ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้พร้อมทุ่มมัดใจเป๊ป

รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้พร้อมทุ่มมัดใจเป๊ป

Posted 25/09/2015 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค เผยทีมเตรียมข้อเสนอสุดยอดเพื่อมัดใจ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน มั่นใจจะเซ็นสัญญาอยู่โยงกับ "เสือใต้" ต่อไปแน่นอน

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า "เสือใต้" เตรียมยื่นข้อเสนอที่สุดยอดเพื่อมัดใจ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ชาวสเปน ให้อยู่โยงกุมบังเหียนในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป

สัญญาฉบับปัจจุบันของ กวาร์ดิโอล่า จะหมดลงในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ และมีการลังเลเรื่องการเปิดเจรจาสัญญาฉบับใหม่มานานแล้ว ประกอบกับข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไปคุมทีมอื่นของยอดโค้ชกระทิงดุด้วย

อย่างไรก็ดี รุมเมนิกเก้ เผยกับ บิลด์ สื่อดังของเยอรมัน ว่า "ผมเชื่อมั่นว่า เป๊ป จะต่อสัญญาใหม่กับเรา เรามอบข้อเสนอที่สุดยอดให้กับเขาแล้ว ซึ่งบอกได้เลยว่ามันยากที่จะปฏิเสธได้ เรามีทีมในระดับสุดยอด เรามีสโมสรที่น่าทึ่ง มีสนามที่ยิ่งใหญ่ และเมืองที่สวยงามเป็นข้อเสนออยู่แล้ว"

"เราจะหารือกันอย่างจริงจังกับ เป๊ป ในสัปดาห์หน้า และมาดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น ผมต้องการให้ทีมคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง โดยที่มี กวาร์ดิโอล่า เป็นคนคุมทีม" อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมัน กล่าว

กวาร์ดิโอล่า พา บาเยิร์น คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 2 สมัยติดต่อกัน นับตั้งแต่เข้ามารับงานต่อจาก จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เมื่อปี 2013 แต่ยังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เลย โดยทะลุเข้าถึงเพียงแค่รอบรองชนะเลิศเท่านั้นตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอบาเมย็องทำสถิติยิงทุกนัด6เกมแรกของซีซั่น
    แฟนบอล ดอร์ทมุนด์ มีหวังชื่นใจ หลัง ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ศูนย์หน้ากาบอง ทำสถิติเป็นแข้งคนแรกที่ยิงใน บุนเดสลีกา ได้ติดต่อกันทุกนัดใน 6 เกมแรกของซีซั่น ขณะที่เจ้าตัวตั้งเป้าขอซัดให้ถึงหลัก 20 ประตูในฤดูกาลนี้
  • เสือเหลืองสะดุด!ฮอฟเฟ่นไฮม์เปิดบ้านยันเจ๊า1-1
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ถูกหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 11 เกมติดต่อกัน หลังทำได้เพียงแค่บุกไปไล่ตามตีเสมอ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-1 เก็บเพิ่มหนึ่งคะแนน รั้งอันดับสองของตารางต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันพุธที่ 23 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา
  • ฝนตกบ่อย!เอเยนต์ยันเลวานไม่สนย้ายซบผี-เรือ
    ตัวแทนคู่ใจของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค ยันลูกค้าของตนไม่มีทางย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ แมนฯ ซิตี้ แน่นอนเนื่องจากสภาพแวดล้อมไม่เหมาะสมมีฝนตกบ่อย สู้หากจะย้ายจริงๆ ไปเล่นที่สเปนดีกว่าเยอะ
  • ลาห์มเผยเคยปัดข้อเสนอผี-บาร์ซ่า
    เลือกถูกแล้ว! ฟิลิปป์ ลาห์ม ดาวดัง บาเยิร์น เผยทั้ง บาร์เซโลน่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยพยายามทาบทามตนไปร่วมทัพ แต่เลือกอยู่โลดแล่นในเยอรมันต่อไป เหตุต้องการพาทีมบ้านเกิดอย่าง "เสือใต้" ไล่ล่าความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »