ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยัน3แข้งเทโรคัมแบ็กบุกเวียดนาม

ซิโก้ยัน3แข้งเทโรคัมแบ็กบุกเวียดนาม

Posted 22/09/2015 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกตรียมเรียก3แข้งจากมังกรไฟที่หายจากอาการ บาดเจ็บ กลับมาติดทีมอีกครั้งในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะบุกไปเยือนเวียดนาม

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันเตรียมเรียก ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร 3 ผู้เล่นจากบีอีซี เทโรศาสน กลับมาติดทีมชุดทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ 4 ซึ่งจะบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม

ก่อนหน้านี้ในเกมที่เปิดบ้านเสมอ อิรัก 2-2 ผู้เล่นทั้ง 3 รายไม่มีชื่อในทีมหลังยังอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ แต่ล่าสุดได้ฟื้นตัวกลับมาช่วมังกรไฟได้แล้ว ทำให้ "ซิโก้" ยืนยันว่าจะเรียกกลับมาติดอีกครั้ง โดยรอการประกาศอย่างเป็นทางการ

"การเลื่อนอุ่นเครื่องกับฮ่องกงมา 1 วันจาก 8 เป็นวันที่ 9 ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพราะเราเดินทางวันที่ 10 อยู่แล้ว"

"ในส่วน เจ(ชนาธิป) ตั้ม(ธนบูรณ์) กอล์ฟ(อดิศักดิ์) ก็น่าจะมีชื่ออยู่ในทีมชาติชุดใหญ่ แต่ก็เดี๋ยวรอให้สมาคมฟุตบอลประกาศ" ซิโก้ให้สัมภาษณ์ที่สปอร์ต ฮีโร่ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติฮ่องกง วันที่ 9 ตุลาคมนี้ ก่อนออกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม วันที่ 13 ตุลาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดินหน้า!ซิโก้ยันเรียก24แข้งปรีอลป.เก็บตัวพร้อมชุดใหญ่ (มีคลิป)
    ทีมชาติไทย U23 เตรียมขยับหลัง ซิโก้ ประกาศเรียกพร้อม24 นักเตะเข้ารวมตัวช่วงที่ทีมชาติชุดใหญ่จะทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ เวียดนาม
  • เเบน8นัด!พงษ์พีระเตะผู้ตัดสิน-ปรับเซอร์เด็จ1หมื่น
    คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ได้พิจารณาคดีศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี ธนพิชญ์ มูลพฤกษ์ นั่งประธานการตัดสินร่วมพิจารณาคดีที่ ห้องประชุม สมาคมฟุตบอลเเห่งประเทศไทย
  • ดีเดย์22ก.ย.แบโผแข้งช้างศึกลุยคัดบอลโลกที่เวียดนาม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เตรียมประกาศรายชื่อ 23 ขุนพลชุดใหญ่ ที่จะไปลุยเวียดนาม ในวันที่ 22 ก.ย. นี้ พร้อมเชื่อว่าเป็นขุมกำลังที่แข็งแกร่งอย่างแน่นอน ขณะเดียวกันหากมีชื่อของ ปกเกล้า อนันต์ และ ธนา ชะนะบุตร จะให้ไปเล่นเกมตกค้างกับต้นสังกัดอย่างเพื่อนตำรวจ ในวันที่ 4 ต.ค. นี้ แล้วค่อยให้ตามมาสมทบภายหลัง
  • มาดามแป้งเผยรับได้ทุกคำตัดสินของกรรมการ
    ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เชื่อความจรรโลงในการทำหน้าของเปาไทย จะช่วยให้ลูกหนังไทยอยู่ได้ และรับมือได้กับทุกเหตุการณ์ที่ตัดสินทั้งให้คุณและโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »