ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้เผยเคยเกือบคว้าบาโลร่วมก๊วนผี

เฟอร์กี้เผยเคยเกือบคว้าบาโลร่วมก๊วนผี

Posted 23/09/2015 by siamsport

 

สาวก "เร้ด อาร์มี่" เกือบได้เห็น มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์ศิลปิน มาสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียแล้ว เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ เผยเคยเกือบคว้าหัวหอกทีมชาติอิตาลีมาค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟอร์ด แต่สุดท้ายก็ล้มเลิกความคิด เนื่องจากผวาพฤติกรรมสุดเกรียนของนักเตะ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยเรื่องน่าตกใจว่า เคยเกือบเซ็นสัญญาคว้า มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าตัวยืม เอซี มิลาน มาเป็นลูกทีมในโรงละครแห่งความฝันเมื่อปี 2010 ก่อนที่จะเปลี่ยนใจในเวลาต่อมา

"เฟอร์กี้" เคยคิดคว้าดาวยิงทีมชาติอิตาลี สมัยที่ยังอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แต่พออ่านประวัติและพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว ก็คิดว่า คงเป็นเรื่องเสี่ยงเกินไปในการดึง "ซูเปอร์มาริโอ" มาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เนื่องจากพฤติกรรมและทัศนคติส่วนตัวของนักเตะที่เอาแน่เอานอนไม่ได้นั่นเอง ก่อนที่ บาโลเตลลี่ จะย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองในเวลาต่อมา

อดีตกุนซือวัย 73 ปี เขียนลงในหนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของตัวเองว่า "ในปี 2010 ผมเคยคิดเซ็นสัญญากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ เขามีพรสวรรค์ แต่มันก็ยังมีข้อขัดแย้งในตัวดาวยิงอิตาลีคนนี้ด้วย ผมทำการบ้านเรื่องของเขามากพอควร และคุยกับผู้เกี่ยวข้องชาวอิตาลีบางคน แต่สิ่งที่ตอบกลับมาทำให้ผมได้รับการยืนยันว่า มันเป็นเรื่องเสี่ยงเกินไป ผมไม่รู้ว่า ต้องให้ความสำคัญกับเรื่องอาชีพนักฟุตบอลหรือเรื่องนอกสนามของเขามากกว่ากัน แต่สำหรับผมแล้ว เขาเป็นผู้เล่นพรสวรรค์"

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ชาวสกอตแลนด์ ยังเผยด้วยว่า ปฏิเสธที่จะอนุญาตให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนเก่ง ได้ค่าเหนื่อยมากกว่าตน ตอนที่หัวหอกทีมชาติอังกฤษมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2010 จนทำให้ดาวยิงวัย 29 ปี เคยออกมาประกาศในช่วงนั้นว่า ต้องการย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝัน ก่อนที่จะเคลียร์กันได้ ก่อนต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 9.9 ล้านบาท) ในที่สุด

"มันเป็นเรื่องง่ายๆ เลย เพราะเราตกลงกันว่า จะไม่มีนักเตะคนไหนได้ค่าจ้างมากกว่าผม" เฟอร์กูสัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เผยสนใจมาร์กซิยาลมาตั้งแต่เด็ก
    แฟน อาร์เซน่อล อาจมีเสียดายบ้างแน่ เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยจับตาดูฟอร์ม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าฟอร์มแรง แมนฯ ยูไนเต็ด มานานแล้ว แต่เพราะมีผู้เล่นสไตล์เดียวกับดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส อยู่ในทัพ "ปืนใหญ่" หลายคน จึงไม่ได้ดึงมาอยู่ด้วย
  • ผีพร้อมทุ่ม90ล้านปอนด์คว้าโด้จากชุดขาว
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดหนักด้วยการทุ่มงบ 90 ล้านปอนด์ ลุ้นกระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งช่วงซัมเมอร์หน้า หลังกัปตันทีมชาติโปรตุเกสเคยออกมาเปรยว่าพร้อมลา "ราชันชุดขาว" หาความท้าทายใหม่ๆ เช่นกัน
  • อเล็กซ์แนะน้อง!มาร์กินญอสหนีเปแอสเชด่วน
    อเล็กซ์ กองหลัง เอซี มิลาน แนะนำทางสว่างให้ มาร์กินญอส ดาวเตะรุ่นนี้รีบเก็บเสื้อผ้าหนีจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นการด่วน หากไม่อยากโดนดองจนหมดศักยภาพ ระบุเคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ที่ "เปแอสเช" มาแล้ว และจำเป็นต้องย้ายทีมเพื่ออนาคตของตัวเอง
  • บาโลซัดแล้วจ้า!มิลานบุกซิวอูดิฯหืดจับ3-2
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ประเดิมประตูให้ต้นสังกัดใหม่ได้เรียบร้อย หลังซัดฟรีคิกสุดสวยในเกมที่ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน บุกไปเอาชนะ อูดิเนเซ่ ถึงถิ่น 3-2 เก็บสามแต้มนอกบ้านได้เป็นครั้งแรก ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »