ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ล่าช้างเผือก! มาเลย์เดินเครื่องดึงแข้งนอกลีกผู้ดีร่วมทีมชาติ

ล่าช้างเผือก! มาเลย์เดินเครื่องดึงแข้งนอกลีกผู้ดีร่วมทีมชาติ

Posted 25/09/2015 by goal.com

กุนซือขัดตาทัพเสือเหลืองรับกำลังเดินเรื่องขอสัญชาติมาเลเซียให้กับกองหน้าชาวอังกฤษที่เล่นอยู่ในลีกรองของแดนผู้ดี

ออง คิม สวี รักษาการกุนซือทีมชาติ มาเลเซีย ออกมายอมรับว่า ทีมกำลังดำเนินเรื่องขอสัญชาติให้กับ ดาร์เรน ล็อค กองหน้าชาวอังกฤษ จากการรายงานของ Football Channel Asia

หัวหอกวัย 24 ปี ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ อีสต์บอร์น โบโร ซึ่งอยู่ในลีกคอนเฟอเรนซ์ เซาธ์ หรือลีกระดับ 6 ของอังกฤษตั้งแต่ปี 2012 ลงเล่นให้ทีมไป 122 นัดทำได้ 22 ประตู

แม้จะเกิดที่อังกฤษ แต่ล็อคก็มีเลือดเนื้อเชื้อไขของชาวมาเลเซียจากฝั่งพ่อ และได้รับการรับรองจาก สก็อต ออร์เลเรนชอว์ อดีตปีกทีมชาติออสเตรเลียที่อาศัยอยู่ในมาเลเซีย

"ใช่ สก็อตบอกผมเกี่ยวกับความพยายามที่จะช่วยให้ดาร์เรนได้รับสัญชาติมาเลเซีย แต่ผมไม่รู้เกี่ยวกับความสามารถหรือรายละเอียดของเขาเลย" คิม สวี ให้สัมภาษณ์กับ Metro

"ผมพร้อมเปิดรับแข้งลูกครึ่งเข้าสู่ทีมชาติ แต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะถูกเรียกติดทีมโดยอัตโนมัติ ผมต้องดูเขาเล่นก่อน"

ก่อนหน้านี้ ดาโต๊ะ ฮามิดิน มุฮัมมัด อามีน เลขาธิการสมาคมฟุตบอลมาเลเซีย (FAM) ก็เพิ่งออกมาสนับสนุนการใช้นักเตะโอนสัญชาติสำหรับทีมชาติชุดใหญ่ ในทางเดียวกันกับ จูเนียร์ เอลด์สตัล กองกลางชาวสวีดิช และ แมตธิว เดวีส์ กองหลังเลือดออสซี ที่ถูกเรียกติดทีมอยู่ในตอนนี้ 

 

    '@DarrenLok: I would jump at the chance to represent Malaysia | FourFourTwo http://t.co/kLvS8x1JTZ pic.twitter.com/aswpEEda9j
    — FourFourTwo Malaysia (@FourFourTwoMY) April 25, 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »