ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เพื่อเมีย!ดัลกลิชเตรียมขายเหรียญแชมป์ยุโรป

เพื่อเมีย!ดัลกลิชเตรียมขายเหรียญแชมป์ยุโรป

Posted 23/09/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เคนนี่ ดัลกลิช อดีตยอดดาวยิงและกุนซือของ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะขายเหรียญแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ ในซีซั่น 1983-84 เพื่อหาเงินให้องค์กรการกุศลของภรรยา ทำเอาองค์กรการกุศลดังกล่าวดีใจสุดๆ

เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานกองหน้าและผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะขายเหรียญแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปัจจุบัน) ประจำฤดูกาล 1983-84 เพื่อเอาเงินไปช่วยองค์กรการกุศลของภรรยา ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

องค์กรการกุศลของภรรยา ดัลกลิช นั้น มีชื่อว่า มาริน่า ดัลกลิช แอพพีล (Marina Dalglish Appeal) โดยเป็นองค์กรที่ช่วยระดมทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง และครอบครัวของผู้ป่วย

ทั้งนี้ แอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของ มาริน่า ดัลกลิช แอพพีล กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ ดัลกลิช จะให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ "ข่าวที่ยอดเยี่ยม: @kennethdalglish เตรียมที่จะประมูลเหรียญแชมป์ #EuropeanCup ในปี 84 ของเขาภายในสัปดาห์นี้ เพื่อช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็งในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ขอบคุณมาก!"

สำหรับแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ ในซีซั่น 1983-84 ที่ ดัลกลิช คว้ามาครองได้นั้น ถือเป็นแชมป์บอลถ้วยยุโรปรายการสุดท้ายของเจ้าตัวกับ "หงส์แดง" โดยในนัดชิงชนะเลิศ ลิเวอร์พูล เอาชนะ อาแอส โรม่า ในการดวลจุดโทษ 4-2 หลังจบ 120 นาทีเสมอกัน 1-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนแฉ!หงส์เริ่มทาบอันเช่คุมแทนบีร็อด
    สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เริ่มดำเนินการติดต่อ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือประสบการณ์สูง เข้ามากุมบังเหียนแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่เก้าอี้ร้อน หลังทำผลงานได้ย่ำแย่เกินกว่าจะรับได้ในช่วงต้นซีซั่นนี้
  • หงส์ปัดปล่อยโอริกี้ให้เฟเนร์บาห์เช่ยืมตัว
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวปัดปล่อย ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกเบลเยียม ให้ เฟเนร์บาห์เช่ ยืมตัวเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ผู้เล่นจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงโม่แข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ซีซั่นนี้ก็ตาม โดยลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ไปเพียง 17 นาทีเท่านั้น
  • มิโญเล่ต์ยันไม่เปลี่ยนสไตล์แม้เพิ่งทำพลาด
    ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาว ลิเวอร์พูล ยันจะไม่เปลี่ยนสไตล์การออกมาตัดบอลแน่นอน แม้จะเพิ่งพลาดจนทำให้ "หงส์แดง" ชวดคว้า 3 แต้ม ในเกมเจ๊า นอริช ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมเผยวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นของตัวเองเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »