ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอบใจ!เกรียนโอ้กดไลค์คนแซวร็อดเจอร์ส

ชอบใจ!เกรียนโอ้กดไลค์คนแซวร็อดเจอร์ส

Posted 24/09/2015 by

ยังคิดถึงแบบห่างๆ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวยืม เอซี มิลาน ชอบใจข้อความจากแฟนบอลรายหนึ่งที่แซว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่กำลังเก้าอี้ร้อน หลังเกมล่าสุดก็ต้องถึงขั้นดวลจุดโทษกว่าจะเอาชนะ คาร์ไลส์ จนเจ้าตัวหลบหน้าไม่ยอมมาร่วมแถลงข่าวเลยทีเดียว

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวยืมของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กดไลค์ให้กับข้อความของแฟนบอลรายหนึ่งที่แซว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หลังเกมที่ "หงส์แดง" ต้องอาศัยการดวลจุดโทษก่อนเฉือนชนะ คาร์ไลส์ ทีมจาก ลีก ทู 3-2 ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

 ร็อดเจอร์ส ถึงกับหลบหน้าไม่ร่วมการแถลงข่าวหลัง ลิเวอร์พูล ทำผลงานสุดย่ำแย่ในซีซั่นนี้ และในเกมกับ คาร์ไลส์ ก็ต้องอาศัยการยิงจุดโทษตัดสินเพื่อเอาชนะคู่แข่งที่เป็นทีมรองบ่อน หลังจากเสมอกัน 1-1 ในเวลา 120 นาที ท่ามกลางเสียงโห่ของบรรดาเดอะ ค็อป ในแอนฟิลด์ ขณะที่กองเชียร์ทีมเยือนก็ร้องเพลงแซวกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือว่า "นายกำลังจะโดนเด้งในพรุ่งนี้เช้า"

 ขณะที่ บาโลเตลลี่ ที่ "หงส์แดง" ส่งไปให้ เอซี มิลาน ยืมตัว ก็เข้าไปกดไลค์ใน อินสตาแกรม ของแฟนบอลรายหนึ่งที่เขียนประวัติการทำงานของ ร็อดเจอร์ส ว่า "สวอนซี ซิตี้ (2010-2012) เพลย์ออฟ แชมเปี้ยนชิพ ปี 2011 : ลิเวอร์พูล (2012-) ครั้งหนึ่งเคยให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ไปยืนป้องกันลูกเตะมุม ปี 2014"

 สำหรับ บาโลเตลลี่ เพิ่งทำประตูแรกในการกลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" รอบสอง ด้วยการซัดฟรีคิกอย่างงดงาม ในเกมเฉือนชนะ อูดิเนเซ่ 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »