ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ล้างคอรอซี๊ด!"แอน มิตรชัย"โชว์ฟีทเจอริ่ง (แดนซ์)หนุ่มล่ำ!!??

ล้างคอรอซี๊ด!"แอน มิตรชัย"โชว์ฟีทเจอริ่ง (แดนซ์)หนุ่มล่ำ!!??

Posted 26/09/2015 by siamdara

สะกด!ประชาชนเเอนด์ คอคนที่เป็นติ่งนักร้องสาวเเซ่บมากความสามารถ "แอน มิตรชัย" กับภาพเด็ดเผ็ดเบาๆ(ซะที่ไหน)เอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุด Dance like we're crazy ของ "ควีน ออฟ ลิเก" ที่โกอินเตอร์กับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ บริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิค ประเทศอินเดีย และซุ่มถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงดังกล่าวไปแล้ว อร้าย..ยย บอกเลยว่าลีลาการแดนซ์ของนางสุดเซ็กซี่ร้อนแรงฝุดๆและ"แอน มิตรชัย"เผยว่า...

"ที่ผ่านมาแฟนๆ ของแอน ก็ถามถึงเพลงอื่นๆ ในอัลบั้ม Life My Life My Way ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นมิวสิควิดีโอตัวใหม่ แอนกับต้นสังกัด บริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิค เลยได้พูดคุยกันและอยากเลือกเพลงที่มีจังหวะแดนซ์สนุกสนาน  เอ็มวีเพลงนี้เลยจะได้เห็นแอนพร้อมกับแดนเซอร์หนุ่มหล่อล่ำทั้งไทยและต่างประเทศมาร่วมโชว์ลีลา ต้องบอกว่ามิวสิควิดีโอเพลง Dance like we’re crazy นี้จะเซ็กซี่สุดๆ แอนใส่พลังเต็มที่ แอนคาดหวังว่ามิวสิควิดีโอตัวนี้จะสามารถสะกดใจแฟนๆ ได้ ตอนนี้เอ็มวีกำลังอยู่ในขั้นตอนการตัดต่อที่ประเทศออสเตรเลีย หวังว่าจะคุ้มค่ากับการรอคอยและอย่าลืมให้กำลังใจแอนด้วยนะคะ"

ตามนี้นะครัช ติ่งอดใจ...ฟีทเจอริ่งมิวสิคได้เต็มๆเดือนตุลาคมนี้เผ็ดซี๊ดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เยน เหงียน" สาวเวียดนาม แน่นปั้ก เต็มอารมณ์สุดๆ
    สาวสุดเซ็กซี่จากประชาคมเออีซีด้วย ‘เยน เหงียน’ นางแบบสาวชาวเวียดนาม รบกวนอ่านชื่อเสียงเรียงนามของเธอให้ถูกต้องและชัดเจนด้วย เพราะถ้าอ่านผิดล่ะก็ ตัวใครตัวมันละกันนะ ฮ่า ๆ
  • ถูกใจกดไลค์"ชมพู่"โชว์สะโพกขาวเนียน
    กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งแล้ว สำหรับซุปตาร์สาวดาวเด้ง "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่มาถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารดัง แพรว ปักษ์เดือนกันยายน นี้ ซึ่งภาพที่ออกมาเป็นภาพของ สาวชมพู่ ที่เรียกได้ว่าเกือบเปลือย มีเพียงชุดกระโปรงมาปิดบังส่วนสำคัญ ของเรือนร่าง เผยให้เห็นสะโพก ขาวเนียนเพียงเล็กน้อย พร้อมกับโชว์ร่องอก หัวไหล่ แบบออร่ากระจายเต็ม อื้มมม...เห็นแล้ว ขอกลืนน้ำลายแพร่บบ มันยั่วยวนใจพี่จริงๆ ลีลาซุปตาร์โพตส์ท่า แสนถูกใจกดไล้ค์เลิฟๆไปเลย
  • มันอึ๋มขึ้นนะ "มิ้นท์" ปอดบวมมั่ก!?
    เป็นนางร้ายหน้าสวย อีกคน "มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา นักแสดงมากความสามารถอีกคนของวิก3 แห่ม กดส่องในอินสตาแกรม เห็นหุ่นอันบอบบาง สุดเป๊ะ แซ่บเว่อร์ไม่มีเปลี่ยนของคุณน้อง มิ้นท์ วันๆไม่รู้ทานข้าวบ้างไหมน้อ แม้หุ่นจะ แซ่บแล้ว ลองเพ้งพินิจดู จุดสังเกตุเตะตา มันจะเป็น มิ้นท์ ปอดบวมขึ้นมาอย่างแรง! อุ๊ยย! ทานอะไรเข้าไปน้อหน้าอก หน้าใจ มันดูอึ๋มสะท้าน ล้นบิกินี่จริงๆ
  • นับได้ว่าเป็นมุมถ่ายรูปที่ดี ไม่เชื่อก็ลองมองดูสิเออ แล้วจะรู้เอง
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเลยว่ามันคือมุมถ่ายรูปที่ดีเลยจริง ๆ ถ้าไม่ได้นับเอานางแบบเข้ามาร่วมด้วยนะ ไม่เชื่อก็ลองมองดูสิ แล้วคุณจะรู้เอง โฟกัสที่มุมถ่ายภาพนะ สาวคนนี้ บอกเลยว่านี่แค่ออปชั่นเสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »