ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสธตุ้มให้เปาโค้ชแจ้งความโดนทำร้าย,ชงทีพีแอลคุ้มเข้มสนามโปลิศ

เสธตุ้มให้เปาโค้ชแจ้งความโดนทำร้าย,ชงทีพีแอลคุ้มเข้มสนามโปลิศ

Posted 24/09/2015 by goal.com

ประธานเชิ๊ตดำให้ ศิวกร เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังโดนทำร้ายหลังเกมช้าง เอฟเอคัพ พร้อมส่งหนังสือถึงทีพีแอลคุมเข้มสนามโปลิศมากขึ้น

พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยว่า ศิวกร ภูอุดม ผู้ตัดสินที่ถูกแฟนบอลเพื่อนตำรวจทำร้ายร่างกาย หลังเกมที่เดอะ โปลิศ เปิดสนามบุญยะจินดา พ่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด ช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 ในศึกช้าง เอฟเอฟคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวานที่ผ่านมา เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงเตรียมส่งหนังสือให้ไทยพรีเมียร์ลีก เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยสนามแห่งนี้มากขึ้น

โดยเมื่อวานนี้มีรายงาานข่าว "เปาโค้ช" ศิวกร ภูอุดม ผู้ตัดสินดีกรีฟีฟ่าของเมืองไทยถูกแฟนบอลเพื่อนตำรวจทำร้ายร่างกายหลังจบเกม ซึ่งเบื้องต้น "เสธตุ้ม" เผยว่าเตรียมให้เจ้าตัวไปแจ้งความดำเนินคดีทางกฏหมายแล้ว

"ตอนนี้เราก็เตรียมให้เปาโค้ช(ศิวกร)เข้าไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว ในข้อหาถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งวันนี้พอดีเขาติดภารกิจราชการที่บึงกาฬ ก็จะเดินทางไปแจ้งความวันพรุ่งนี้" เสธตุ้มกล่าว

"ขณะเดียวกันเราก็กำลังทำหนังสือไปถึงทีพีแอลให้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยที่สนามบุญยะจินดามากขึ้น เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สนามนี้ เกิดเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้ หากปล่อยให้เป็นเช่นนี้ต่อไป แน่นอนว่าตัวผู้ตัดสินก็กังวลกับความปลอดภัย ไม่อยากไปทำหน้าที่"

“เช่นเดียวกับเราที่อาจไม่ส่งผู้ตัดสินไปทำหน้าที่ เว้นแต่ว่าให้แข่งที่สนามกลางไปเลย ซึ่งเราก็หวังว่าทีพีแอลจะให้ความสำคัญตรงจุดนี้และเข้าใจทางผู้ตัดสิน"

"ส่วนการทำหน้าที่ของเปาโค้ช(ศิวกร) วันนั้น ผมมองว่าก็ไม่ได้เอนเอียงอะไร ผมก็นั่งดูอยู่ และฝั่งอาร์มี่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ซึ่งจังหวะที่ตำรวจถูกจับฟาวล์ก่อนเสียประตูตีเสมอนั้น ทางไลน์แมนก็เป็นคนจับเวลาว่าผู้รักษาประตูเขา(รัตนัย)ถือบอลนานเกินกำหนด"

"จริงๆมันสมควรเป็นจุดโทษด้วยซ้ำ แต่เปาโค้ช(ศิวกร)บอกผมว่ามองเป็นบอลทูแฮนด์ ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่ดุลยพินิจของกรรมการตรงจุดนี้" เสธตุ้มกล่าวกับโกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเหงียนกลัว2แข้งไทย,รอต้อนรับ "เจ"
    สื่อเวียดนามได้เขียนคอลัมน์ผ่านทางหน้าเว็บไซต์อย่าง thethao247.vn โดยระบุว่า ทีมชาติไทยกำลังจะกลับมาแข็งแกร่งแบบเต็มกำลังสูบอีกครั้งในนัดที่จะพบกับเวียดนามครั้งที่สอง ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่กำลังจะเกิดขึ้นในกลางเดือนตุลาคมนี้
  • เดอะบิ๊กโพสต์แจงเหตุการณ์-ยันคนทำร้ายไม่ใช่ผู้ติดตาม
    "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา นายใหญ่โปลิศ ยันผู้ติดตามของตนไม่เกี่ยวข้องกับการทำร้ายเปา เนื่องจากเป็นกลุ่มแฟนบอลที่ดักรออยู่ด้านหน้าสนาม แต่ตนได้เข้าไประงับเหตุการณ์ไว้ ทว่าต้องขอความเป็นธรรมหลังจากแข้งของทีมรับใบเหลืองมากกว่าทีมเยือน ทั้งๆที่ในเกมมีจังหวะที่ ธนา ชะนะบุตร โดนอัดไปที่ซี่โครงจนต้องหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ทว่านักเตะของ "สุภาพบุรุษวงจักร" กลับไม่ได้โดนลงโทษตามมา ต่อหน้านายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่เข้ามาชมเกมมากมาย เชื่อหน่วยรักษาความปลอดภัยที่ระดมมามีมากจริง และไม่ได้หละหลวมแต่ประการใด
  • เปาโค้ชโดนทำร้ายร่างกายหลังเกมเอฟเอคัพ
    "เปาโค้ช" ศิวกร ภูอุดม โดนทำร้ายหลังเกม ช้าง เอฟ เอ คัพ 2015 ที่เพื่อนตำรวจ แพ้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 โดยเจ้าตัวยืนยันว่าถูกกระทำตั้งแต่ก่อนเข้าห้องพัก ถึงบริเวณหน้าสนามบุณยะจินดา "เสธ.ตุ้ม" พ.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประมุขเปาไทย ชี้สนามดังกล่าวไม่มีความปลอดภัยที่ดี ทำให้แฟนบอลเข้ามาปะทะผู้ตัดสินได้ง่ายมาก
  • เซอร์เด็จเซ็ง - ฉลามเจอฝนทีไรช็อตทุกที
    "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าแข้งฉลามชลมักจะมีปัญหาเสมอในยามที่ต้องลงแข่งขันแล้วมีฝนตกลงมา เพราะว่านักเตะส่วนใหญ่ถนัดกับการเล่นฟุตบอลกับพื้น พร้อมชมบุรีรัมย์แข็งแกร่งจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »