ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยี โบ้ย ฟีฟ่า ยังไม่โอนเงินอัดฉีด 12 ล้าน หลังโดนแข้งสาวทวงเงิน

บังยี โบ้ย ฟีฟ่า ยังไม่โอนเงินอัดฉีด 12 ล้าน หลังโดนแข้งสาวทวงเงิน

Posted 24/09/2015 by kapook


บังยี โบ้ย ฟีฟ่า ยังไม่โอนเงิน 12 ล้านอัดฉีดทีมบอลหญิงมาให้ เหตุไทยยื่นอุทธรณ์ไม่ให้ตัดค่าใช้จ่ายตอนแข่งฟุตบอลโลก จำนวน 2 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2558 นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ชี้แจงกรณีที่มีข่าวว่าสมาคมฯ ยังไม่ได้มอบเงินรางวัลอัดฉีดจำนวน 12 ล้านบาท จากกรณีที่ทีมฟุตบอลหญิงไทย ลงแข่งศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกว่า เงินจำนวนนี้ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ยังไม่ได้ส่งมาให้ อีกทั้งทางฟีฟ่าจะมีการหักเงินบางส่วนที่เป็นค่าใช้จ่ายของทีม ประมาณ 2 ล้านบาทอีกด้วย อย่างไรก็ตามเรื่องนี้สมาคมยได้อุทธรณ์ไปแล้ว เพื่อไม่ให้ตัดเงินดังกล่าว ทำให้การโอนเงินดังกล่าวจึงทำได้อย่างล่าช้า และทางนางนวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมก็รับทราบเรื่องนี้แล้ว

ขณะที่ พ.อ. วรวุฒ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอล เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้พูดคุยกับทางนางนวลพรรณแล้ว และถ้าเงินดังกล่าวเข้ามาถึงสมาคมฟุตบอลเมื่อใด ก็จะจัดสรรแบ่งให้ทีมทันที นอกจากนี้ ทางสมาคมไม่มีทางไม่ให้รางวัลกับทีมฟุตบอลที่เข้ารอบฟุตบอลโลกอย่างแน่นอน ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นเพราะนักเตะยังไม่รู้เรื่องราวทั้งหมด ทำให้เข้าใจผิดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิอูระ: ไทยไม่ใช่ทีมระดับโลก ที่เวียดนามชนะไม่ได้
    กุนซือทัพดาวทองมองว่าแม้ช้างศึกจะเป็นเบอร์หนึ่งอา เซียน แต่ก็ไม่ใช่ทีมระดับโลก ที่เวียดนามจะชนะไม่ได้ในเกมคัดบอลโลก ที่เตรียมพบกัน
  • ซิโก้เปิดโผ23แข้งช้างศึกบู๊เวียดนาม,เจคัมแบ็ค
    "เทพมุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา นำทัพ โดยควง "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับสู่ชุดใหญ่อีกครั้ง ร่วมกับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร ในการลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ซึ่ง "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย มั่นใจ ได้อาวุธกลับมาครบมือ โดยจะรายงานตัววันที่ 28 ก.ย.นี้ ก่อนจะขึ้นไปเก็บตัวยัง กิเลน วัลเลย์ ทันที ขณะเดียวกันยังเผยสาเหตุที่ให้ สุริยา สิงห์มุ้ย กับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่อยู่ใน 24 ขุนพลไปช่วยทีมปรีโอลิมปิกว่า ต้องการเห็นฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับการอุ่นเครื่องกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อีกทั้งจะให้แข้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามมาสมทบทีมในวันที่ 7 ต.ค. ตามข้อตกลงที่ได้ให้ไว้กับสโมสร
  • ฮัสซันเผยทริคจอมเซฟจุดโทษ
    จอมหนึบชาวสิงคโปร์เผยทริคการเซฟจุดโทษหลังจากปฏิเสธลูกยิงของแนวรุกกระต่ายแก้วในเกมที่เสมอกันไป 3-3
  • หนักเกินไป!ปธ.นาวียื่นอุทธรณ์โทษแบนพงษ์พีระ8นัด
    นายใหญ่ตะหานน้ำเตรียมอุทธรณ์ลดโทษแบนกองหลังของทีมที่โดน 8 นัดฐานทำร้ายผู้ช่วยผู้ตัดสินแมตซ์บุกพ่ายกิเลนผยอง หลังมองว่าหนักเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »