ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คอนเฟิร์มนะยูว์"กระแต"ป่องแว้ว

คอนเฟิร์มนะยูว์"กระแต"ป่องแว้ว

Posted 24/09/2015 by siamdara

ขอแสดงความยินดีกับสาวเซ็กซี่ "กระแต ศุภักษร" รัวๆ ที่หลังร่วมหอลงโรงกับสาละมีนักแข่งรถ "หลุยส์" อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ มาประมาณ 9 เดือน ที่สุดทั้งคู่กำลังจะมีเบ๋บี๋เป็นของตัวเองแว้ว เพราะสาวกระแตป่องอ่อน ๆ งานนี้เมื่อเพื่อนสาว"ตั๊ก บงกช" เบญจรงคกุล รับแซ่บก็โพสต์เฟซบุ๊คแจ้งข่าวแสดงความยินดีทันที แต่ไม่ทันข้ามวัน"ตั๊ก"ก็ลบซะงั้น..ทำเอาหลายคนสงสัยว่า จริงป่ะ?

งานนี้สยามดาราเว็บไซต์เลยเช็คข้อเท็จจริงดังกล่าวไปยังผจก.ส่วนตัวของสาวกระแต ก็ได้รับคำตอบว่าเป็นข้อมูลที่ไม่ผิดพลาด เพียงแต่ตอนนี้ทางว่าที่คุณแม่ยังไม่ได้ให้สูตินารีแพทย์ตรวจ-อัลตราซาวด์อย่างเป็นทางการเท่านั้น ส่วนอาการแพ้ท้องต่างๆ ตอนนี้ยังไม่ปรากฏจ้า

ฮิ้วๆๆๆ สยามดาราขอแสดงความยินดีอีกครั้ง ว่าแต่จะตั้งชื่อว่า"น้องทะเล"ดีมั้ยยยยย??? 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กุ๊กกิ๊ก"ช่อง7 สาวรักสุขภาพ อวดหุ่นเฟิร์ม
    เป็นดาราสาวที่ถูกจับตามองคนหนึ่งในตอนนี้ สำหรับสาว “กุ๊กกิ๊ก” กชกร ส่งแสงเติม น้องใหม่วิกหมอชิต ที่เริ่มมีผลงานละครให้ชมอย่างต่อเนื่อง วันนี้กุ๊กกิ๊กขออวดหุ่นเพรียว ที่มาพร้อมความฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมแอบเซ็กซี่เล็กๆ ด้วย ปีนี้อาจมีลุ้นน้องใหม่วงการเซ็กซี่ก็เป็นไปได้ เห็นอย่างนี้แล้วหนุ่มๆ คงเข้าคิวขายขนมจีบให้แน่นอน
  • "ศศิ"สลัดผ้า อวดหุ่นแซบ โพสท่าเซ็กซี่
    เดินสายประกวดมาหลายเวที สำหรับสาว ศศิ สินทวี ล่าสุดเธอก็สมใจกับตำแหน่ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 วันนี้เราขอนำภาพสวยของเธอมาให้ชมกัน
  • จี๊ดเลย อะตอม ภัคจิรา สาวหน้าคล้ายอั้ม อวดหุ่นเป๊ะ ฟินเว่อร์
    ทำเอาหนุ่ม ๆ ต้องฟินจิกหมอนกินอีกซะแล้ว เมื่อสาว อะตอม ภัคจิรา ผู้หญิงที่มีใบหน้าคล้ายคลึงกับซุปตาร์ดัง อั้ม พัชรภา ออกมาอวดหุ่นแบบเป๊ะ ๆ แบบนี้ เป็นใครก็ต้องจี๊ดเลยจริงจ้าาา
  • อ้อม กานต์พิศชา ถ่ายแบบ Playboy นางเอกแม่เบี้ย อวดหุ่นสวยซี๊ด
    อ้อม กานต์พิศชา นางเอกสาวจากแม่เบี้ย ที่มาประกาศศักดาอวดความเซ็กซี่ของเธอขึ้นปก Playboy เดือนกันยายน กับดีกรีความเซ็กซี่ระดับนางงามจากเวทีระดับประเทศ แค่นี้ก็ชวนให้ติดตามแล้ว ซึ่งครั้งนี้ทาง Playboy จัดความเซ็กซี่ของเธอมาแบบเต็มๆ เล่นเอาน้ำหกกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »