ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อูดิฯจับเตเรโอต่อสัญญาถึง2018

อูดิฯจับเตเรโอต่อสัญญาถึง2018

Posted 25/09/2015 by siamsport

อูดิเนเซ่ ระบุเอง จัดการจับ ซีริล เตเรโอ หัวหอกเลือดน้ำหอมต่อสัญญากับทีมจนถึงปี 2018 แล้ว หลังแข้งวัย 32 ปีโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ

อูดิเนเซ่ สโมสรแกร่งแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ซีริล เตเรโอ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ได้ต่อสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2018 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

แข้งวัย 32 ปี ย้ายจาก คิเอโว เวโรน่า มาอยู่กับ อูดิเนเซ่ เมื่อปี 2014 และทำผลงานได้น่าประทับใจในระดับหนึ่ง โดยซีซั่นก่อนทำประตูในลีกให้ทีมได้ 10 ลูก จากการลงเล่น 37 นัด และฤดูกาลนี้ก็ทำไปแล้ว 1 ประตู

"อูดิเนเซ่ กัลโช่ ขอประกาศว่าได้ต่อสัญญาของเรากับ ซีริล เตเรโอ นักเตะชาวฝรั่งเศสไปจนถึงปี 2018 แล้ว ด้วยเหตุนี้ ซีริล จะได้สวมเสื้อดำ-ขาว เพิ่มอีก 2 ฤดูกาล" แถลงการณ์ของ อูดิเนเซ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซ์ยันมิลานหวังลุยชปล.ซีซั่นหน้า
    อเล็กซ ปราการหลังร่างใหญ่ เอซี มิลาน ระบุชัด "ปีศาจแดง-ดำ" หวังที่จะได้กลับไปวาดลวยลายในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า รับเกมกับ อูดิเนเซ่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยสำหรับทีมตน
  • มอนโตลิโว่รอคริสต์มาสดูบาโลดีขึ้นหรือไม่
    ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์กัปตันทีม มิลาน เผย จะรอดูว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวยืมมีนิสัยดีขึ้นจริงหรือไม่ในช่วงคริสต์มาสนี้ แต่ชี้ ช่วงที่ผ่านมา "ซูเปอร์มาริโอ" ก็ทำได้ดีทีเดียว
  • โตลอยโขกชัย!อตาลันต้าบุกเฉือนเอ็มโปลี1-0
    ราฟาเอล โตลอย ปราการหลังตัวเก่งสวมบทพระเอกในเกมนี้ เมื่อโหม่งประตูชัยพา อตาลันต้า บุกไปเฉือน เอ็มโปลี ถึงถิ่น 1-0 เก็บเพิ่มสามคะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันอัน 10 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันพฤหัสที่ 24 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา
  • ยูเว่โล่ง!ลิคท์สไตเนอร์ออกโรงหมอแล้ว
    ยูเวนตุส เปิดเผยตอนนี้ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลังคนสำคัญได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงหมอแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังนักเตะโดนหามเข้าตรวจร่างกายจากอาการหายใจไม่ออก โดยงานนี้ ดาวเตะเลือดสวิส ไม่สามารถช่วยทีมได้ในเกมเยือน นาโปลี วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »