ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพลงจากใจแฟนบอล อำลา มาดามแป้ง อยู่ตรงนี้นานกว่านี้จะได้ไหม

เพลงจากใจแฟนบอล อำลา มาดามแป้ง อยู่ตรงนี้นานกว่านี้จะได้ไหม

Posted 25/09/2015 by kapook

เพลงจากใจแฟนบอล อำลา มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ อยู่ตรงนี้นานกว่านี้จะได้ไหม หลังจากที่ประกาศลาออกจากผู้จัดการบอลหญิงทีมชาติไทย ร้อยเรียงถ้อยคำผ่านบทเพลง นางฟ้า ลาออก เผยถึงทำใจไม่ได้ แต่ก็เคารพการตัดสินใจ

เป็นนางฟ้าในวงการฟุตบอลที่ได้ใจทั้งนักเตะและแฟนบอลไปอย่างมากมาย สำหรับ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่ตลอดระยะเวลาในการทำหน้าที่ผู้จัดการทีม มาดามแป้งก็ทุ่มทั้งแรงกาย แรงใจ พา "ชบาแก้ว" คว้าชัยในการแข่งขันต่าง ๆ มาได้หลายต่อหลายนัด..

แต่ทว่า เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา มาดามแป้งได้ประกาศข่าวสุดช็อก !! ขอลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ส่วนสาเหตุเป็นเพราะพาทีมตกรอบ ฟุตบอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2016 ในรอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง ประกอบกับระยะเวลาตลอด 6 ปีที่รับตำแหน่งนี้มา มาดามแป้งรู้สึกอ่อนล้าและเหนื่อยมากแล้ว

         ล่าสุดวันที่ 24 กันยายน 2558 ที่แฟนเพจ Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ  ได้มีการเผยแพร่คลิปเพลงเพลงหนึ่ง ที่บรรดาถูกแต่งขึ้นมาเพื่ออำลามาดามแป้ง กับเพลงที่มีชื่อว่า "นางฟ้า ลาออก" โดยนำทำนองของเพลง อยู่ตรงนี้ นานกว่านี้ ของว่า Getsunova มาดัดแปลง

โดยเนื้อหาของเพลงนั้น กล่าวว่า รู้ดีว่าสักวันหนึ่งมาดามแป้งก็ต้องไป แต่อยากให้อยู่ด้วยกันนานกว่านี้ และตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะปล่อยมาดามแป้งไป ถึงแม้ว่าจะเข้าใจเหตุผลของการลาออก หรือจะทำใจไม่ได้ แต่ก็เคารพการตัดสินใจของมาดามแป้ง ส่วนภาพและวิดีโอประกอบเพลงนั้น ก็เป็นภาพของมาดามแป้งที่ทำงานอย่างทุ่มเท่ อยู่กับนักเตะทุกช่วงเวลา ทุกความสำเร็จ หรือว่าทุกความพ่ายแพ้ ก็จะมีมาดามแป้งคอยกอดและคอยให้กำลังใจเสมอ

         อย่างไรก็ดี เมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป เหล่าแฟนบอลก็ได้เข้ามากดไลค์และให้กำลังใจทั้งนักเตะและมาดามแป้งเป็นอย่างมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดามแป้งชี้แข้งชบาแก้วเข้าใจผิดเรื่องเงินฟีฟ่า,บังยีใจป้ำควักจ่ายก่อน
    มาดามแป้ง ยันเป็นเรื่องจริงที่ฟีฟ่ายังไม่โอนเงิน 12 ล้านบาทในส่วนของบอลโลกหญิงมาให้ ซึ่งทัพชบาแก้วเข้าใจผิด แต่ล่าสุดสมาคมจะสำรองจ่ายให้ไปก่อน
  • สถิติดีกว่า!ฟุตซอลหญิงเคยยิงอิหร่านยับมาแล้ว
    ย้อนดูสถิติเก่าสาวไทยเป็นต่ออิหร่านอยู่นิดหน่อยจากสถิติเจอกัน 3 ครั้ง ฟุตซอลหญิงไทยชนะ 2 และ แพ้ 1 ครั้ง ก่อนทั้งคู่จะมีคิวเล่นรอบตัดเชือกศึกชิงแชมป์เอเชียวันนี้เวลา 15.30 น.
  • บังยียื่นฟ้องบิ๊กหอยฐานหมิ่นประมาท 20 ล้านบาท
    สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ยื่นฟ้อง "บิ๊กหอย" นายธวัชชัย สัจจกุล หนึ่งในผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมฟุตบอล ในข้อหา หมื่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดตามพระราชบัญญัติ ว่าด้วยการกระทำความเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 24 กันยายนที่ผ่านมา
  • กกต. แบโผผู้ท้าชิงนายกสมาคมฟุตบอล มาดามแป้งยังอยู่ทีมบังยี
    คณะกรรมการการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการแบโผรายชื่อผู้สมัครเข้าชิงชัยในการเลือกประมุขแห่งฟุตบอลไทยคนใหม่ ซึ่งในทีมของ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ยังคงมีชื่อ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ อยู่ในทีมด้วย แม้เจ้าตัวเพิ่งจะประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 24 กันยายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »