ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชัดเจน!เสือใต้ลั่นไม่มีวันขายมุลเลอร์

ชัดเจน!เสือใต้ลั่นไม่มีวันขายมุลเลอร์

Posted 25/09/2015 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด โธมัส มุลเลอร์ สตาร์ตัวเก่งของทีม จะไม่มีวันถูกขายให้ใครแน่นอน ยกเจ้าตัวมีความสำคัญต่อต้นสังกัดไม่ต่างจาก ลิโอเนล เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า และ เวย์น รูนี่ย์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า โธมัส มุลเลอร์ ตัวรุกสารพัดประโยชน์ จะไม่มีวันถูกขายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม

ฤดูกาลนี้ มุลเลอร์ ออกสตาร์ทด้วยฟอร์มที่ร้อนแรง โดยทำไปแล้ว 8 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 8 นัด ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างต่อเนื่อง กระนั้นล่าสุด รุมเมนิกเก้ ประกาศชัดว่า สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 26 ปี จะไม่ถูกขายแน่นอน ต่อให้ได้เงินมากมายแค่ไหนก็ตาม

"มุลเลอร์ จะอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป ต่อให้มีข้อเสนอใดๆ เข้ามาก็ตาม มันไม่มีอะไรที่จะทำให้เราหันไปพิจารณาข้อเสนอหรอก เมสซี่ เป็นของ บาร์เซโลน่า, รูนี่ย์ เป็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มุลเลอร์ เป็นของ บาเยิร์น มันก็ควรที่จะให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"

"มันก็อาจจะมีนักเตะที่เทคนิคดีกว่าและรวดเร็วกว่าเขา แต่มันไม่มีทางเลยที่จะมีนักเตะอย่าง โธมัส มุลเลอร์ อีก เขามีคุณค่ามากต่อทีมเรา เขาได้นำเสนอความเป็น บาเยิร์น" ซีอีโอ บาเยิร์น วัย 59 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »