ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดินหน้า!ซิโก้ยันเรียก24แข้งปรีอลป.เก็บตัวพร้อมชุดใหญ่ (มีคลิป)

เดินหน้า!ซิโก้ยันเรียก24แข้งปรีอลป.เก็บตัวพร้อมชุดใหญ่ (มีคลิป)

Posted 22/09/2015 by goal.com

 

ทีมชาติไทย U23 เตรียมขยับหลัง ซิโก้ ประกาศเรียกพร้อม24 นักเตะเข้ารวมตัวช่วงที่ทีมชาติชุดใหญ่จะทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ เวียดนาม

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังเรียกประชุมทีมงานผู้ฝึกสอนชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งครั้งนี้ได้ โชคทวี พรหมรัตน์ มือขวาของทีมเข้าร่วมด้วย โดยยืนยันว่าจะเรียกนักเตะ 24 คนเข้ามาฝึกซ้อมและอุ่นเครื่องช่วงที่ทีมชาติชุดใหญ่จะทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกกับเวียดนาม ระหว่างวันที่ 28 กันยายน - 13 ตุลาคม นี้

ก่อนหน้านี้ โค้ชโชค กุนซือที่พาทีมคว้าแชมป์ซีเกมส์ก็ออกมาสนับสนุนให้มีการเรียกทีมชุดอายุไม่ เกิน 23 ปีมาเก็บตัวพร้อมกับทีมชาติชุดใหญ่ ซึ่ง ซิโก้ ก็ตอบรับเรียบร้อยหลังการประชุมเมื่อช่วงเช้า

“ช่วงการเตรียมอุ่นเครื่องชุดใหญ่ ปรีโอลิมปิกก็ต้องมีการขยับ แม้จะมีผู้เล่นบางคนที่ติดชุดใหญ่เราก็ต้องให้ขึ้นชุดใหญ่ไปก่อน เพราะแมตช์เวียดนามสำคัญ"

" ตอนนี้เรามี 48 คนที่อยู่ในข่ายชุดU23 ก็จะเรียกมาลองอุ่นเครื่องดู เราจะเรียกมาประมาณ 24 คนอุ่นเครื่องกับราชบุรี ก็น่าจะเป็นช่วงที่ทีมชาติชุดใหญ่เก็บตัวส่วนวันเวลาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง"

ส่วนเรื่องรายชื่อผู้เล่นนั้น ซิโก้ ยืนยันว่ามีอยู่ในใจแล้วแต่จะขอให้สมาคมฟุตบอลฯเป็นผู้ประกาศ ขณะที่นักเตะซึ่งเป็นกำลังหลักทั้งสองชุดก็จะให้ช่วยทีมชาติไทยชุดใหญ่ทำศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกกับเวียดนามวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ไปก่อน

“คุยกับโค้ชโชคแล้วนะครับ คนไหนที่เล่นชุดใหญ่ก็ต้องไปทำหน้าที่ ส่วนชุด U23 เรายังมีตัวเลือกอีกเยอะนะครับ ฉะนั้นเราก็อยากเห็นทุกคน ผมคิดว่าคนที่เล่นชุดใหญ่กลับมาเนี่ยเล่นได้อยู่แล้ว เราไม่ห่วงคนที่ไปเล่นชุดใหญ่ เราห่วงคนที่เรียกมาใหม่มากกว่า ว่าคุณเล่นดีกับสโมสรแล้วจะ สามารถเล่นเข้ากับทีมชาติได้หรือเปล่า"

ทัพช้างศึก U23 มีโปรแกรมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ช่วงเดือนมกราคมปีหน้าโดยอยู่ในสายแข็งร่วมกับยักษ์ใหญ่อย่าง ซาอุดิอารเบีย ,ญี่ปุ่น และ เกาหลีเหนือ แต่ก็ว่างเว้นจากการฝึกซ้อมมาตั้งแต่จบซีเกมส์ที่สิงคโปร์เมื่อเดือน มิถุนายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เเบน8นัด!พงษ์พีระเตะผู้ตัดสิน-ปรับเซอร์เด็จ1หมื่น
    คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ได้พิจารณาคดีศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี ธนพิชญ์ มูลพฤกษ์ นั่งประธานการตัดสินร่วมพิจารณาคดีที่ ห้องประชุม สมาคมฟุตบอลเเห่งประเทศไทย
  • ดีเดย์22ก.ย.แบโผแข้งช้างศึกลุยคัดบอลโลกที่เวียดนาม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เตรียมประกาศรายชื่อ 23 ขุนพลชุดใหญ่ ที่จะไปลุยเวียดนาม ในวันที่ 22 ก.ย. นี้ พร้อมเชื่อว่าเป็นขุมกำลังที่แข็งแกร่งอย่างแน่นอน ขณะเดียวกันหากมีชื่อของ ปกเกล้า อนันต์ และ ธนา ชะนะบุตร จะให้ไปเล่นเกมตกค้างกับต้นสังกัดอย่างเพื่อนตำรวจ ในวันที่ 4 ต.ค. นี้ แล้วค่อยให้ตามมาสมทบภายหลัง
  • มาดามแป้งเผยรับได้ทุกคำตัดสินของกรรมการ
    ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เชื่อความจรรโลงในการทำหน้าของเปาไทย จะช่วยให้ลูกหนังไทยอยู่ได้ และรับมือได้กับทุกเหตุการณ์ที่ตัดสินทั้งให้คุณและโทษ
  • ดัสกรคว้าที่3แข้งอาเซียนรับใช้ทีมชาติ
    เว็บไซต์ฟุตบอลของเอเชียอย่าง footballchannel.asia ได้ทำการเปิดสถิติผู้เล่นในอาเซียนที่ลงสนามรับใช้ทีมชาติของตัวเองมากที่สุด ปรากฏว่า ''กัปตันโก้'' ดัสกร ทองเหลา จอมทัพของ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ติดเข้ามาเป็นอันดับที่ 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »