ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รู้แล้วทำไม"ศศิ"มิสอินเตอร์ฯได้มงลงหัว

รู้แล้วทำไม"ศศิ"มิสอินเตอร์ฯได้มงลงหัว

Posted 22/09/2015 by siamdara

หลังเมื่อค่ำคืนวันที่ 19 ก.ย. 58 ได้รู้ผลสาวงามที่ได้ครองมงกุฏ เวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2015 ไปแล้วนั้นคือ "ศศิ สินทวี"

ซึ่งภายหลังจากที่เจ้าตัวได้มงลงหัวปุ๊บ ก็ได้มีการแชร์ข้อมูลโพสต์จากเพจ Thaimiss Fan Club โดย พี่เลี้ยงนางงามของ สาว"ศศิ" จะบวชเพื่อแก้บน เพราะเนื่องจาก เจ้าตัวได้บนไว้ ว่าถ้า "ศศิ" ได้มงงานนี้มีบวชแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณแม่ลูกหนึ่ง! เบนซ์ พริกไทย อวดบิกินี่แซ่บสะเด็ด!!
    ยังคงแซ่บ สะเด็ด เผ็ดร้อนสมกับเป็น เบนซ์ พริกไทย จริงๆ สำหรับอดีตนักร้องสาว เบนซ์ ดริณทร์รัฏ หลังหายหน้าไปทุ่มเทเวลาให้ครอบครัว ทำหน้าที่ศรีภรรยาดูแลคุณสามีสุดเลิฟ ปอ ตนุภัทร และเลี้ยงลูกสาว น้องเฟอร์รารี่ วัย 1 ขวบ ล่าสุด สาวเบนซ์ ควงคุณสามีหลบลูกสาวไปเติมความหวานถึงทะเลมัลดีฟส์ แถมจัดเต็มบิกินี่แบบคอมโบ้เซ็ต อวดหุ่นเป๊ะ ขาเรียวยาว หน้าท้องแบนราบซะจนหนุ่มๆ กดไลค์กันมือหงิก ... ดูแลตัวเองดีขนาดนี้ ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ยว่ามีลูกแล้วววว!!
  • เบเบ้ บิกินี่ซิกแพคแน่นมาก เซ็กซี่ร้อนแรงกลางทะเลสิงคโปร์
    คุณครูเบเบ้ กับทริปสุดเซ็กซี่ที่มีแต่เพื่อนๆ ไปเที่ยวไกลถึงสิงคโปร์ งานนี้ได้เห็นชุดบิกินี่แซ่บๆ ของเบเบ้ และซิกแพคกล้ามท้องสุดเซ็กซี่ เป็นผู้หญิงที่สวยและฉลาดและเก่งมากๆ ใครได้เป็นแฟนโชคดีสุดๆ
  • 10 อันดับดาวโป๊ 2015 แจ่มๆ ทั้งนั้น
    หนังโป๊หรือว่าหนัง av หลายๆ คนน่าจะเคยดูแน่นอน และก็ไม่แปลกที่จะมีการจัดอันดับในแต่ละปีว่าใครหนอจะเป็นสาวร้อนแรงที่สุด ลองมาชม 10 อันดับดาวโป๊ ที่บอกว่าแจ่มมากๆ รายชื่อตั้งแต่อันดับหนึ่ง Mia Khalifa, Lisa Ann, Madison Ivy, Asa Akira, Kim Kardashian, Brandi Love, August Ames, Sunny Leone, Sasha Grey, Alexis Texas
  • ''บลูม-เคนดัลล์''รักต่างวัย?อายุแค่ตัวเลขไม่มีปัญหา
    ทั้งหล่อทั้งโสดจะทำอะไรก็ไม่น่าเกลียด! ออร์แลนโด้ บลูม พระเอกโคตรหล่อ ตกเป็นข่าวเม้าท์กระจายว่ากำลังเล็ง เคนดัลล์ เจนเนอร์ สาวสวยแห่งวงการบันเทิง มาเป็นคู่ควงคนต่อไป หลังจากสุดประทับใจความงามของคุณเธออย่างมาก จนแทบเก็บอาการไว้ไม่ไหวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »