึนซอล หนึ่งในสมาชิก บัมบิโน่ (Bambino) ทีมสาวขาแดนซ์จากแดนกิมจิ ที่ยกระดับตัวเองเป็นเกิร์ลกรุ๊ปหรือกลุ่มนักร้องหญิงล้วนไปแล้วเรียบร้อย เมื่อยังคงส่ายสะเด่าเขย่าอารมณ์แฟนๆ อย่างไม่ยอมหยุดยั้ง โดยคลิปแฟนแคมล่าสุดถ่ายเจาะเฉพาะตัวเธอ ขณะกำลังร่ายลีลาประกอบเพลง "ไอม์ โซ เซ็กซี่" (I'm So Sexy) กำลังฮอตฮิตติดลมบนในหมู่ชาวเน็ตเมืองโสมขาวอยู่ในเวลานี้
  • น้องตุ๊กตา สาวสวยหุ่นสะบึม ที่พร้อมจะมาเขย่าหัวใจคุณ
    น้องตุ๊กตา กีรติกัญญ์ กล่ำโกมล สาวสวยหุ่นดีที่มาพร้อมสัดส่วนน่าสัมผัส 36-24-35 เธอคนนี้รักในอิสระ มองความรักกับเรื่องเซ็กซ์เป็นของธรรมชาติ และควรมีมันไปพร้อมๆ กัน มาร่วมกันทำความรู้จักกับเธอคนนี้ได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »