ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งเผยรับได้ทุกคำตัดสินของกรรมการ

มาดามแป้งเผยรับได้ทุกคำตัดสินของกรรมการ

Posted 22/09/2015 by siamsport

''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เชื่อความจรรโลงในการทำหน้าของเปาไทย จะช่วยให้ลูกหนังไทยอยู่ได้ และรับมือได้กับทุกเหตุการณ์ที่ตัดสินทั้งให้คุณและโทษ

ควันหลงจากเกมที่ การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งในเกมดังกล่าวมีเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก โดยเฉพาะจังหวะที่เจ้าบ้านได้จุดโทษ เมื่อ สุเมธ สายแวว ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว มองว่า ชลฑิตย์ จันทคาม ไปเสียบ วุฒิชัย ทาทอง


 ซึ่ง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาพูดถึงการทำหน้าที่ของเชิ้ตดำในเกมดังกว่าว่า "ทีมการท่าเรือเอง โดยเฉพาะตัวดิฉันยอมรับทุกการตัดสิน จะให้ได้ในทุกแมตช์พูดเสมอว่า ดิฉันรับผลสุดท้ายของเกมเสมอ ดิฉันคิดว่ามีหลายเกมที่มีการวิจารณ์กรรมการ ซึ่งต้องบอกว่า ทุกคนกดดันทั้งผู้เล่นและกรรมการ"

"สิ่งที่ดีที่สุดที่จะเกิดขึ้นในไทยพรีเมียร์ลีกและวงการฟุตบอลไทยในอนาคต คือกรรมการต้องทรงไว้ซึ่งความยุติธรรม เพราะความยุติธรรมของกรรมการทุกคนจะเป็นสิ่งที่จรรโลงไทยพรีเมียร์ลีกให้อยู่ได้ แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นขอบอกว่า ทีมการท่าเรือยอมรับการตัดสินเสมอ"

 "ต้องบอกว่าการตัดสินด้วยสายตาของคนบางทีมันก็ลำบาก ลูกเร็วและไม่ได้ดูรีเพลย์ ซึ่งอาจเกิดการผิดพลาด ซึ่งอาจจะผิดพลาดทั้งทางเป็นโทษและเป็นคุณ และดิฉันเจอมาแล้วทั้งสองอย่าง สุดท้ายก็ต้องยอมรับสิ่งที่ตัดสิน และดิฉันไม่เคยโทษใครค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »